avatart

khach

icon

3 ứng dụng giúp quản lý tài chính cá nhân online hiệu quả nhất

Tài chính cá nhân

- 25/08/2019

0

Tài chính cá nhân

25/08/2019

0

Quản lý tài chính cá nhân không tốt có thể dẫn tới thâm hụt khá cao trong chi tiêu. Với 3 ứng dụng quản lý tài chính cá nhân online trên di động dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất.

Mục lục [Ẩn]

Sổ thu chi Misa

Sổ thu chi Misa là ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Misa - một công ty phần mềm kế toán và quản trị có tiếng, giúp người dùng cá nhân quản lý hoạt động chi tiêu của bản thân hoặc gia đình với giao diện tiếng Việt thân thiện, thậm chí những người không rành về tài chính kế toán hay công nghệ thông tin vẫn có thể sử dụng tốt ứng dụng.

Ưu điểm của Sổ thu chi Misa:

  • Thiết kế theo phong cách phẳng, hiện đại, đơn giản và trực quan với 3 mục chính: Mục ghi chép (ghi chép lại các khoản thu chi phát sinh), mục tài khoản (quản lý nhiều chỗ chứa tiền khác nhau), mục báo cáo (giúp bạn nắm rõ tình hình thu chi của bản thân)
  • Phân tích chi tiêu rõ ràng và ngay lập tức: Sổ thu chi Misa cho khả năng phân loại các khoản thu chi sâu và chi tiết nhất với các tiểu mục mặc định sẵn và khả năng tự tạo tiểu mục khác. Báo cáo cho kết quả dưới dạng biểu đồ giúp bạn theo dõi dễ dàng, trực quan và điều chỉnh lại khi có sự bất hợp lý trong chi tiêu
  • Không lo mất dữ liệu: Tất cả dữ liệu của bạn đã được lưu trên cloud tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier III hàng đầu thế giới. Dù bạn chẳng may mất máy hoặc đổi máy cũng không phải lo lắng mất dữ liệu
  • Một tài khoản dùng được trên nhiều thiết bị: Khi mới bắt đầu sử dụng, Sổ thu chi Misa sẽ yêu cầu bạn tạo một tài khoản trực tuyến để làm nơi lưu thông tin. Trong trường hợp bạn có nhiều thiết bị khác nhau, việc sử dụng tài khoản sẽ giúp dữ liệu được đồng bộ xuyên suốt và có thể chia sẻ với những người khác trong gia đình.

Như vậy, Sổ thu chi Misa là một ứng dụng quản lý thu chi tuyệt vời với giao diện tiếng Việt thân thiện. Bạn có thể dễ dàng theo dõi được tình hình tài chính của mình theo thời gian bằng ứng dụng này, từ đó điều chỉnh lại việc thu chi cho phù hợp hơn với điều kiện của mình.

Cảnh báo: Đừng để mất oan tiền vì không biết quản lý tài chính cá nhân là gì?

Ứng dụng Sổ thu chi Misa
Ứng dụng Sổ thu chi Misa

PocketGuard

PocketGuard được xem là một trong những ứng dụng tài chính tuyệt vời trong việc tối ưu tài chính cá nhân, giám sát dòng tiền, số dư các tài khoản trong các nhân hàng và các mục chi tiêu hằng ngày. Ứng dụng này sẽ tự động lưu trữ các loại hóa đơn, so sánh chi tiêu hàng tháng, hạn chế tối đa việc chi vượt thu để lên kế hoạch tiết kiệm cho những mục đích lớn.

Ưu điểm của PocketGuard:

  • An toàn vượt trội: Kết nối với tài khoản ngân hàng của bạn một cách an toàn nhất khi sử dụng mã hóa SSL 128 bít và bảo vệ dữ liệu với một mã pin 4 chữ số
  • Lưu trữ thông tin tự động: Tự động lưu trữ lại các hóa đơn và thu nhập theo tháng định kỳ
  • Tính năng so sánh chi tiêu: Ngăn chặn bội chi không kiểm soát được giúp bạn quản lý dòng tiền hiệu quả
  • Dễ dàng theo dõi: Tập hợp tất cả các loại thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng tại một nơi duy nhất giúp dễ dàng theo dõi
  • Quản lý và giám sát dòng tiền hiệu quả: Không chỉ cung cấp cho bạn giải pháp dễ dàng trong việc quản lý tiền bạc mà còn giúp giám sát dòng tiền, số dư ngân hàng cũng như chi tiêu hằng ngày vô cùng hiệu quả.

Money Lover

Money Lover là một ứng dụng thông minh và dễ dàng sử dụng. Nó cho phép bạn quản lý và phân loại các khoản thu nhập và chi tiêu, tạo lập và theo dõi các kế hoạch tài chính trong tương lai. Ứng dụng hoạt động trên tất cả các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính, website và tất cả các nền tảng: Windows, Android, iOS, Web.

Cũng như Misa, Money Lover mang đến cho bạn khả năng quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả. Một trong những tính năng được yêu thích có thể kể đến tính năng thực hiện một kế hoạch tiết kiệm tiền, tương tự như một ống tiết kiệm điện tử trong smartphone luôn trong túi.

Money Lover còn có một tính năng đáng chú ý nữa đó là “Ví liên kết” tự động truy cập thông tin từ các tài khoản kết nối khác bao gồm hơn 10 ngân hàng trong nước và nhiều dịch vụ chi tiêu khác như CGV, Agoda, Zalora, Paypal… Như vậy, trong trường hợp người dùng tiến hành thanh toán tiện lợi bằng thẻ hay qua internet, các dịch vụ tiêu dùng này cũng sẽ tự động ghi lại các giao dịch.

Tham khảo ngay: 5 cách quản lý tài chính của người giàu hiệu quả và dễ áp dụng nhất.

Money Lover - công cụ quản lý tài chính cá nhân online thông minh
Money Lover - công cụ quản lý tài chính cá nhân online thông minh 

Ưu điểm của Money Lover:

  • Sử dụng trên nhiều thiết bị cùng một lúc: Money Lover có thể đồng bộ trên tất cả các thiết bị và các nền tảng với tiêu chuẩn bảo mật chặt chẽ
  • Tự động nhắc nhở các khoản thu chi định kỳ: Nhắc nhở các bạn về các khoản thu hoặc chi định kỳ hàng tuần, hàng tháng... trước ngày giao dịch
  • Giúp bạn chuyển đổi tiền tệ khi đi du lịch: Chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng, tỷ giá được cập nhật sát sao, hỗ trợ tất cả các loại tiền tệ
  • Tiết kiệm cho các dự định tương lai: Được nhắc nhở thường xuyên về khoản tiết kiệm, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu tài chính mà mình đề ra
  • Không bận tâm về các khoản vay nợ: Money Lover sẽ giúp bạn ghi nhớ các khoản vay, nợ; theo dõi tiến độ trả tiền dễ dàng khi phải trả nhiều lần
  • Quét hóa đơn tiện lợi: Bạn chỉ cần chụp lại hóa đơn và chờ ứng dụng tự động cập nhật và phân loại giao dịch vào ví của bạn.

Trên đây là 3 ứng dụng quản lý tài chính cá nhân online hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn giúp lập kế hoạch kiểm soát chi tiêu một cách dễ dàng và hỗ trợ để đáp ứng kế hoạch chi tiêu đó. Một người biết cách quản lý chi tiêu hiệu quả sẽ có thể làm chủ chi tiêu và dễ thành công hơn trong cuộc sống.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (3 lượt)

4 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *