avatart

khach

icon

Hướng dẫn kích hoạt thẻ Agribank cho người sử dụng lần đầu

Kiến thức thẻ ATM

- 03/02/2023

0

Kiến thức thẻ ATM

03/02/2023

0

Kích hoạt thẻ Agribank là một trong những yêu cầu bắt buộc để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Agribank hướng dẫn khách hàng kích hoạt thẻ bằng 2 cách vô cùng đơn giản.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ Agribank là sản phẩm do ngân hàng Agribank phát hành, cho phép khách hàng thực hiện các dịch vụ của ngân hàng. Loại thẻ này cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tại cây ATM nên còn được gọi là thẻ ATM.

Hiện nay, Agribank phát hành hai sản phẩm là thẻ ghi nợ nội địa Agribankthẻ tín dụng quốc tế Agribank.

Sau khi đăng ký phát hành và nhận thẻ, khách hàng phải tiến hành thủ tục kích hoạt thẻ bởi:

  • Đây là yêu cầu bắt buộc, là điều kiện để khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ của ngân hàng tại cây ATM như rút tiền, chuyển khoản...
  • Kích hoạt thẻ luôn đi kèm với yêu cầu đổi mã PIN, đây là một trong những biện pháp tăng tính bảo mật cho tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Cách kích hoạt thẻ ATM Agribank

Hiện nay Agribank cho phép khách hàng cách kích hoạt thẻ bằng 2 cách là kích hoạt tại chi nhánh phát hành thẻ và tự kích hoạt thông qua điện thoại. Hai cách kích hoạt này áp dụng cho cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng.

Kích hoạt thẻ Agribank tại chi nhánh phát hành thẻ

Với cách kích hoạt này, khách hàng chỉ cần mang theo thẻ Agribank cùng CMND/CCCD đến chi nhánh nơi đăng ký phát hành thẻ, nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn và thực hiện thủ tục kích hoạt thẻ. Nhân viên ngân hàng cũng sẽ hướng dẫn khách hàng đổi mã PIN, trong đó mã PIN của thẻ được in ở mặt trong phong bì phát hành thẻ, việc đổi và đặt mã PIN mới sẽ giúp cho tài khoản của bạn được bảo vệ tốt hơn.

Cách kích hoạt này thường được thực hiện đồng thời khi khách hàng đến nhận thẻ trực tiếp tại ngân hàng, như vậy sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức.

Lưu ý: Khách hàng chú ý đến thời gian làm việc của Agribank để chủ động sắp xếp công việc, vì ngân hàng chỉ làm việc giờ hành chính chứ không hoạt động vào cuối tuần.

kích hoạt thẻ agribank tại chi nhánh phát hành thẻ

Kích hoạt thẻ Agribank tại chi nhánh ngân hàng là cách mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện      

Cách kích hoạt thẻ Agribank trên điện thoại

Ngoài ra Agribank còn cho phép khách hàng tự kích hoạt thẻ trên điện thoại thông qua ứng dụng Agribank E-mobile Banking. Với tính năng này, khách hàng có thể kích hoạt thẻ Agribank ngay tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp văn phòng.

Để kích hoạt thẻ, trước tiên khách hàng cần tải và cài đặt ứng dụng Agribank E-moblie banking theo một trong hai link dưới đây:

Để kích hoạt thẻ, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sau đó chọn tính năng Dịch vụ thẻ.
  • Bước 2: Chọn Kích hoạt thẻ.
  • Bước 3: Chọn thẻ cần kích hoạt.
  • Bước 4: Chọn đồng ý Điều khoản, điều kiện và ấn Kích hoạt thẻ.
  • Bước 5: Nhập mã OTP để xác thực.
  • Bước 6: Khi kích hoạt thành công, màn hình hiện thông báo thẻ đã được kích hoạt.

Để hiểu chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo video hướng dẫn kích hoạt thẻ Agribank trên điện thoại tại đây:

Một số lưu ý quan trọng khi kích hoạt thẻ Agribank

Liên quan đến việc kích hoạt thẻ Agribank bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nếu bạn chưa kịp kích hoạt thẻ tín dụng Agribank nhưng lại bị mất mã PIN ngân hàng cấp ban đầu thì hãy mang CMND bản gốc và thẻ tín dụng đến chi nhánh/PGD Agribank gần nhất để làm thủ tục xin cấp lại mã PIN. Sau khi được cấp mã PIN mới bạn vẫn phải đổi mật khẩu mới có thể bắt đầu sử dụng thẻ.
  • Thẻ tín dụng Agribank chưa được kích hoạt thì không có hiệu lực trong các giao dịch bằng thẻ nhưng tài khoản ngân hàng liên quan đến thẻ Agribank của bạn vẫn có thể sử dụng bình thường.
  • Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về phí kích hoạt thẻ bởi đây là giao dịch hoàn toàn miễn phí. Chỉ trong trường hợp cấp lại mã PIN hoặc mở khóa thẻ, khách hàng mới bị tính phí theo quy định của ngân hàng.
  • Sau khi kích hoạt thẻ và đổi mã PIN thành công, khách hàng tuyệt đối không chia sẻ thông tin về mã PIN cho người khác để đảm bảo an toàn.

Kích hoạt thẻ Agribank là bước đầu tiên giúp cho khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt thẻ để sẵn sàng sử dụng các dịch vụ hấp dẫn của Agribank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (11 lượt)

4 (11 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *