avatart

khach

icon

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng app bảo hiểm Generali - GenVita

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 15/09/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

15/09/2022

0

Bảo hiểm Generali đang sở hữu một ứng dụng có tên GenVita, không chỉ là một ứng dụng hỗ trợ các tính năng bảo hiểm thông thường, GenVita còn tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ như tư vấn y khoa, đi bộ đổi thưởng,...

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về ứng dụng GenVita

GenVita là app bảo hiểm Generali tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin, yêu cầu giải quyết quyền lợi, đóng phí... online một cách nhanh chóng chỉ thông qua chiếc điện thoại có kết nối internet.

App bảo hiểm này được Generali thiết kế và xây dựng với mục đích mang đến những trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm hiện đại, nâng cao số hóa cho khách hàng.

Đặc biệt, GenVita còn là một ứng dụng tích hợp, mang lại những giá trị đa dạng về thông tin kiến thức, sản phẩm tài chính, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng bao gồm cả khách hàng của Generali.

Hiện ứng dụng này đã có mặt trên kho ứng dụng của Google Play và App Store, thuận lợi cho khách hàng tải về máy điện thoại và sử dụng.

GenVita - Sống Như Ý

GenVita - app bảo hiểm của Generali

Các tính năng của app GenVita

Với GenVita, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng ưu việt sau đây:

  •  Alo Dr.Gen - Hỗ trợ tư vấn sức khỏe từ xa: Tính năng này sẽ kết nối các khách hàng với những bác sĩ giàu kinh nghiệm để nhận được những lời tư vấn hữu ích về các vấn đề sức khỏe trong cuộc sống. Các bác sĩ kết hợp với GenVita hoạt động trong khung giờ từ 9h00 - 21h00, nếu khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ ngoài khung giờ làm việc của bác sĩ, khách hàng có thể yêu cầu gọi lại vào giờ làm việc hôm sau để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
  • GenGo - Bước đi, tích lũy và đổi quà: Đây là một tính năng cho phép bạn ghi nhận số bước chân của bạn mỗi ngày với mục đích khuyến khích mọi người vận động nhiều hơn. Số bước chân khách hàng tích lũy được sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện Gen Tiếp Sức của Generali Việt Nam. Từ đó sẽ đổi thành những phần quà giá trị, tham gia thử thách thú vị cùng tận dụng những dịch vụ độc đáo trên GenVita.

Những tính năng của GenVita

Những tính năng của GenVita

  • GenGift - Mục đổi quà: Với tính năng này số điểm bạn tích lũy được sẽ đem đổi ra các voucher của Bách Hóa Xanh, Grab Food, Grab Mart hay CGV. Bạn sẽ dùng số voucher này để sử dụng tại các các đơn vị đối tác được cho phép áp dụng.
  • GenXPlain - Nơi các chuyên gia bảo hiểm chia sẻ kinh nghiệm: Trước khi tham gia một hợp đồng bảo hiểm của Generali, chắc chắn bạn sẽ có nhiều thắc mắc. Vậy bạn cần phải dùng đến GenXPlain, nơi bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc từ những chuyên gia bảo hiểm hơn 20 năm kinh nghiệm của Generali.
  • GenCare: Đây là tính năng hỗ trợ bạn các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm Generali. Cụ thể, khi đăng nhập tài khoản GenCare, khách hàng sẽ được:
    • Tra cứu các thông tin hợp đồng và thông tin cá nhân
    • Kiểm tra kế hoạch đóng phí
    • Truy vấn lịch sử giải quyết quyền lợi và yêu cầu giải quyết quyền lợi
    • Gửi yêu cầu điều chỉ thông tin hợp đồng
    • Đọc tài liệu hợp đồng
    • Tải các mẫu biểu để giải quyết các vấn đề bảo hiểm
    • Hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Lưu ý: Đối với 4 tính năng trên, khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook/Google/Zalo/Apple để sử dụng. Riêng đối với GenCare - Phần dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm của Generali cần có tài khoản cá nhân riêng để đăng nhập.

Ngoài ra, trong mục Bảo hiểm của app Genvita, khi bạn nhập độ tuổi và mục đích mua bảo hiểm, hệ thống sẽ gợi ý sản phẩm bảo hiểm của Generali phù hợp với các thông tin mà bạn đưa ra.

Hướng dẫn cách đăng ký app bảo hiểm Generali - GenVita

 Để đăng ký tài khoản trên app bảo hiểm của Generali - ứng dụng GenVita, bạn cần tải ứng dụng về máy và cài đặt. Hiện ứng dụng đã có trên kho ứng dụng của App Store (cho hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android):

 Sau khi cài đặt xong ứng dụng, bạn mở ứng dụng và tiến hành đăng ký tài khoản (nếu chưa có) hoặc đăng nhập tài khoản theo tên đăng nhập và mật khẩu mà Generali đã cấp để trải nghiệm các tính năng ưu việt của app bảo hiểm này.

Hướng dẫn cách sử dụng app GenVita

GenVita là app bảo hiểm được đánh giá có giao diện thân thiên và dễ sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng cho từng tính năng mà bạn có thể trải nghiệm và thực hiện nhanh chóng ngay trên app. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng GenCare - tính năng về các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm Generali mà khách hàng đang tham gia.

Cách thay đổi thông tin Hợp đồng tại GenCare – GenVita

  • Bước 1: Đăng nhập GenVita và truy cập vào GenCare.
  • Bước 2: Vào mục “Điều chỉnh hợp đồng” và chọn thông tin cần điều chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh các thông tin gồm:
    • Điều chỉnh thông tin liên lạc (Địa chỉ liên lạc, địa chỉ email)
    • Điều chỉnh định kỳ đóng phí
    • Điều chỉnh liên quan đến Quỹ đầu tư (Hoán chuyển quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư).
  • Bước 3: Nhập/chọn thông tin mới và nhập mã OTP để hoàn tất.

Lưu ý:

  • Kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua SMS, Email, Thư bưu điện và Thư xác nhận được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” ở GenCare – GenVita.
  • Tần suất điều chỉnh đối với mỗi loại thông tin là 1 lần/1 ngày

Cách đóng phí bảo hiểm trên GenVita

  • Bước 1: Đăng nhập vào GenVita
  • Bước 2: Vào phần GenCare (nâng cấp nếu chưa là thành viên)
  • Bước 3: Chọn mục "Kế hoạch đóng phí"
  • Bước 4: Chọn hợp đồng muốn đóng phí
  • Bước 5: Điền thông tin thanh toán và xác nhận

Giải quyết quyền lợi online qua GenVita

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng GenVita
  • Bước 2: Truy cập vào GenCare => Vào mục “Giải quyết quyền lợi” để tạo yêu cầu.
  • Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu, đính kèm chứng từ, chọn phương thức nhận tiền và nhập mã OTP để hoàn tất.

Sau khi Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được gửi thành công, Generali sẽ gửi phản hồi trong vòng 1 ngày làm việc. Từ 1 - 2 ngày làm việc sau đó, khách hàng sẽ nhận thông báo quyết định và chuyển tiền (nếu có). Sau đó Generali sẽ thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo đúng phương thức nhận tiền mà bạn đã lựa chọn khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Chắc chắn GenVita là một trong những ứng dụng bảo hiểm khác biệt trên thị trường, khi nó không chỉ chăm lo về hợp đồng bảo hiểm mà còn giúp tư vấn và nâng cao sức khỏe cho khách hàng. Cùng trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của app bảo hiểm Generali - GenVita để quá trình tham gia bảo hiểm nhân thọ trở nên thuận lợi và ý nghĩa hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (1 lượt)

1 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *