avatart

khach

icon

Ứng dụng đầu tư là gì? Top 5 ứng dụng đầu tư uy tín hiện nay

Đầu tư

- 20/11/2021

0

Đầu tư

20/11/2021

0

Nhiều ứng dụng đầu tư ra đời như một cuộc cải cách về công nghệ đầu tư, giúp việc đầu tư sinh lời một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Cùng tham khảo bài viết sau để biết Top 5 ứng dụng đầu tư uy tín hiện nay.

Mục lục [Ẩn]

Ứng dụng đầu tư là gì?

Ứng dụng đầu tư là nền tảng hỗ trợ đầu tư online với số vốn từ nhỏ đến lớn, giúp bạn kiếm lợi nhuận nhanh chóng, bền vững từ các sản phẩm tài chính như cổ phiếu, trái phiếu, vàng, gửi tiết kiệm…

Ứng dụng đầu tư

 

Ứng dụng đầu tư

Ưu điểm khi lựa chọn sử dụng ứng dụng đầu tư

  • Các app đầu tư online được tải xuống từ App Store hoặc CH Play một các dễ dàng, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Thao tác cài đặt cũng rất đơn giản và tiện dùng ở bất cứ nơi nào có mạng Internet.
  • Thông thường, các app đầu tư chỉ yêu cầu nhà đầu tư bắt đầu với số vốn nhỏ, chỉ từ 50.000đ trở lên nên phù hợp với rất nhiều đối tượng, kể cả những bạn trẻ còn ít tuổi muốn tập tành đầu tư, tiết kiệm.
  • App đầu tư tài chính phát triển các kênh đầu tư rất đa dạng: Cổ phiếu, trái phiếu, quỹ mở, vàng, chứng khoán… Như vậy, nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn những giải pháp đầu tư phù hợp với sở thích, kỹ năng và năng lực của mình. Thậm chí, chỉ với 1 app đầu tư, bạn sẽ bổ vốn vào nhiều kênh để kiếm được lợi nhuận tốt và hạn chế rủi ro.
  • Các app đầu tư được phát triển thông minh, giao diện dễ dùng, từ tạo tài khoản, nộp/rút tiền giao dịch mà không cần ra ngân hàng. Càng ngày càng tích hợp nhiều tính năng về cung cấp thông tin tài chính, biến động thị trường hỗ trợ hiệu quả cho nhà đầu tư.

Những tiêu chí đánh giá một app đầu tư uy tín

Hiện nay, thị trường đầu tư tài chính online rất phát triển, đem đến những cơ hội, tuy nhiên cũng tồn tại không ít rủi ro mà các nhà đầu tư cần hết sức cân nhắc. Để có thể kiếm tiền an toàn, bạn cần lựa chọn những app đầu tư uy tín. Sau đây là những tiêu chí để đánh giá một app đầu tư uy tín:

  • App đầu tư đã có trên kho ứng dụng: Đây là tiêu chí đầu tiên để nhận biết app đầu tư uy tín hay lừa đảo. Với các app đầu tư được phát triển chính thống, chúng sẽ phải vượt qua khâu kiểm duyệt của Bộ Tài chính có xuất hiện công khai trên các kho ứng dụng của iOS hay Android. Trong khi đó, nếu là các ứng dụng lừa đảo khi không tuân thủ chính sách, vi phạm thì sẽ không có trên kho ứng dụng và chỉ được tải về với đuôi file.apk hay phải có link chia sẻ.
  • Ứng dụng đầu tư không hoạt động với mô hình đa cấp: Có nhiều app không uy tín cần người chơi tạo tài khoản qua mã giới thiệu, nhận hoa hồng giá trị cao để thu về nhiều người tham gia mới. Số tiền hoa hồng khủng đó được lấy từ người sau trả cho người trước.
  • Ứng dụng uy tín không hứa hẹn về mức lãi khủng cho các nhà đầu tư mới: Rất nhiều ứng dụng quảng cáo nhà đầu tư có thể thu lãi khủng để thu hút người chơi tham gia. Thậm chí có những lời hứa hẹn không tưởng như không làm gì mà vẫn có tiền thì chắc chắn là dấu hiệu lừa đảo. Vì thực sự không có miếng bánh nào miễn phí nên bạn cần đầu tư trí tuệ, tiền bạc cũng như thời gian mới làm ra lợi nhuận.
  • Thông tin giao dịch minh bạch: Các app đầu tư uy tín luôn mua bán và giao dịch thực tế, dựa trên những nguyên tắc và biến động của thị trường. Không có những dấu hiệu mập mờ giá bán lên xuống như hình thức đỏ đen.
  • Ứng dụng tài chính uy tín: Được phát triển bởi những công ty Fintech uy tín, được Sở kế hoạch đầu tư cấp giấy phép kinh doanh.
  • Đánh giá những đối tác của các app đầu tư: Là những đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

Top 5 ứng dụng đầu tư uy tín hiện nay

App đầu tư Finhay

Finhay là ứng dụng đầu tư tài chính công nghệ, gọi tắt là Fintech được tích hợp nhiều tính năng như ví điện tử, ngân hàng điện tử, bảo hiểm, quỹ mở… Ứng dụng Finhay cho phép người dùng đầu tư và tích luỹ với số vốn nhỏ.

Finhay có mặt trên thị trường tài chính từ năm 2017 với sự phát triển mạnh mẽ nên đã hiện nay được đánh  giá là ứng dụng uy tín với mức độ an toàn cao.

Finhay cho phép người dùng được gửi tiết kiệm, đầu tư vào các linh vật (Rùa, Cò Trắng, Trâu Nước…) với các mức độ đầu tư khác nhau, đầu tư vàng, bảo hiểm.

Có thể thấy đây là ứng dụng đầu tư đa di năng và thu hút khá nhiều người tham gia, được đánh giá cao trong thị trường tài chính công nghệ của nước ta.

Ứng dụng đầu tư Finhay

 

Ứng dụng đầu tư Finhay

Ứng dụng đầu tư Mitrade

App Mitrade đã có mặt lâu đời tại Việt Nam, là một sàn đầu tư chứng khoán uy tín, giúp các nhà đầu tư Việt Nam tiếp cận được với thị trường đầu tư thế giới. Mitrade là ứng dụng đầu tư online tích hợp cả app trên điện thoại và website sàn chứng khoán trên máy tính. Đơn vị chủ quản của Mitrade có trụ sở tại Úc và được giám sát cũng như quản lý bởi cơ quan quản lý cao cấp ASIC&CIMA.

Khi đầu tư trên Mitrade, bạn phải có kiến thức về chứng khoán, mở tài khoản online và tham gia giao dịch. Nhà đầu tư không mất phí hoa hồng, Spread thả nổi cạnh tranh, phí nạp/rút tiền miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng Mitrade cũng có giao diện tiếng Việt tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Việt Nam. 

Ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật tin tức tài chính để giúp nhà đầu tư đưa ra những quyết định giao dịch của mình.

App Mitrade là lựa chọn rất thích hợp cho những nhà đầu tư mới làm quen với thị trường chứng khoán, thực hành giao dịch và thu được lợi nhuận.

Ứng dụng đầu tư chứng khoán VNDirect

VNDirect là sản phẩm do Công ty Chứng khoán VNDirect phát triển. Sàn chứng khoán VNDirect đã được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép và mở thêm ứng dụng trên điện thoại để người tham gia tiện giao dịch hơn.

Ứng dụng VNDirect có giao diện dễ nhìn, để các nhà đầu tư mới có thể giao dịch nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại của mình. Có thể kể đến những ưu điểm cụ thể của app đầu tư VNDirect:

  • Quản lý tài chính rõ ràng, hỗ trợ nhà đầu tư giám sát cá nhân 24/7.
  • Cập nhật thông tin cũng như chỉ số thị trường nhanh chóng để các nhà đầu tư đưa ra quyết định phù hợp nhất, đúng với luật chơi.
  • Chỉ cần chạm tay đặt lệnh nhanh nhạy, khớp lệnh real-time, tổng hợp các thông tin khớp lệnh để giúp nhà đầu tư theo dõi có hệ thống.
  • Đây là đơn vị đầu tiên có hỗ trợ lấy mã OTP - Điều này giúp nâng cao sự an toàn và tính bảo mật.
  • Tải ứng dụng miễn phí, phí giao dịch thấp từ 0.2-03.5%, phí lưu ký chứng khoán 0.27đồng/ CP, thuế thu nhập cá nhân 0.1% giá chuyển nhượng.

Ứng dụng Fiin

Ứng dụng kết nối Fiin được tạo ra để kết nối người vay với những người đi vay. Thao tác thực hiện rất đơn giản: Khi bạn có một khoản tiền nhàn rỗi có nhu cầu cho vay thì bạn sẽ nạp tiền vào ứng dụng Fiin. Bên hệ thống có trách nhiệm kết nối với những người có nhu cầu vay phù hợp.

Đầu tư vào Fiin có rất nhiều ưu điểm:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đến hạn sẽ được trả tiền đối với người cho vay
  • Đầu tư với số tiền tối thiểu từ 1 triệu đồng trở lên
  • Không mất phí trung gian, khi đến hạn cam kết sẽ được trả đủ cả gốc và lãi cho nhà đầu tư
  • Lãi suất hấp dẫn, từ 18 - 20%/năm.

Ứng dụng gửi tiết kiệm Savy

Savy là ứng dụng gửi tiết kiệm của Ngân hàng Tiên Phong. Đây là ứng dụng cung cấp giải pháp tiết kiệm tiện lợi, nhanh chóng, được trích từ nguồn tiền ngân hàng.

Ứng dụng Savy đảm bảo minh bạch các vấn đề pháp lý và an toàn cho những khách hàng sử dụng. App Savy giúp người dùng tiết kiệm từ nhiều ngân hàng khác nhau mà không mất phí. Các mức lãi suất cũng khá hấp dẫn, có thể lên đến 6,8%.

Những app đầu tư tài chính có lừa đảo không?

Khi một thị trường phát triển mạnh mẽ, ắt hẳn cũng có những tiêu cực, ví dụ như tình trạng app đầu tư tài chính lừa đảo. Một số thủ đoạn phổ biến của bên lừa đảo mà mọi người cần sáng suốt nhận biết và tránh như:

  • App hỗ trợ đăng ký tài khoản cho người dùng nhưng lại không có sản phẩm tài chính để người dùng tham gia. Mục đích của các app này là thu thập thông tin khách hàng, sau đó đi bán lại để kiếm lợi nhuận.
  • Ứng dụng có các chức năng, sản phẩm và người tư vấn nhưng sau khi khách hàng nạp tiền thì ứng dụng biến mất.
  • Ứng dụng mạo danh - Đây là hình thức lừa đảo nguy hiểm khi các đối tượng lợi dụng những thương hiệu app uy tín và có nhiều người tin tưởng để yêu cầu nhà đầu tư tự nạp tiền vào rồi ăn cắp luôn số tiền đó.
  • App không có công ty chủ quản chính thống, không có địa chỉ văn phòng, không có các thông tin đầu tư, không có đăng ký kinh doanh.

Vậy nên, khi lựa chọn app đầu tư, khách hàng cần hết sức cẩn thận và chú ý về những tiêu chí chọn app uy tín đã được tổng hợp phía trên để tránh tình trạng “tiền mất tật mang", làm ảnh hưởng đến tiền bạc, công sức của khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, bạn đọc quan tâm đã nắm được nhiều kiến thức hữu ích về ứng dụng đầu tư, biết được các app đầu tư uy tín nếu có dự định tham gia. Chúc các bạn thành công!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *