avatart

khach

icon

Những cách thức làm giàu từ đầu tư kinh doanh bạn không thể bỏ qua

Đầu tư

- 29/12/2021

0

Đầu tư

29/12/2021

0

Ai trong chúng ta cũng mong muốn trở nên giàu có để thực hiện những ước mơ cá nhân của mình. Và để làm được điều đó, bạn cần phải chăm chỉ và tìm cho mình được ngành nghề kinh doanh phù hợp nhất để đầu tư làm giàu.

Mục lục [Ẩn]

Đầu tư làm giàu từ kinh doanh spa

Làm giàu từ kinh doanh dịch vụ spa

Làm giàu từ kinh doanh dịch vụ spa 

Ngày nay với điều kiện sống ngày càng được cải thiện, các dịch vụ kinh doanh spa, làm đẹp, thư giãn ngày càng được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để giúp bản thân trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn, chính vì lẽ đó đầu tư kinh doanh spa hiện là một mô hình khá hot và có nhiều tiềm năng để làm giàu.

Để kinh doanh spa thành công, ngoài tay nghề thì bạn cũng có địa điểm thuận lợi cũng như đầu tư trang thiết bị máy móc khi làm dịch vụ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Spa là một ngành dịch vụ, “là dâu trăm họ” chính vì thế bạn cần chăm sóc khách hàng chu đáo, làm nghề phải có tâm thì mới mong tồn tại được lâu dài.

Lợi nhuận trung bình mỗi tháng có thể lên tới 300 – 400 triệu đồng một tháng, tùy thuộc vào quy mô của spa. Và mức lợi nhuận của nghề spa không dừng lại ở con số này nếu bạn biết cách mở rộng kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng.

Làm giàu nhờ kinh doanh địa ốc

Làm giàu từ kinh doanh địa ốc

Làm giàu từ kinh doanh địa ốc 

Thị trường địa ốc là một phần trong thị trường bất động sản. Theo đó, kinh doanh địa ốc chính là hoạt động thương mại kiếm lời từ việc mua bán, trao đổi đất đai và tài sản gắn liền trên đất để hưởng lợi.

Kinh doanh địa ốc là cuộc chơi của dòng tiền và lãi vốn. Nhiều nhà đầu tư địa ốc chỉ tập trung vào hoạt động lãi vốn bằng cách chỉ tập trung vào hoạt động lãi vốn bằng cách mua một mảnh đất và sau đó chờ đợi nguồn bất động sản tăng giá. Một số nhà đầu tư địa ốc khác thường mua lại những bất động sản có nhiều tiềm năng tạo ra dòng tiền, cho thuê được để đẩy nhanh việc kiếm lời.

Làm giàu từ kinh doanh dầu nhớt

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông như ô tô, xe máy ngày càng phổ biến ở nước ta. Từ đó, việc sử dụng dầu nhớt cho xe ngày càng gia tăng, đây là thời cơ tốt để bạn có thể làm giàu từ đầu tư kinh doanh dầu nhớt.

Khi kinh doanh dầu nhớt, bạn cần xác định được địa điểm kinh doanh, phân khúc thị trường, tìm đối tác cung cấp sản phẩm chất lượng… sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

Xem thêm: Kinh doanh xăng dầu cần chuẩn bị những gì

Làm giàu từ kinh doanh ăn uống

Làm giàu từ kinh doanh ăn uống

Làm giàu từ kinh doanh ăn uống 

Ăn uống là nhu cầu thiết của con người trong cuộc sống hằng ngày và đã có rất nhiều người thành công với mô hình kinh doanh này. Dịch vụ kinh doanh ăn uống hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều mô hình khác nhau để bạn lựa chọn khởi nghiệp, chẳng hạn như kinh doanh đồ ăn sáng, kinh doanh cơm văn phòng, kinh doanh quán ăn vặt…

Mỗi mô hình sẽ có những cách thực hiện khác nhau. Quan trọng là bạn phải có niềm đam mê trong nấu ăn cũng như tìm ra những phương pháp, công thức mới giúp quán ăn của bạn trở nên đặc biệt hơn giữa các đối thủ trên thị trường.

Làm giàu từ kinh doanh bánh ngọt

Làm giàu từ kinh doanh bánh ngọt hiện đang là xu hướng được rất nhiều người áp dụng, nhất là các bạn trẻ bởi mô hình này không quá khó để thực hiện, vốn đầu tư ban đầu thấp, lợi nhuận cao và thời gian hoàn vốn nhanh.

Để phát triển mô hình kinh doanh này, bạn nên tìm hiểu và học hỏi cách làm bánh để da dạng sản phẩm kinh doanh của mình. 

Làm giàu từ kinh doanh cây cảnh

Kinh doanh cây cảnh để làm giàu

Kinh doanh cây cảnh để làm giàu 

Những năm trở lại đây, kinh doanh cây cảnh hiện là một trong những mô hình kinh doanh rất hot, được nhiều người ưa chuộng. Đây được xem là hướng đi mang lại lợi nhuận cao cho những ai đam mê sưu tầm và chăm sóc cây cảnh để trưng bày trong nhà.

Để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, bạn phải đầu tư cho cửa hàng làm sao cho thật bắt mắt với nhiều loại cây cảnh khác nhau. Bởi thực tế, khách hàng sẽ dễ bị thu hút hơn với những vẻ ngoài bắt mắt hoặc thú vị, độc đáo của cửa hàng. Để đa dạng hóa dịch vụ, bạn có thể kết hợp thêm hình thức kinh doanh online, đây cũng là thị trường kinh doanh vô cùng tiềm năng và có được lượng khách hàng đông đảo.

Ngoài vấn đề trên, nguồn hàng cũng là yếu tố cần quan tâm, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng. Vậy nên, bạn cần tìm cho mình những nơi cung cấp hàng tin cậy, uy tín có giá cả phải chăng. Hoặc nếu hiểu biết về lĩnh vực này bạn cũng có thể sáng tạo ra những chậu hoa cây cảnh đặc sắc, mang phong cách riêng.

Làm giàu từ kinh doanh cháo dinh dưỡng

Hiện nay cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều bậc cha mẹ ít có thời gian để nấu một bát cháo cầu kỳ cho con, chính vì lẽ đó nhu cầu mua cháo dinh dưỡng được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Cũng vì thế, những năm gần đây kinh doanh cháo dinh dưỡng hiện đang là một ngành nghề sinh lời nhanh, dễ làm, đơn giản.

Khi kinh doanh cháo dinh dưỡng, bạn có thể hợp tác để kinh doanh cùng các thương hiệu cháo dinh dưỡng nổi tiếng có thương hiệu trên thị trường, được nhiều khách hàng sử dụng như Vinachao, cháo cây thị… hoặc cũng có thể mở một cửa hàng mang thương hiệu riêng.

Hình thức kinh doanh cháo dinh dưỡng đơn giản, không cần quá nhiều vốn. Tuy nhiên để phát triển và tồn tại lâu dài bạn cần phải chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, nên lựa chọn những nguyên liệu nấu cháo tươi ngon, đảm bảo có như vậy mới nhận được sự tin tưởng của khách hàng lâu dài.

Làm giàu từ kinh doanh cafe

Làm giàu từ kinh doanh cafe

Làm giàu từ kinh doanh cafe

Mở quán cafe là mô hình khởi nghiệp khá hót của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, để thành công thì không hề đơn giản, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nếu tính toán sai trong kinh doanh bạn có thể mất trắng tất cả.

Vậy nên, trước khi kinh doanh quán cafe bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Tìm hiểu thị trường: Hãy nghiêm túc dành thời gian để tìm hiểu, phân tích các mô hình quán cafe trên thị trường để có thể học hỏi những kinh nghiệm từ đó rút ra bài học để thay đổi cho quán của mình trở nên hoàn thiện hơn.

Lên kế hoạch kinh doanh quán cafe: Quá trình lập kế hoạch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng, thị trường kinh doanh cũng như ước đoán các con số để có thể kinh doanh thành công.

Địa điểm mở quán: Địa điểm là yếu tố quan trọng quyết định 30% sự thành công của quán café. Trước khi mở quán hãy tìm hiểu về địa điểm mình sẽ mở xem nó có đáp ứng những tiêu chí để mở quán cafe hay không.

Làm giàu từ mô hình nuôi chó cảnh

Nếu bạn có đam mê với những chú chó cảnh vậy thì có thể bắt tay vào kinh doanh làm giàu từ chính đam mê của mình. Để làm giàu từ mô hình nuôi chó cảnh, bạn phải là người am hiểu về khẩu phần ăn uống, cách chăm sóc, tắm rửa cho vật nuôi …, bởi nếu không biết cách chăm sóc đúng cách bạn có thể bị thua lỗ bởi giá trị của mỗi con chó cảnh là rất cao.

Khi kinh doanh chó cảnh, bạn cũng cần nắm được đối tượng khách hàng mình sẽ hướng tới để lựa chọn những giống chó sao cho phù hợp. Chẳng hạn khách hàng của bạn là những đại gia, những gia đình có điều kiện thì nên chọn những giống chó ngoại đắt tiền như Phốc Sóc, Poodle, Alaska, Husky, Bull Ohasp, Chow chow, Pug…. Ngoài ra còn các loại chó cảnh có giá rẻ hơn như chó Bắc Kinh lai, chó Lạp Xưởng… sẽ phù hợp cho những đối tượng khách hàng thu nhập thấp hơn.

Làm giàu từ kinh doanh đồ handmade

Kinh doanh đồ handmade là mô hình không còn quá xa lạ với chúng ta, đây được xem là một trong những mô hình ít vốn nhưng đem lợi nhuận cao, được khách hàng vô cùng ưa chuộng bởi sự độc đáo, tinh tế và khác biệt của sản phẩm.

Nếu bạn là người khéo léo và sáng tạo thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh bắt tay vào để khởi nghiệp làm giàu. Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh đồ handmade hiện nay bạn có thể thực hiện như làm thiệp, phụ kiện thời trang hay sắp tới là dịp Tết âm lịch bạn có thể làm các tháp bánh, tháp kẹo để kinh doanh cũng vô cùng hiệu quả đấy.

Làm giàu từ kinh doanh hoa tươi

Mở cửa hàng hoa tươi để kinh doanh

Mở cửa hàng hoa tươi để kinh doanh 

Những năm trở lại đây mô hình kinh doanh cửa hàng hoa tươi dần phổ biến tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng vào các dịp lễ, tết, khai trương. Khi kinh doanh cửa hàng hoa tươi, bạn nên lựa chọn những khu vực đông dân cư hoặc các trường đại học, đây là những đối tượng khách hàng thường xuyên mua hóa nhất.

Để cửa hàng hoa thêm sinh động, bạn nên đầu tư trang trí để thu hút khách hàng. Đi kèm với đó là chất lượng dịch vụ như cách bạn tư vấn về loài hoa phù hợp, ý nghĩa của chúng hay cách thức bọc quà, gói hoa và sự thân thiện sẽ là điểm cộng vô cùng lớn cho bạn. Nếu có thể bạn hãy phát triển thêm các dịch vụ như điện hoa, ship hoa online… có như vậy bạn sẽ giúp mô hình kinh doanh của mình trở nên đa dạng hơn, thu hút nhiều khách hàng.

Khi kinh doanh hoa tươi, bạn phải chú ý về nguồn hàng, nên tìm nguồn hàng đáng tin cậy bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cửa hàng. Một số địa điểm bạn có thể tham khảo để mua hoa tươi tại Hà Nội như chợ Quảng Bá, Tây Tựu hay Mê Linh,...

Trên đây là cách làm giàu từ kinh doanh. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc đã có thêm những ý tưởng để bắt tay khởi nghiệp làm giàu từ kinh doanh. Chúc bạn thành công.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *