avatart

khach

icon

6 lưu ý khi mua số tài khoản đẹp ngân hàng ACB

Kiến thức thẻ ATM

- 04/09/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

04/09/2021

0

Trước khi mua số tài khoản đẹp ngân hàng ACB khách hàng cần lưu ý một số điều dưới đây để có sự chuẩn bị chu đáo nhất về mặt kiến thức và tài chính.

Mục lục [Ẩn]

Liên hệ với ngân hàng ACB để được tư vấn về sản phẩm

Trước khi mua số tài khoản đẹp ACB, bạn nên liên hệ với ngân hàng để nắm được thông tin cơ bản về sản phẩm. Việc liên hệ với ngân hàng sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:

- Được tư vấn về điều kiện, thủ tục mở tài khoản số đẹp ACB. Nếu không đủ điều kiện hoặc không có đủ giấy tờ, bạn sẽ không mất công đến ngân hàng.

- Được tư vấn về mức phí mở tài khoản số đẹp ACB để có sự chuẩn bị chu đáo về mặt tài chính.

- Nắm được thông tin về địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của ACB để quãng đường đi đến ngân hàng ngắn nhất.

- Nắm được giờ làm việc của ngân hàng ACB để chủ động sắp xếp thời gian đến giao dịch…

Khách hàng có thể liên hệ với ACB qua 2 kênh sau:

  • Hotline ACB: 1900 54 54 86
  • Fanpage của ACB: Truy cập tại đây sau đó chọn “Gửi tin nhắn” và đặt câu hỏi về tài khoản số đẹp.

Liên với ACB qua Fanpage 

Liên với ACB qua Fanpage

ACB chưa triển khai dịch vụ mở tài khoản số đẹp online

Hiện nay, ACB chưa triển khai dịch vụ mở tài tài khoản số đẹp online. Khách hàng có nhu cầu mua số tài khoản đẹp ACB phải đến trực tiếp ngân hàng làm thủ tục theo hướng dẫn của nhân viên. Vì vậy, nếu bạn được tư vấn, giới thiệu cách dịch vụ mở tài khoản số đẹp ACB online thì nên gọi đến ngân hàng để xác minh thông tin trước khi thực hiện giao dịch để tránh rủi ro bị lừa đảo.

Lưu ý về mức phí mở tài khoản số đẹp ACB

Theo quy định của ACB, khách hàng mở tài khoản thương gia sẽ được miễn phí chọn số tài khoản đẹp. Tuy nhiên, với tài khoản thương gia, ngân hàng ACB có quy định số tiền gửi ban đầu và duy trì tối thiểu là 500.000 đồng. Vì vậy, khách hàng phải mang tối thiểu 500.000 đồng để tránh phải đi lại nhiều lần.

Cảnh giác với dịch vụ bán số tài khoản đẹp ACB trên mạng

Các dịch vụ mua bán số tài khoản đẹp ACB trên mạng luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng với những lời quảng cáo hấp dẫn như: mở tài khoản số đẹp ACB với mức phí rẻ nhất, miễn phí mở tài khoản, mở online không cần đến ngân hàng… Tuy nhiên, hiện tại ACB chưa công bố thông tin hợp tác với bên trung gian để bán số tài khoản số đẹp. Vì vậy, khách nên cảnh giác khi mua tài khoản số đẹp ACB qua bên trung gian để giảm thiểu rủi ro như trong bài viết: Cảnh giác với dịch vụ mua bán số tài khoản đẹp ACB qua trung gian.

Đến ngân hàng ACB để mở tài khoản số đẹp

Đến ngân hàng ACB để mở tài khoản số đẹp

Không đứng tên mở tài khoản số đẹp ACB cho người khác

Nếu có ai mượn CMND/CCCD của bạn để mở tài khoản số đẹp ACB thì bạn tuyệt đối không được đồng ý ngay cả khi mối quan hệ của 2 người rất tốt. Nếu người đó có ý định dùng thông tin cá nhân của bạn mở tài khoản thực hiện các hành vi phạm pháp như: rửa tiền, chiếm đoạt tài sản hoặc vay ngân hàng… thì khi sự việc bị phát giác, chắc chắn bạn không thể tránh khỏi liên lụy vì toàn bộ thông tin trên tài khoản mang tên bạn. Bạn không thể đưa ra lý lẽ là chỉ đứng tên mở tài khoản giúp người đó để chứng minh bản thân vô can với các hành vi phạm pháp. Vì vậy, khách hàng tuyệt đối không được đứng tên mở tài khoản giúp người khác trong bất cứ trường hợp nào.

Không tự ý trao đổi, chuyển nhượng số tài khoản đẹp ACB

Khi đăng ký tài khoản số đẹp ACB khách hàng phải có giấy tờ tùy thân và số tài khoản được mở sẽ gắn với định danh của khách hàng đó. Vì vậy, các khách hàng không được tự ý chuyển nhượng số tài khoản với nhau mà không thông qua ngân hàng. Hành vi đó vi phạm quy định của ngân hàng và có thể khiến khách hàng vướng vào các cuộc tranh chấp không đáng có. Nến bạn thích một số tài khoản đẹp của ACB nhưng đã có người sở hữu, bạn phải liên hệ với người đó, trao đổi về giá cả rồi cả hai cùng mang theo giấy tờ tùy thân đến ngân hàng làm thủ tục. Người bán sẽ thực hiện đóng tài khoản, bạn sẽ nhờ ngân hàng ACB giữ lại số tài khoản đó và làm thủ tục mở mới tài khoản. Tuy nhiên, bạn có thể mất thêm chi phí tại ngân hàng và ACB cũng chưa có công bố về việc có thực hiện dịch vụ chuyển đổi này không. Vì vậy, bạn nên liên hệ với ACB để được tư vấn kỹ hơn.

Hy vọng với 6 lưu ý trên đây sẽ giúp cho quá trình mua số tài khoản đẹp ngân hàng ACB của bạn diễn ra thuận lợi và nhanh nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *