avatart

khach

icon

Logo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt gửi gắm đến khách hàng điều gì?

Thông tin ngân hàng

- 07/06/2019

0

Thông tin ngân hàng

07/06/2019

0

Logo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có kết cấu khá đặc biệt và hài hòa xuất hiện khá nhiều và quen thuộc với nhiều người. Vậy logo Nân hàng Bưu điện Liên Việt biểu trưng cho điều gì?

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hay LienVietPostBank tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt được thành lập từ năm 2008. Đến năm 2011 thì đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, ngân hàng đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Ý nghĩa logo Ngân hàng Liên Việt

Logo của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là thông điệp tinh túy thể hiện tầm nhìn đổi mới, tính công chúng rộng lớn, dễ nhận biết và đi vào lòng người.

Tìm hiểu ngay: Chuyển tiền trực tuyến LienVietPostBank đơn giản với 4 hình thức để có thể để có thể sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này một cách thông minh nhất.

Ý nghĩa logo Ngân hàng Liên Việt

Ý nghĩa logo của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

  • Khối hình: Thoi vàng và đồng tiền cổ là sự hòa quyện tinh tế giữa hình thức và nội dung, giữa hiện đại và bản sắc, như hình với bóng thể hiện sự đoàn kết chặt chẽ, giống hình ảnh “con lật đật” dù vận động đổi mới, phát triển không ngừng, nhưng luôn ở thế cân bằng vĩnh cửu.
  • Logo cũng đảm bảo được yếu tố phong thủy theo bản sắc Phương Đông, khối hình và khối chữ ẩn chứa sự tinh túy “Sắc sắc không không”, “Hỏa thiên đại hữu” và “Thiên hỏa đồng nhân” với chân đế LienVietPostBank – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, một nền móng vững chắc, AN TOÀN – PHÁT TRIỂN – BỀN VỮNG.
  • Logo được cấu trúc bởi 3 khối màu sắc (Màu trắng: Rõ ràng, minh bạch; Màu xanh: Đoàn kết vững chắc; Màu vàng cam: Hoàn thiện tinh tế) tạo thế chân kiềng vững chắc biểu tượng cho chữ TÍN – TÂM – TÀI, thể hiện ý nghĩa câu ca dao “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” – Ngân hàng của mọi người.

Vị thế của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Để có được chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay, ngân hàng Liên Việt không chỉ dựa vào chất lượng dịch vụ mang tới cho khách hàng mà còn nhờ vào những tiềm lực trên nhiều mặt:

Vị thế của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Xem ngay: Vay vốn ngân hàng Liên Việt với lãi suất ưu đãi 6,5%/ năm - Video ấn tượng của LienVietPostBank để có thể chọn được khoản vay ưu đãi nhất cho bạn.

  • Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Đây đều là các Công ty có bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thương trường và gặt hái nhiều thành tựu.
  • Số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
  • Đối tác chiến lược của LienVietPostBank là các tổ chức Tài chính – Ngân hàng lớn đang hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), Ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sỹ), Công ty Oracle Financial Services Software Limited…
    LienVietPostBank đã triển khai ứng dụng hệ thống Ngân hàng lõi (CoreBanking) Flexcube là giải pháp Ngân hàng được ưa chuộng nhất trên thế giới theo bảng xếp hạng của IBS Sales League Table của International Banking System (Anh Quốc) trong 4 năm liền (2002-2005) cung cấp dịch vụ Tài chính - Ngân hàng hiện đại, chính xác, tự động, trực tuyến và đa giá trị cho khách hàng.
  • Từ 2008 đến 2017, LienVietPostBank và các Cổ đông đã tích cực đóng góp trên 3000 tỷ đồng cho cộng đồng và xã hội thông qua một loạt chương trình, hoạt động xã hội.

Triết lý kinh doanh của LienVietPostBank

Với chiến lược kinh doanh “Bán lẻ - Dịch vụ - Kinh doanh đa năng”, LienVietPostBank đang phấn đấu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với triết lý kinh doanh:

  • Không có con người, dự án vô ích;
  • Không có khách hàng, ngân hàng vô ích;
  • Không có Tâm - Tín - Tài - Tầm, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt vô ích.
  • Cổ đông: Là nền tảng của Ngân hàng.
  • Khách hàng: Là ân nhân của Ngân hàng.
  • Người lao động: Là sức mạnh của Ngân hàng. Chăm lo đời sống cho người lao động theo phương châm “Sống bằng lương - giàu bằng thưởng”.
  • Thương trường: Là thước đo vị thế của mỗi tổ chức tham gia thị trường. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chỉ có đối tác, không có đối thủ.
  • Sản phẩm, dịch vụ: Luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ khách hàng cần, chứ không phải sản phẩm dịch vụ Ngân hàng có.
  • Ý thức kinh doanh:
    • Thượng tôn Pháp luật; gắn Xã hội trong kinh doanh.
    • Tự tìm ra khiếm khuyết để hoàn thiện, nâng tầm kinh doanh là bí quyết thành công.

Như vậy, logo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuy khá đơn giản nhưng lại giàu ý nghĩa biểu trưng. Tất cả những chi tiết logo dù nhỏ nhưng lại thể hiện đường hướng và triết lý kinh doanh của Liên Việt. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn thêm hiểu hơn về phương châm kinh doanh đặc biệt của một ngân hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *