avatart

khach

icon

3 dịch vụ siêu tiện ích của ngân hàng điện tử SCB

Kiến thức thẻ ATM

- 31/05/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

31/05/2019

0

Giao dịch tiện lợi, nhanh chóng và an toàn thông qua máy tính, laptop hoặc các thiết bị có kết nối Internet là những lợi ích tuyệt vời khi mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng điện tử SCB.

Mục lục [Ẩn]

Về ngân hàng SCB

Ngân hàng SCB có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn, được thành lập từ năm 2011 từ sự hợp nhất giữa 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Đệ Nhất và Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa.

Với sự tập hợp, huy động các nguồn lực, cũng như không quên sáng tạo ra các giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, SCB đang nỗ lực phấn đấu để ghi tên mình trên thị trường Việt Nam và trở thành người bạn đáng tin cậy với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tiện nghi.

Tham khảo ngay: Giao dịch trong tầm tay với E-Mobile Banking của Agribank để có sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho các giao dịch của bạn.


Ngân hàng SCB

Vì thế, SCB đã nắm bắt xu hướng và cho ra mắt 3 sản phẩm ngân hàng điện tử để phục vụ khách hàng là Mobile Banking, SMS Banking và Internet Banking.

Dịch vụ Mobile Banking của SCB

  • Lợi ích khi tham gia dịch vụ

Lợi ích đầu tiên phải nói đến là mức độ trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với dịch vụ Mobile Banking, bạn có thể chuyển khoản hoặc thanh toán bằng mã QR, hoặc cũng có thể bảo mật và xác nhận bằng dấu vân tay.

Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng. Để tải ứng dụng này, bạn chỉ cần truy cập Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng và làm theo hướng dẫn.

Ngoài ra, ứng dụng điện thoại được thiết kế với giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng và tích hợp cùng các tiện ích đa dạng cũng như liên tục được SCB cập nhật để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Quy trình sử dụng Mobile Banking

Để sử dụng dịch vụ này thì trước tiên, bạn cần phải mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại SCB và đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Marketing.

Tiếp đến sau khi đăng ký xong, bạn cần tải ứng dụng về điện thoại như đã đề cập bên trên rồi tiến hành kích hoạt sử dụng Mobile Banking với các thông tin cần thiết như tên đăng nhập, mã đăng ký và mật khẩu.

Dịch vụ SMS Banking

  • Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SMS Banking SCB

Khi đăng ký SMS Banking, bạn không cần phải kiểm tra trực tiếp các giao dịch phát trinh trong tài khoản bởi vì tất cả những biến động về số dư đều được thông báo qua tin nhắn. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng tra cứu thông tin về tài khoản, theo dõi tỉ giá, lãi suất hoặc cũng có thể dùng để nạp tiền di động trả trước, thanh toán cước điện thoại trả sau với cú pháp đơn giản, dễ nhớ.

Ngoài ra, bạn còn có thể tra cứu trạm ATM gần nhất hoặc nhận những tin tức khuyến mãi hấp dẫn từ SCB thông qua SMS Banking. Một lợi ích tuyệt vời khác là tài khoản giao dịch Internet Banking sẽ an toàn hơn bởi mã xác nhận giao dịch sẽ được gửi qua số điện thoại SMS mà bạn đăng ký.

  • Quy trình sử dụng SMS Banking

Khá giống với Mobile Banking, để sử dụng SMS Banking thì bạn cần phải mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng SCB và đăng ký dùng dịch vụ SMS Banking.

Dịch vụ Internet Banking

  • Lợi ích khi dùng Internet Banking SCB

Với Internet Banking, bạn có thể thực hiện các giao dịch tra cứu, thanh toán hoặc gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn thông qua bất kỳ thiết bị nào có Internet. Hơn nữa, bạn còn có thể chuyển khoản hoặc chuyển tiền trong, ngoài ngân hàng SCB với số tiền lên đến 10 tỷ đồng ngày.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức độ an toàn cao và nhiều lớp. Việc xác nhận sẽ được thực hiện qua tin nhắn SMS hoặc mã token, tùy vào lựa chọn của bạn.

  • Quy trình sử dụng Internet Banking

Cũng giống như 2 dịch vụ trên, để dùng Internet Banking thì bắt buộc bạn phải có tài khoản thanh toán tại SCB và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Sau đó, bạn truy cập vào website Internet Banking của ngân hàng rồi đăng nhập với tên tài khoản và mật khẩu đã được SCB cung cấp khi đăng ký rồi tiến hành sử dụng.

Ngoài ra,

Top 5 ví điện tử tốt nhất hiện nay cũng là giải pháp đáng cho bạn tham khảo trong thời đại số như hiện nay.

 

Bạn cần đăng ký tài khoản thanh toán tại SCBBạn cần đăng ký tài khoản thanh toán tại SCB

Ngân hàng điện tử SCB được ra mắt như một bài toán chiến lược trên thị trường hiện nay. Dịch vụ này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại để thực hiện các giao dịch cần thiết mà còn giúp SCB nâng cao khả năng cạnh tranh của mình với các đối thủ hiện nay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *