avatart

khach

icon

Chuyển khoản nhanh chóng với những dịch vụ chuyển tiền tại Sacombank

Kiến thức thẻ ATM

- 09/07/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

09/07/2021

0

Hiện nay SacomBank cung cấp các dịch vụ chuyển tiền nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng. Hãy cùng TheBank tham khảo các dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng tại SacomBank nhé.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay tại bất kỳ ngân hàng nào, dịch vụ chuyển tiền cũng được trú trọng phát triển, ngoài giao dịch tại quầy thì ngân hàng còn phát triển thêm các kênh chuyển tiền qua website, trên nền tảng di động đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Để chuyển tiền tại Sacombank, bạn có thể sử dụng những kênh chuyển tiền dưới đây. Đây là những phương thức giao dịch được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Chuyển tiền tại quầy giao dịch

Chuyển tiền tại quầy giao dịch

Chuyển tiền tại quầy giao dịch

Sacombank là một ngân hàng thương mại uy tín tại Việt Nam được thành lập vào năm 2019, đến nay Sacombank đã có 570 điểm giao dịch tại nhiều tỉnh thành phố ở Việt Nam chính vì thế không khó để khách hàng tìm đến các điểm giao dịch để chuyển tiền.

Khi chuyển tiền tại quầy ngoài chuyển tiền trong nước, bạn còn có thể chuyển tiền quốc tế mà không bị giới hạn số tiền khi giao dịch.

Để chuyển khoản, bạn chỉ cần mang theo CMND/Hộ chiếu đến quầy giao dịch để nhân viên hướng dẫn chuyển tiền.

Chuyển tiền trên nền tảng di động Mobile Banking

Chuyển tiền Sacombank trên ứng dụng di động là giao dịch được thực hiện bằng điện thoại di động kết nối Internet hoặc wifi. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại và mang CMND ra quầy giao dịch để nhân viên đăng ký tên đăng nhập và mật khẩu cho tài khoản của bạn. Với dịch vụ Mobile Banking Sacombank, khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích dịch vụ như chuyển tiền nhanh, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Chuyển tiền qua Internet Banking

Chuyển tiền Internet Banking Sacombank là dịch vụ ngân hàng điện tử. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ thực hiện giao dịch online trên website mà không cần qua quầy giao dịch.

Chuyển tiền trên Internet Banking tương tự như trên e Banking, với dịch vụ này khách hàng có thể thực hiện và sử dụng các tính năng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, tra cứu thông tin giao dịch….

Chuyển tiền Sacombank tại cây ATM

Chuyển tiền Sacombank tại cây ATM

Chuyển tiền Sacombank tại cây ATM

Cây ATM Sacombank không chỉ có tính năng rút tiền, kiểm tra số dư mà còn có thể chuyển tiền. Để sử dụng tính năng chuyển tiền ATM, khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa do Sacombank phát hành đến cây ATM Sacombank hoặc những cây ATM của ngân hàng khác để thực hiện giao dịch chuyển tiền.

Để chuyển tiền tại cây ATM Sacombank, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn cho thẻ ATM vào máy

Bước 2: Chọn ngôn ngữ tiếng Việt, hoặc tiếng Anh

Bước 3: Nhập mã PIN để đăng nhập vào hệ thống ngân hàng.

Bước 4: Tại giao diện chính của màn hình sẽ hiển thị các tính năng giao dịch cho bạn lựa chọn. Nhấn chọn chuyển tiền hoặc chuyển khoản, lúc này hệ thống sẽ hiển thị hai sự lựa chọn gồm chuyển cùng ngân hàng hoặc chuyển liên ngân hàng.

Bước 5: Nhập số tài khoản người thụ hưởng và số tiền muốn chuyển, sau đó kiểm tra lại xem mình nhập đã đúng chưa để tránh trường hợp chuyển nhầm tài khoản.

Bước 6: Cuối cùng chọn Đồng ý, ATM sẽ tiến hành chuyển tiền và thông báo chuyển khoản đã thành công.

Các bạn lưu ý: Các ngân hàng thương mại hiện nay, đã cho phép: Khi chuyển tiền qua ATM, bạn có thể chuyển tiền đến thẻ ATM cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng. Các ngân hàng hiện nay đã liên kết với nhau trong cùng hệ thống Napas hoặc VISA, Mastercard, giúp cho việc thực hiện giao dịch giữa các ngân hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chuyển tiền – nhận bằng di động

Chuyển tiền – nhận bằng di động

Chuyển tiền – nhận bằng di động

Chuyển tiền, nhận bằng di động là dịch vụ khá phổ biến hiện nay tại Sacombank. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ phải mở tài khoản của ngân hàng Sacombank và có thể sử dụng 3 kênh chuyển tiền mà Sacombank đang triển khai gồm: ATM, Internet Banking, Mobibanking.

Cách chuyển tiền bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn chuyển tiền Sacombank nhận bằng điện thoại nhanh nhất

Khi sử dụng dịch vụ này, người nhận tiền không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng mà chỉ cần điện thoại di động là có thể nhận tiền.

Cách nhận tiền như sau:

Bước 1: Ra các cây ATM của Sacombank.

Bước 2: Sau đó bấm phím 9 trên bàn phím ATM, chọn ngôn ngữ

Bước 3: Nhập Mã rút tiền do Người chuyển tiền cung cấp

Bước 4: Nhập Mã xác thực (được gửi đến ĐTDĐ của Người nhận tiền khi nhập đúng Mã giao dịch).

Bước 5: Nhập số tiền được chuyển, xác nhận và nhận tiền

Lưu ý:

- Số tiền được chuyển phải là bội số của 10.000 VND và không quá 10.000.000 VND/lần chuyển tiền.

- Khi Sacombank hủy giao dịch theo yêu cầu của người chuyển tiền, người chuyển tiền có trách nhiệm thông báo việc này cho người nhận tiền.

- Để được phục vụ tốt hơn, người chuyển tiền nên đăng ký DV SMS Banking (nhận tin nhắn khi phát sinh có/nợ).

Trên đây là những cách chuyển tiền tại ngân hàng Sacombank. Bạn đã biết được bao nhiêu cách chuyển tiền tại ngân hàng này? Nếu thấy hay và bổ ích hãy like và share cho mọi người cùng biết nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *