avatart

khach

icon

Làm thế nào để gia hạn thẻ ATM Sacombank nhanh chóng?

Kiến thức thẻ ATM

- 15/05/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

15/05/2020

0

Thẻ ATM Sacombank, đặc biệt là thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong cuộc sống. Vậy bạn đã biết cách gia hạn thẻ ATM Sacombank khi thẻ sắp hết hạn chưa?

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Sacombank hiện mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính với chất lượng cao nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong cuộc sống hàng ngày, trong đó phải nhắc đến thẻ ATM.

Tuy nhiên thì thẻ ATM của Sacombank nói riêng và các ngân hàng khác nói chung đều có thời hạn sử dụng nhất định. Khi đến hạn thì mọi chức năng của thẻ sẽ bị vô hiệu hóa. Do đó nhiều khách hàng muốn tiếp tục sử dụng đều quan tâm đến vấn đề thẻ Sacombank hết hạn khi nào cũng như cách gia hạn thẻ ATM Sacombank như thế nào để đạt được hiệu quả nhất.

Cách gia hạn thẻ ATM Sacombank

Theo quy định của ngân hàng thì khi gần đến ngày hết hạn thẻ ATM, tùy vào từng loại thẻ cụ thể mà sẽ có thủ tục gia hạn thẻ ATM Sacombank khác nhau. Vì thế bạn cần nắm rõ về thẻ ATM Sacombank cũng như các thủ tục của ngân hàng này, cụ thể như sau:

- Với khách hàng đang sở hữu thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Union Debit thì liên hệ trực tiếp đến trung tâm dịch vụ khách hàng qua số điện thoại 1900 5555 88 hoặc 08 352 66 060 để được nhân viên ghi nhận về yêu cầu gia hạn thẻ.

Ngoài ra thì chủ thẻ cũng có thể đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch Sacombank gần nhất để yêu cầu gia hạn thẻ.

- Với khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng nội địa hoặc quốc tế thì sẽ được tự động gian hạn nếu như đủ điều kiện theo quy định của Sacombank. Khi gia hạn thành công thì thẻ sẽ được ngân hàng gửi về theo địa chỉ mà bạn đã đăng ký nhận thông báo giao dịch thẻ.

Lưu ý:

- Khi đã hết hạn và bạn thuộc trường hợp không được Sacombank tự động gia hạn thẻ ATM thì ngân hàng sẽ thông báo cho bạn biết về điều này thông qua thư gửi đường Bưu điện về địa chỉ bạn đã đăng ký nhận thông tin về giao dịch thẻ.

- Nếu khách hàng chọn cách đến phòng giao dịch Sacombank để hủy thẻ thì nên đi vào giờ hành chính và cầm theo CMND để mọi giao dịch diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Để việc gia hạn thẻ Sacombank được tiến hành thuận lợi bạn hãy xem ngay giờ làm việc của ngân hàng Sacombank để chủ động cho bản thân, không mất công chờ đợi.

Thẻ ATM sẽ bị vô hiệu hóa nếu không gia hạn

Thẻ ATM sẽ bị vô hiệu hóa nếu không gia hạn

- Về quy định tự động được gia hạn với thẻ tín dụng nội địa hoặc quốc tế thì hiện nay, Sacombank không công bố chính thức trên website. Do đó để tìm hiểu rõ hơn về quy định này, bạn có thể gọi đến số hotline trên để được tư vấn và hiểu rõ hơn.

- Ngoài ra có một điều bạn cần biết rằng, từ tháng 2 năm 2016, bạn có thể đến máy ATM để thực hiện việc gia hạn thẻ cũng như các giao dịch khác như thay thế thẻ, thay đổi hạn mức. Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần đến máy ATM Sacombank rồi nhấn số 9 để tiến hành hành giao dịch mong muốn.

Lúc này, yêu cầu của bạn sẽ được ngân hàng Sacombank kiểm tra và phản hồi trong vòng 2 ngày, tính từ ngày nhận được yêu cầu.

Sacombank không công bố chính thức về phí gia hạn thẻ ATM

Sacombank không công bố chính thức về phí gia hạn thẻ ATM

Phí gia hạn thẻ ATM Sacombank

Về mức phí gia hạn thẻ ATM thì Sacombank hiện không công bố chính thức thông tin này trên website của mình. Vì thế nếu có thắc mắc trước khi gia hạn lại thẻ, bạn nên gọi trực tiếp đến trung tâm dịch vụ khách hàng để được giải đáp. 

Hoặc cũng có thể gửi thắc mắc trực tiếp đến ngân hàng thông qua mục "Liên hệ" trên website. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên ngân hàng sẽ nhanh chóng gọi điện thoại để giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tuy nhiên thì bạn cũng có thể yên tâm rằng nhân viên sẽ thông báo cụ thể về mức phí này trong quá trình gia hạn thẻ ATM. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các loại phí dịch vụ thẻ Sacombank hiện nay là bao nhiêu? để nắm rõ hơn từng loại phí trên thẻ của ngân hàng này.

Gia hạn thẻ ATM Sacombank là việc làm rất cần thiết nếu bạn có ý định tiếp tục sử dụng và hưởng những lợi ích tuyệt vời từ ngân hàng này. Bạn cũng cần chú ý rằng với từng loại thẻ khác nhau sẽ có phương pháp gia hạn khác nhau. Do đó bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch để gia hạn thẻ Sacombank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *