avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ không khác gì người bạn tri kỷ

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 19/01/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

19/01/2024

0

Bảo hiểm nhân thọ sẽ đồng hành cùng bạn, sẻ chia những biến cố, khắc phục những rủi ro, góp phần làm cho cuộc sống thêm hạnh phúc và bình an.

Mục lục [Ẩn]

Tri kỷ là khi

Bạn gặp khó khăn

Bạn gặp gian nan

Vẫn không rời bạn

Tri kỷ là để

Kề sát bên nhau

Chung nhau niềm vui

Sẻ chia nỗi buồn

Vươn tới hạnh phúc

Trong cuộc sống, ai cũng mong tìm được một người bạn tri kỷ để cùng nhau chia sớt những niềm vui nỗi buồn. Bạn tri kỷ là hơn nhau mức tình bạn nhưng chưa đến mức tình yêu, là một người bạn thân đặc biệt. Người bạn này là người ta tin tưởng có thể tâm sự bất cứ chuyện gì trong cuộc sống. Có tri kỷ như có một điểm tựa để những lúc khó khăn nhất ta có thể nhờ cậy. Có tri kỷ như có một bàn tay để những lúc gian nan nhất ta có thể vững tin và bước tiếp. Một người bạn tri kỷ sẽ không bao giờ bỏ ta những lúc ta gặp biến cố trong cuộc sống và biết yêu thương, trân trọng tất cả những thứ liên quan đến ta. Tri kỷ như hình với bóng chỉ rời bạn khi bạn không còn trên cõi đời này. Và bảo hiểm nhân thọ sẽ đóng vai trò như một tri kỷ, bên bạn trong mọi hoàn cảnh, đi cùng bạn qua mọi hành trình cuộc sống, đến khi kết thúc cuộc đời.

Luôn bên bạn kể cả những lúc bạn gặp rủi ro

Con người chẳng ai tránh được rủi ro, đó là ốm đau, bệnh tật, tai nạn... sớm hay muộn chúng ta đều phải đối mặt. Tài chính là điều khổ tâm nhất lúc này, có những căn bệnh, rủi ro sẽ lấy đi của bạn tất cả, thậm chí còn khiến bạn phải sống trong nghèo khổ. Nhiều người bạn gặp trong cuộc sống sẽ quay lưng với bạn nhưng gia đình và bảo hiểm nhân thọ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn. Gia đình hỗ trợ về tinh thần, bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ về vật chất, cùng bạn vượt qua rủi ro. Những lúc khó khăn như vậy, bảo hiểm sẽ dang rộng vòng tay trợ cấp thuốc thang, phẫu thuật, điều trị bệnh. Có bảo hiểm ở bên, bạn sẽ không còn phải đau đáu những nỗi lo về nợ nần phải trả sau khi ra viện. Gia đình bạn không phải vay mượn khắp nơi, bán tài sản, cầm cố nhà cửa. Số tiền bảo hiểm chi trả tương đối lớn giúp bạn an tâm chữa trị, mau chóng khỏe mạnh và ổn định cuộc sống.

bao-hiem-nhan-tho-la-tri-ky-04

Cùng bạn chăm sóc gia đình yêu thương

Gia đình và tri kỷ là một phần tất yếu của cuộc sống, trong đó gia đình được coi trọng hơn cả. Nếu là tri kỷ, người đó sẽ luôn yêu thương, quan tâm đến gia đình bạn như yêu thương chính bạn. Bạn có thể mở rộng phạm vi bảo hiểm với tất cả thành viên trong gia đình chỉ với một hợp đồng chính, giúp bạn trở thành người trụ cột lý tưởng trong gia đình. Đồng hành thực hiện sứ mệnh của người cha, người mẹ tiếp bước nâng đỡ sự nghiệp học tập của con bạn luôn rộng mở, tươi sáng. Bảo hiểm cũng đồng hành giúp cả gia đình bạn được chăm sóc sức khỏe đặc biệt với những dịch vụ y tế chất lượng cao. Trường hợp xấu nhất là bạn tử vong, bảo hiểm sẽ hỗ trợ lấp đi những mất mát, đau thương, trợ cấp một số tiền lớn để gia đình bạn ổn định cuộc sống, không bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của bạn.

>>> Xem thêm: Cảm ơn vì đã mời tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ...

Cùng bạn hạn chế những thói hư tật xấu

Một người bạn tri kỷ là người bạn chân thành, trung thực, không bao dung cho các thói hư tật xấu của bạn. Bảo hiểm nhân thọ đã làm xuất sắc trách nhiệm đó, giúp bạn từ bỏ thói hờ hững với tính mạng bản thân, giúp bạn biết cách tiết kiệm vì mục tiêu tốt đẹp trong tương lai. Bảo hiểm nhân thọ ý thức bạn biết trân quý sức khỏe, bản thân mình hơn, biết lo lắng, biết sợ trước những rủi ro của cuộc sống. Đồng thời bảo hiểm nhân thọ cũng đặt ra quy tắc khắt khe khiến bạn phải tiết kiệm tối thiểu bao nhiêu tiền để giữ “tri kỷ ở lại”. Vì nếu không thể tiếp tục đóng phí cho đến khi đáo hạn, quyền lợi hợp đồng bảo hiểm của bạn sẽ bị tạm ngừng. Điều này đặt ra trách nhiệm bạn phải biết tiết kiệm hoặc không được lười biếng, kiếm nhiều tiền hơn nữa để bảo hiểm mãi mãi ở bên cạnh bạn.

bao-hiem-nhan-tho-la-tri-ky-02

Bảo hiểm nhân thọ - Người bạn tri kỷ không bao giờ được thiếu

Cùng bạn hưởng thụ tuổi già an nhàn, hạnh phúc

>>> Xem thêm: Tôi đã không còn điều gì nuối tiếc khi về già bởi tôi có bảo hiểm nhân thọ

Đã là tri kỷ thì chẳng bao giờ rời xa nhau, kể cả khi hai đứa đầu bạc, răng rụng, cùng nhau đi qua các mọi giai đoạn của cuộc đời. Bảo hiểm sẽ bên bạn đến tận năm 99 tuổi hoặc đến khi bạn qua đời. Cùng bạn chia sớt những niềm vui và nỗi buồn, xóa bỏ đi sự hiu quạnh, cô đơn khi về già. Cùng bạn an nhiên sống quãng đời còn lại thật vui vẻ, thoải mái và không lệ thuộc. Đến khi về già, dù bạn có ốm đau, người bạn tri kỷ bảo hiểm nhân thọ vẫn hỗ trợ, chi trả viện phí, không khiến con cái, gia đình bạn phải phiền muộn. Ngoài ra, bảo hiểm còn cùng bạn thực hiện những ước mơ mà khi còn trẻ bạn chưa có cơ hội thực hiện. Bởi bảo hiểm đóng vai trò như một quỹ tiết kiệm thông minh, lúc về già đó sẽ là nguồn tài chính dự phòng hữu hiệu. Với nguồn tài chính này, bạn có thể thỏa sức đi du lịch, trao tặng con cái lập nghiệp hoặc làm những điều mình thích một cách dễ dàng.

Còn gì quý hơn khi có một tri kỷ như bảo hiểm nhân thọ và điều đặc biệt là bảo hiểm chẳng bao giờ phản bội bạn. Cuộc sống càng nhiều tri kỷ càng có lợi và hãy để bảo hiểm nhân thọ là một tri kỷ tất yếu trong cuộc sống của bạn.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (3 lượt)

5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *