avatart

khach

icon

Khám phá ShopBack - Nền tảng hoàn tiền thật hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương

Tài chính cá nhân

- 24/06/2020

0

Tài chính cá nhân

24/06/2020

0

Mục lục [Ẩn]

Mua sắm online là một trong những hình thức mua sắm đang trở thành xu hướng hiện nay. Với tính năng nhanh chóng, thuận tiện, các trang thương mại điện tử đang dần trở thành địa chỉ tin cậy cho các tín đồ mua sắm trực tuyến. Hiện nay, có rất nhiều nền tảng hỗ trợ mua sắm online, giúp khách hàng tiếp cận và sở hữu dễ dàng một món đồ yêu thích. Bên cạnh đó, có một nền tảng hoàn tiền cho khách hàng khi mua sắm Online để giúp khách hàng tiết kiệm và được hoàn tiền thật bằng chính việc mua sắm Online này, mang tên ShopBack

Đây là một nền tảng hoàn tiền đầy hấp dẫn khi khách hàng mua sắm trên các đối tác liên kết với ShopBack. Vậy ShopBack là nền tảng như thế nào? Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn ra sao? Khách hàng nhận được gì khi vào ShopBack và mua sắm online? 

ShopBack - Nền tảng hoàn tiền hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương

ShopBack là nền tảng hoàn tiền hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương, cung cấp giải pháp mua hàng online thông minh hơn cho người tiêu dùng. Tại ShopBack, hoàn tiền đồng nghĩa với việc khách hàng được nhận lại tiền mặt sau khi mua sắm (không quy đổi thành voucher hay điểm thưởng). Nền tảng ShopBack mong muốn giúp người dùng nhận lại một phần khoản tiền chi tiêu khi mua sắm trực tuyến trên nền tảng này.

Giao diện app ShopBack

ShopBack đã có mặt tại 9 quốc gia

Nền tảng hoàn tiền ShopBack ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2014 và nhanh chóng phát triển vượt bậc để giành giải Vàng cho Startup xuất sắc nhất năm 2015. Đến nay, sau quá trình phát triển mạnh mẽ, ShopBack đã có mặt và hoạt động tại 9 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan, Úc, Indonesia, Hàn Quốc và Việt Nam.

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, nền tảng ShopBack dần nhận được sự tin dùng của khách hàng và đạt được nhiều thành tựu nổi bật như Giải thưởng dành cho Doanh nghiệp mới, giải Global Mobile Challenge vào năm 2017 tại Barcelona.

ShopBack liên kết với hơn 3.000 đối tác lớn trong khu vực và hơn 100 thương hiệu tại Việt Nam

Với nền tảng hơn 20 triệu người dùng và hơn 3.000 đối tác lớn trong khu vực, ShopBack đang đáp ứng đầy đủ các loại sản phẩm và dịch vụ từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, quần áo, túi ví thời trang cho đến vé máy bay, vé xe, dịch vụ đặt khách sạn…

Đặc biệt, ShopBack liên kết với hơn 100 thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Việt Nam, từ các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, đến các đại lý du lịch trực tuyến (Booking.com, Agoda, Bamboo Airways, Klook…), thương hiệu mỹ phẩm (Watsons, Vstyle, Lixibox, The Face Shop, L’Oreal Paris…), thời trang (Nike, Canifa, The Cosmo, Marc, Juno, Sexy Forever, Coolmate…), văn phòng phẩm (Fahasa, Thiên Long…), bảo hiểm (FWD, BIC, Bảo Việt…), Mẹ & Bé (Con Cưng, Tuticare, Kidsplaza). Khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào trên ShopBack.

ShopBack hoàn tiền thật lên đến 25% khi mua sắm tại Tiki, Shopee, Lazada…

Khách hàng khi mua sắm online tại các trang đối tác qua ShopBack sẽ có cơ hội nhận mức hoàn tiền thật lên đến 25%. Số tiền hoàn trả từ ưu đãi hoàn tiền của ShopBack, khách hàng có thể rút về tài khoản ngân hàng thay vì chỉ giữ lại trong tài khoản để đổi điểm hay nhận voucher mua hàng như các nền tảng khác. Ngoài ra, giá trị hoàn tiền của ShopBack khi mua sắm tại các đối tác liên kết cũng rất lớn như Tiki và Shopee lên đến 7,5%; Juno 10%; Agoda, Booking.com 6%; Unica 20%...

Hoàn tiền ShopBack

Kể từ năm 2014, ShopBack đã giúp tiết kiệm được hơn 30 triệu USD cho các tín đồ mua sắm trên khắp thế giới.

Cách tận hưởng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn từ ShopBack

Khác với các nền tảng hoàn tiền khác, khách hàng mua sắm trên ShopBack được hoàn tiền thật và có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình một cách dễ dàng. Để tận hưởng ưu đãi hoàn tiền từ ShopBack, bạn thực hiện các bước sau:

● Bước 1: Tải ứng dụng ShopBack trên Playstore hoặc Appstore TẠI ĐÂY. Bạn sẽ được nhận ngay 20.000 VND cho lần đầu đăng ký tài khoản ShopBack

● Bước 2: Đăng nhập vào ShopBack và chọn thương hiệu bạn muốn mua sắm online. ShopBack sẽ dẫn bạn đến trang thương hiệu mua sắm và bạn thực hiện việc mua sắm online như bình thường.

● Bước 3: Sau khi mua sắm, bạn sẽ nhận được thông báo hoàn tiền trong vòng 1-3 ngày sau khi xác nhận đơn hàng. Thông báo hoàn tiền được cập nhật trong tài khoản ShopBack của khách hàng.

● Bước 4: Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng sau 45 - 90 ngày khi số dư khả dụng đạt từ 50.000 VND trở lên.

Thông qua 4 bước đơn giản, bạn đã tiết kiệm tối đa đến 25% khi mua sắm online với ShopBack.

Ngoài ưu đãi hoàn tiền, người dùng khi mua sắm trên ShopBack còn có cơ hội nhận các mã giảm giá riêng đến từ các đối tác chỉ có trên ShopBack. Mã giảm giá hàng ngày của các đối tác sẽ được cập nhật nhanh chóng và bạn dễ dàng nắm bắt khi truy cập vào ShopBack và kiểm tra tại mục “Ưu đãi Hot” trước khi bắt đầu mua sắm. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi của đối tác liên kết sẽ được áp dụng đồng thời với ưu đãi hoàn tiền của ShopBack, giúp bạn trải nghiệm việc mua sắm online đầy tiết kiệm.

Là các tín đồ mua sắm online, đừng bỏ qua nền tảng hoàn tiền hấp dẫn này, hãy đăng ký tài khoản trên ứng dụng ShopBack tại đây để khám phá ShopBack mỗi ngày và nhận ưu đãi hoàn tiền mỗi khi mua sắm online.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *