Cập nhật số tổng đài bảo hiểm FWD tại văn phòng đại lý trên toàn quốc
Mục lục [Ẩn]
Số điện thoại chính của công ty bảo hiểm FWD
Với mong muốn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, FWD đã triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng miễn cước, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Theo đó, để liên hệ với công ty bảo hiểm FWD, khách hàng hãy gọi đến số hotline 1800 96 96 90 và làm theo hướng dẫn sau:
- Để được giải đáp thông tin liên quan đến phí bảo hiểm: Bấm phím 1
- Thông tin giải quyết quyền lợi bảo hiểm: Bấm phím 2
- Các kênh thanh toán phí bảo hiểm: Bấm phím 3
- Hướng dẫn đăng ký hoặc đăng nhập cổng thông tin khách hàng FWD dịch vụ trực tuyến: Bấm phím 4
- Tìm hiểu và đăng ký tham gia bảo hiểm FWD: Bấm phím 5
- Giải đáp các thắc mắc khác: Bấm phím 6
Cuộc gọi sẽ không tính cước vì vậy khách hàng có thể thoải mái trao đổi các vấn đề mình quan tâm với FWD.
Lưu ý: Giờ làm việc của Tổng đài FWD Dịch vụ khách hàng là từ thứ 2 - thứ 6 theo khung thời gian từ 8h30 – 17h30. Sau giờ làm việc, khách hàng để lại tin nhắn.
Gọi điện đến tổng đài FWD để được hỗ trợ
Số điện thoại bảo hiểm FWD tại các văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc
Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực nào hãy liên đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của FWD tại khu vực đó để được hỗ trợ chu đáo nhất:
Khu vực | Địa chỉ | Số điện thoại/Hotline |
Hồ Chí Minh | Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam |
1800 96 96 90 |
Hà Nội | Tầng 20, Tòa nhà VCCI Tower, 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam |
1800 96 96 90 |
Đà Nẵng | Tòa nhà F.Home Building, 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, Việt Nam | 1800 96 96 90 |
Nếu bạn cần giải đáp thông tin về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ FWD hãy tìm hiểu trước để thuận tiện khi trao đổi với tổng đài viên.
Đến trực tiếp phòng giao dịch của FWD
Các kênh liên hệ khác của FWD
Ngoài cách gọi điện đến số tổng đài chăm chăm sóc khách hàng của FWD, bạn có thể liên hệ với công ty bằng một trong cách cách sau:
- Đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch của FWD trên toàn quốc. Truy cập tại đây tìm địa chỉ văn phòng FWD gần nhất để thuận tiện khi di chuyển và tiết kiệm tối đa thời gian. Khách hàng cần đi vào giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu để được phục vụ tốt nhất.
- Gửi thư qua địa chỉ email: CustomerConnect.vn@fwd.com
- Sử dụng Cổng FWD Dịch vụ Trực Tuyến. Cổng dịch vụ này có thể thực hiện những chức năng chính sau:
- Theo dõi tiến trình giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra phí bảo hiểm đến hạn thanh toán, đóng phí.
- Tại mục Hợp đồng bảo hiểm của tôi, khách hàng có thể xem tóm tắt các hợp đồng hiện có, quyền lợi của hợp đồng, những thông báo mới nhất liên quan đến hợp đồng. Khách hàng cũng có thể tải Hợp đồng bảo hiểm điện tử của mình tại mục này.
- Tại mục Giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng có thể tạo yêu cầu trực tuyến, hoặc xem lịch sử yêu cầu đã thực hiện.
- Tại mục Điều chỉnh hợp đồng, khách hàng có thể tạo yêu cầu Điều chỉnh thông tin cá nhân (như số CMND/CCCD, địa chỉ liên lạc); Điều chỉnh thông tin hợp đồng (như thêm sản phẩm bổ trợ, số tiền bảo hiểm, khôi phục hợp đồng, người thụ hưởng, …); Nhận quyền lợi hợp đồng bảo hiểm (như tạm ứng từ giá trị hoàn lại, quyền lợi tiền mặt, đáo hạn, hoàn phí dư).
Như vậy, khi gọi đến số điện thoại công ty bảo hiểm FWD, bạn hãy lắng nghe hướng dẫn tự động để lựa chọn phím chức năng phù hợp với nhu cầu trao đổi của mình. Bạn nên trình bày vấn đề của mình ngắn gọn, dễ hiểu để được giải đáp, hướng dẫn chi tiết nhất.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất