TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

App bảo hiểm Generali - GenVita khác biệt

Hà Ly 0 Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm Generali đang sở hữu một ứng dụng có tên GenVita, không chỉ là một ứng dụng hỗ trợ các tính năng bảo hiểm thông thường, GenVita còn tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ như tư vấn y khoa, đi bộ đổi thưởng,...
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Ứng dụng GenVita có trên cả hai hệ điều hành iOS và Android:

GenVita - Sống Như Ý

GenVita - Sống Như Ý

Khi sử dụng GenVita, người dùng sẽ được trải nghiệm Sống Như Ý thực sự trọn vẹn. Những tính năng tuyệt vời mà GenVita đem lại cho khách hàng ngay trên màn hình chính khi bạn truy cập vào:

Alo Dr.Gen - Hỗ trợ tư vấn sức khỏe từ xa

Với Alo Dr.Gen, kết nối các khách hàng với những bác sĩ giàu kinh nghiệm để nhận được những lời tư vấn hữu ích về các vấn đề sức khỏe trong cuộc sống.

Các bác sĩ kết hợp với GenVita hoạt động trong khung giờ từ 9h00 - 21h00, nếu khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ ngoài khung giờ làm việc của bác sĩ, khách hàng có thể yêu cầu gọi lại vào giờ làm việc hôm sau để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Alo Dr.Gen phấn đấu trở thành một địa chỉ tư vấn sức khỏe đáng tín cho cho khách hàng và người thân của họ.

Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ, để không phải là dịch vụ khám chữa bệnh mà chỉ là dịch vụ tư vấn, giải đáp các vấn đề sức khỏe.

GenGo: Bước đi, tích lũy và đổi quà

GenGo là một tính năng cho phép bạn ghi nhận số bước chân của bạn mỗi ngày với mục đích khuyến khích mọi người vận động nhiều hơn. Số bước chân khách hàng tích lũy được sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện Gen Tiếp Sức của Generali Việt Nam. Từ đó sẽ đổi thành những phần quà giá trị, tham gia thử thách thú vị cùng tận dụng những dịch vụ độc đáo trên GenVita.

GenGo cùng đồng hành với khách hàng trong hành trình đi bộ nâng cao sức khỏe một cách ý nghĩa và đầy giá trị.

Những tính năng của GenVita

Những tính năng của GenVita

GenGift - Mục đổi quà

Đến với GenGift, số điểm bạn tích lũy được sẽ đem đổi ra các voucher của Bách Hóa Xanh, Grab Food, Grab Mart hay CGV. Bạn sẽ dùng số voucher này để sử dụng tại các các đơn vị đối tác được cho phép áp dụng.

GenXPlain - Nơi các chuyên gia bảo hiểm chia sẻ kinh nghiệm

Trước khi tham gia một hợp đồng bảo hiểm của Generali, chắc chắn bạn sẽ có nhiều thắc mắc. Vậy bạn cần phải dùng đến GenXPlain, nơi bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc từ những chuyên gia bảo hiểm hơn 20 năm kinh nghiệm của Generali.

Lưu ý: Khách hàng chỉ thắc mắc những câu hỏi liên quan đến bảo hiểm, chuyên gia tư vấn bảo hiểm của Generali không giải đáp những thắc mắc của những chủ đề khác.

GenCare

Đối với 4 tính năng trên, khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook/Google/Zalo/Apple để sử dụng. Riêng đối với GenCare - Phần dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm của Generali cần có tài khoản cá nhân riêng để đăng nhập.

Khi đăng nhập tài khoản GenCare, khách hàng sẽ được:

  • Tra cứu các thông tin hợp đồng và thông tin cá nhân
  • Kiểm tra kế hoạch đóng phí
  • Truy vấn lịch sử giải quyết quyền lợi và yêu cầu giải quyết quyền lợi
  • Yêu cầu điều chỉ thông tin hợp đồng
  • Đọc tài liệu hợp đồng
  • Tải các mẫu biểu để giải quyết các vấn đề bảo hiểm
  • Hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trong mục Bảo hiểm của app Genvita, khi bạn nhập độ tuổi và mục đích mua bảo hiểm sẽ được gợi ý sản phẩm bảo hiểm của Generali phù hợp.

Chắc chắn GenVita là một trong những ứng dụng bảo hiểm khác biệt nhất trên thị trường, khi nó không chỉ chăm lo về hợp đồng bảo hiểm mà còn giúp tư vấn và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
App bảo hiểm Generali - GenVita khác biệt
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất