avatart

khach

icon

[Đánh Giá] Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Sun Life không?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 17/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

17/08/2022

0

Nhắc đến những hãng bảo hiểm uy tín tại Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc đến Sun Life - Một công ty bảo hiểm tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2013 và có thế mạnh về mảng bảo hiểm hưu trí. Vậy thực chất bảo hiểm Sun Life có tốt không? Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Sun Life không?

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm Sun Life có tốt không?

Công ty Bảo hiểm Sun Life Việt Nam chính thức xuất hiện tại thị trường bảo hiểm nhân thọ nước ta từ năm 2013 khi liên doanh cùng Tập đoàn PVI thành lập nên Công ty Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life Việt Nam. Sau đó 2 năm, Sun Life đã tách riêng và trở thành công ty bảo hiểm có 100% vốn nước ngoài ở thời điểm PVI thoái vốn.

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life Financial (xuất xứ Canada) - Đây là doanh nghiệp uy tín quốc tế với nhiều dịch vụ đa ngành, đa lĩnh vực như dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tập đoàn Sun Life đã có mặt và kinh doanh ở 26 quốc gia trên thế giới và cũng niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán quốc tế.

Với sự cố gắng, nỗ lực và phát triển, Sun Life Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu lớn:

  • Sun Life là một trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí tốt hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam.
  • Năm 2018, Tạp chí IFM (Vương quốc Anh) trao tặng Sun Life danh hiệu Đơn vị bảo hiểm cung cấp nhiều giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.
  • Năm 2017, Sun Life nằm trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng.
  • Báo Lao động và Tạp chí Gia đình bình chọn Sun Life nằm trong Top 100 công ty bảo hiểm nhân thọ cung cấp dịch vụ về gia đình và trẻ em tốt nhất hiện nay.
  • Năm 2014, Sun Life nhận được giải thưởng Rồng Vàng.

Sau nhiều năm hoạt động ở Việt Nam, Sun Life luôn tuân thủ đúng phương châm: Đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn trọn vẹn để sống vui mỗi ngày.

Sun Life cũng có mạng lưới tổng đại lý phủ khắp nhiều tỉnh thành trong cả nước, liên kết với Ngân hàng ACB và Ngân hàng Tiên Phong để mang những giải pháp bảo vệ của mình tiếp cận được số lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Qua tất cả những điều trên, chúng ta khẳng định được Sun Life là một công ty bảo hiểm tốt, mang đến nhiều giá trị nhân văn cho khách hàng và xã hội. Chắc chắn trong tương lai không xa, Sun Life sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa để sớm trở thành một trong những công ty có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Văn phòng giao dịch của Sun Life rộng rãi và chuyên nghiệp

Văn phòng giao dịch của Sun Life rộng rãi và chuyên nghiệp

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Sun Life không?

Nếu bạn đang muốn tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thì lựa chọn các gói bảo hiểm Sun Life chắc chắn là một sự lựa chọn ưu việt vì:

Sun Life là công ty có sức mạnh về tài chính

Dù có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam khá muộn nhưng đến nay Sun Life là một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại thị trường Việt Nam với số vốn 16.480 tỷ đồng. Tổng tài sản của Sun Life tính đến năm 2021 là 19.339.437 triệu đồng.

Tổng doanh thu năm 2021 đạt 3.506.628 triệu đồng, trong đó doanh thu thuần từ hoạt động bảo hiểm đạt 3.014.563 triệu đồng.

Chưa kể, Sun Life còn là thành viên của Tập đoàn Sun Life - tập đoàn tài chính lớn tại Canada, hiện đang quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada. Tập đoàn này được nhiều tổ chức xếp hạng sức mạnh tài chính như Standard & Poor's xếp hạng AA, Moody's xếp hạng AA3, A.M.Best xếp hạnh A+ và DBRS xếp hạng AA.

Sun Life có hệ sinh thái sản phẩm bảo hiểm đa dạng

Sun Life cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đáp ứng gần như trọn vẹn các nhu cầu của khách hàng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tham gia bảo hiểm nhân thọ Sun Life cho từng giai đoạn cuộc sống. Chẳng hạn:

  • Nhu cầu bảo hiểm sức khỏe, bạn có thể chọn Sun - Sống Vững Vàng, một sản phẩm bảo vệ toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư
  • Nhu cầu đầu tư bạn có thể cân nhắc Sun - Sống Sung Túc và Sun - Sống Đẳng Cấp
  • Nhu cầu tiết kiệm bạn có thể chọn Sun - Sống Tinh Hoa, Sun - Sống Mới
  • Để gia tăng quyền lợi và mở rộng phạm vi bảo hiểm, bạn có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mua kèm sản phẩm chính như: Bảo hiểm bổ sung - Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện, Bảo hiểm bổ sung - Bệnh hiểm nghèo toàn diện, Bảo hiểm bổ sung - Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo...

Đội ngũ tư vấn chất lượng, mạng lưới rộng khắp

Đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của Sun Life được chú trọng đầu tư về kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ tư vấn. Đội ngũ nhân viên của Sun Life Việt Nam luôn được công ty tạo điều kiện để có cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn, đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Mỗi năm số lượng tư vấn tài chính đều gia tăng, dần phủ sóng trên khắp các tỉnh, thành phố góp phần phân phối sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Về mạng lưới hoạt động, Sun Life Việt Nam hiện có mạng lưới Trung tâm dịch vụ khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Theo đó:

  • Có 3 Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng lần lượt tại 3 thành phố lớn ở 3 khu vực là: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh
  • Có 68 Văn phòng đại diện và phục vụ khách hàng phân bố rộng khắp các tỉnh/thành phố trong cả nước.

Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng

Sun Life chú trọng đến quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng để kịp thời chia sẻ tài chính khi không may gặp các rủi ro.

Bên cạnh phương thức gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tiếp, Sun Life còn đẩy mạnh việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng my Sun Life, myBenefit... Khách hàng hoàn toàn có thể hoàn tất thủ tục hồ sơ ngay trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet... Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm.

Đọc ngay: Giải quyết quyền lợi hỗ trợ viện phí online với myBenefit của Sun Life

Sở hữu một hợp đồng bảo hiểm Sun Life với nhiều quyền lợi ưu việt, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tốt sẽ giúp bạn và gia đình luôn được an tâm bảo vệ và sắp xếp, chuẩn bị kế hoạch tốt cho tương lai.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *