avatart

khach

icon

Bạn đã biết cách khóa thẻ ATM qua số tổng đài Vietinbank?

Kiến thức thẻ ATM

- 22/09/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

22/09/2021

0

Bạn đã biết cách thực hiện khóa thẻ qua số tổng đài Vietinbank chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này của TheBank để biết cách thực hiện nhanh nhất nhé.

Mục lục [Ẩn]

Không cần phải đến các chi nhánh/PGD ngân hàng Vietinbank, cũng không nhất thiết phải tải ứng dụng ngân hàng điện tử, người dùng khi có nhu cầu khóa thẻ có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài của ngân hàng để được hỗ trợ khóa thẻ nhanh nhất.

Chức năng của tổng đài Vietinbank

Tổng đài báo khóa thẻ Vietinbank

Tổng đài báo khóa thẻ Vietinbank

Cũng như nhiều ngân hàng khác, khi khách hàng cần hỗ trợ giải đáp các dịch vụ ngân hàng, có thể gọi điện đến tổng đài Vietinbank để được nhân viên tư vấn cụ thể. Tổng đài hỗ trợ người dùng 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868, bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt, sau đó tùy vào từng nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn từng phím bấm cho phù hợp.

Khi gọi lên tổng đài Vietinbank, ngoài hỗ trợ khóa thẻ ATM, người dùng có thể đặt những câu hỏi hoặc tìm hiểu những dịch vụ, các thông tin về sản phẩm Vietinbank như:

  • Cung cấp các thông tin về tỷ giá Vietinbank, lãi suất tiền gửi, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh…
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử: Thanh toán dịch vụ điện thoại, nước, điện, book vé máy bay, các phương tiện thanh toán điện tử khác…
  • Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong ngoài nước, Banking, qua thẻ CMND, khác ngân hàng, chuyển tiền tại cây ATM…
  • Dịch vụ khác: Số điện thoại tư vấn của ngân hàng Vietinbank còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm Vietinbank và rất nhiều những dịch vụ khách.
  • Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận thông tin trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ các thắc mắc của khách hàng …Tất cả các thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến ngân hàng Vietinbank đều sẽ được bảo mật ở mức cao nhất.

Cách báo khóa thẻ ATM Vietinbank qua tổng đài

Cách báo khóa thẻ ATM Vietinbank qua tổng đài

Cách báo khóa thẻ ATM Vietinbank qua tổng đài

Khóa thẻ qua tổng đài là một trong những cách là được nhiều người ưu tiên sử dụng khi bị mất thẻ ATM Vietinbank. Với cách khóa thẻ này, người dùng chỉ cần ngồi tại nhà và gọi điện để nhờ nhân viên thực hiện khóa thẻ nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian đến quầy giao dịch hay phải loay hoay tìm cách thực hiện trên ngân hàng điện tử. Các bước gọi lên tổng đài Vietinbank khóa thẻ như sau:

Bước 1: Gọi điện thoại tới số 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868, bấm phím 1 để nghe tiếng Việt.

Bước 2: Yêu cầu khóa thẻ, khóa dịch vụ bấm phím 1

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ kết nối điện thoại của bạn đến tổng đài viên. Bạn hãy chờ đợi 1 - 2 phút để được kết nối.

Bước 4: Sau khi kết nối thành công, nhân viên tổng đài sẽ hỏi nhu cầu của bạn. Sau khi biết được nhu cầu khóa thẻ của khách hàng, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân của chủ thẻ để xác nhận thông tin tài khoản và thực hiện khóa thẻ.

Báo khóa thẻ tổng đài Vietinbank có mất phí không?

Câu trả lời là KHÔNG. Ngân hàng sẽ không thu phí khi khách hàng thực hiện khóa thẻ. Tuy nhiên, người dùng phải trả cước phí viễn thông khi gọi lên tổng đài nhấc máy. Theo đó cước phí viễn thông hiện nay là 1.500 VNĐ/phút.

Để tiết kiệm chi phí khi gọi lên tổng đài, người dùng có thể chuẩn bị trước các thông tin như số CMND/Hộ chiếu, số thẻ muốn khóa, số điện thoại chủ thẻ… khi nhân viên tổng đài hỏi, bạn chỉ việc đọc để họ kiểm tra thông tin và xác thực khóa thẻ.

Báo khóa thẻ ATM Vietinbank qua tổng đài có lâu?

Báo khóa thẻ qua tổng đài mất bao lâu

Báo khóa thẻ qua tổng đài mất bao lâu

Cách thực hiện khóa thẻ qua tổng đài khá nhanh chóng và dễ thực hiện. Sau khi kết thúc cuộc gọi với tổng đài viên thì thẻ của bạn sẽ được thông báo khóa và lúc này ngân hàng sẽ gửi về số điện thoại bạn đăng ký tin nhắn báo khóa thẻ thành công.

Như vậy chỉ với vài bước thực hiện đơn giản bạn đọc đã biết cách báo khóa thẻ qua tổng đài Vietinbank. Chúc bạn thực hiện thành công.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *