avatart

khach

icon

Giải quyết quyền lợi hỗ trợ viện phí online với myBenefit của Sun Life

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 13/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

13/08/2022

0

Với myBenefit, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến tại Sun Life rất đơn giản và nhanh chóng. Vậy myBenefit là gì? Sử dụng myBenefit như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Luôn luôn đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sun Life tiếp tục mang đến giải pháp giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng nhất qua myBenefit. Từ đó kịp thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, tận hưởng cuộc sống.

Giới thiệu về myBenefit

myBenefit là cổng thông tin của Sun Life có địa chỉ trang web tại https://online.sunlife.com.vn/easy-claim/ giúp khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng mà không cần phải đăng nhập vào my Sun Life. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào myBenefit và thực hiện theo 3 bước đơn giản:

  • Cung cấp thông tin nằm viện
  • Chọn phương thức thanh toán
  • Tải chứng từ liên quan

Hiện tại, myBenefit cho phép khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi Hỗ trợ viện phí. Với những yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm khác được thực hiện trên ứng dụng my Sun Life.

Trong tương lai, Sun Life Việt Nam sẽ mở rộng thêm cho các Yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm Bệnh lý Nghiêm trọng, Thương tật, Tử vong… trên myBenefit.

Hướng dẫn cách sử dụng myBenefit của Sun Life

Sử dụng myBenefit khá đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào myBenefit và thực hiện theo các hướng dẫn cụ thể của hệ thống.

Bước 1: Truy cập myBenefit

Bạn có thể lựa chọn truy cập thông qua 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Truy vào trang chủ Sun Life theo địa chỉ sunlife.com.vn và kéo đến biểu tượng, tiếp đến là Click vào nút “Bắt đầu”

 Truy cập myBenefit

  • Cách 2: Quét mã QR code sau:

 Quét mã QR truy cập myBenefit

 Bước 2: Chọn quyền lợi Hỗ trợ viện phí

Ngay sau khi truy cập, cửa sổ myBenefit mở ra, tại đây bạn lựa chọn quyền lợi Hỗ trợ viện phí bằng cách click vào dấu mũi tên

 quyền lợi hỗ trợ viện phí

Bước 3: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của hệ thống myBenefit

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn thực hiện 3 bước để gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi Hỗ trợ viện phí cho Sun Life. Bạn click vào nút "Bắt đầu" để thực hiện.

 Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm sun life

Cung cấp các Cung cấp thông tin nằm viện: Bạn bắt buộc phải cung cấp các thông tin gồm:

  • Họ tên người nằm viện
  • Thời gian nằm viện, bạn điền đúng theo giấy ra viện
  • Bệnh viện/cơ sở y tế đã điều trị.

Ngoài ra bạn cung cấp các thông tin khác liên quan như: số CMND/CCCD/Hộ chiếu của bên mua bảo hiểm, số hợp đồng bảo hiểm, số điện thoại liên hệ (bắt buộc). Sau đó bạn nhập các ký tự theo yêu cầu và nhấn Tiếp theo.

 Cung cấp thông tin

Ngay sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã xác nhận được gửi về số điện thoại đã đăng ký của bên mua bảo hiểm. Sau đó nhấn Xác nhận. Lưu ý: Mã xác nhận này có hiệu lực trong vòng 4 phút.

 Nhập mã xác nhận

Chọn phương thức thanh toán quyền lợi bảo hiểm: Khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán dưới đây, sau đó Tiếp theo:

  • Nhận chuyển khoản: Nếu chọn phương thức này bạn nhập đầy đủ các thông tin: số tài khoản, ngân hàng, chi nhánh ngân hàng
  • Nhận tiền mặt tại ngân hàng

 Phương thức thanh toán quyền lợi

Tải các chứng từ liên quan: Bạn tải lên các chứng từ gồm giấy ra viện, bảng kê chi phí điều trị nội trú.

Lưu ý:

  • Hình ảnh chứng từ phải sắc nét, chữ không bị mờ
  • Loại tập tin tải lên phù hợp là: JPG, JPEG, PNG, PDF, HEIC
  • Mỗi tập tin tải lên không lớn hơn 10MB

Sau khi tải đủ chứng từ, bạn có thể kiểm tra lại lần cuối và sau đó tích vào ô “Tôi là bên mua bảo hiểm đã đọc, hiểu và đồng ý với Điều kiện giao dịch”

 Tải chứng từ liên quan

Bước 4: Gửi yêu cầu

Sau khi hoàn tất các bước ở bước 3, bạn click vào nút Gửi yêu cầu. Hệ thống sẽ thông báo yêu cầu đã được gửi thành công. Sun Life sẽ phản hồi sau 2 ngày làm việc.

Như vậy chỉ bằng các bước đơn giản, bạn đã khởi tạo và gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi Hỗ trợ viện phí qua myBenefit một cách nhanh chóng.

myBenefit của Sun Life mang lại sự đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống. Giải quyết quyền lợi bảo hiểm với myBenefit mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet. Tìm hiểu thêm về myBenefit, bạn có thể liên hệ đường dây nóng của Sun Life qua số 1800 1786 để được hỗ trợ tốt nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *