avatart

khach

icon

Hạn mức chuyển tiền qua ATM hiện nay là bao nhiêu?

Kiến thức thẻ ATM

- 14/08/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

14/08/2021

0

Hạn mức chuyển tiền tại cây ATM hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của TheBank.

Mục lục [Ẩn]

Chuyển tiền là nhu cầu thiết yếu hiện nay của đông đảo người dùng. Bên cạnh những hình thức giao dịch mới như Internet banking, Mobile banking, thì chuyển tiền tại cây ATM hiện nay vẫn được rất nhiều người ưu tiên sử dụng khi có nhu cầu. Cũng như các hình thức giao dịch khác, khi chuyển tiền tại cây ATM khách hàng cũng phải chuyển đúng hạn mức mà ngân hàng quy định.

Hạn mức chuyển tiền tại các ngân hàng hiện nay?

Hạn mức chuyển tiền tại ATM là bao nhiêu

Hạn mức chuyển tiền tại ATM là bao nhiêu

Hạn mức chuyển tiền là số tiền khách hàng có thể chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác cho một lần giao dịch. Với mỗi loại tài khoản, hạng thẻ thì ngân hàng sẽ có từng quy định khác nhau cho hạn mức. Theo đó, nếu sử dụng thẻ nội địa thì hạn mức thường sẽ thấp hơn so với thẻ ghi nợ quốc tế. Như vậy hạn mức chuyển tiền chung của các ngân hàng sẽ được quy định như sau:

Hạn mức chuyển khoản tối thiểu

Hạn mức tối thiểu là số tiền chuyển ít nhất mà bạn có thể thực hiện khi giao dịch qua cây ATM. Theo đó, số tiền tối thiểu bạn có thể chuyển tại cây ATM là 50.000 nghìn - 25 triệu đồng, nếu nhỏ hơn số tiền trên thì bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch. Giao dịch sẽ bị lỗi.

Hạn mức chuyển tiền tối đa

Khi chuyển tiền, hạn mức tối đa mà khách hàng được phép giao dịch qua cây ATM giao động trong khoảng 50.000.000 VND/lần, 500.000.000 VND/ngày. Và ngân hàng sẽ không quy định số lần giao dịch tại ATM. Do đó, bạn có thể chuyển tiền trong 1 hoặc nhiều lần, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ bị tính phí dịch vụ cho mỗi lần chuyển.

Riêng đối với thẻ ghi nợ quốc tế, khách hàng được chuyển tối đa 50 triệu đồng/ngày. Thẻ tín dụng, khách hàng sẽ không được chuyển tiền vượt hạn mức được cấp khi mở thẻ tín dụng.

Cách nâng cao hạn mức khi giao dịch tại cây ATM

Cách nâng cao hạn mức khi giao dịch qua ATM

Cách nâng cao hạn mức khi giao dịch qua ATM

Nếu muốn nâng cao hạn mức khi chuyển tiền tại cây ATM, khách hàng có thể đăng ký các gói dịch vụ của ngân hàng để được tăng hạn mức giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp quầy giao dịch để yêu cầu nhân viên nâng cấp hạn mức thẻ từ khách hàng thường lên khách hàng VIP, việc này sẽ giúp cho thẻ ATM của bạn có giá trị hơn và giao dịch với hạn mức cao hơn.

Những lưu ý khi chuyển tiền tại cây ATM

  • Chuyển tiền tại cây ATM, khách hàng cần phải lưu ý những vấn để giao dịch an toàn:
  • Cần phải kiểm tra kỹ các cây ATM xem có bị gắn chíp trên bàn phím không, bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ bị ăn cắp thông tin và tiền sẽ bị kẻ xấu rút sạch.
  • Khi giao dịch nên che bàn phím khi nhập mã PIN để tránh người khác nhìn thấy.
  • Nên chụp lại giao dịch thành công để gửi cho người nhận vì thường giao dịch nhận được sẽ mất 1-2h để người nhận nhận được tiền (chuyển khác ngân hàng).

Trên đây là một số chia sẻ liên quan đến hạn mức chuyển tiền qua thẻ ATM. Hi vọng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2 (1 lượt)

2 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *