avatart

khach

icon

Giá vàng Quý Tùng hôm nay là bao nhiêu?

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Nhắc đến các cửa hiệu kinh doanh vàng bạc tại Thái Nguyên không thể bỏ qua vàng Quý Tùng, đây là một trong những cơ sở kinh doanh được nhiều người tin tưởng. Cùng cập nhật giá vàng Quý Tùng hôm nay trong bài viết dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng Quý Tùng hôm nay là bao nhiêu?

Giá vàng Quý Tùng hôm nay được cập nhật liên tục, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin. Cùng theo dõi bảng dưới đây để tham khảo giá vàng Quý Tùng hôm nay:

Đơn vị: VND/lượng

Vàng Quý Tùng là gì?

Tên đầy đủ của vàng Quý Tùng là công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Quý Tùng, đã được cấp đăng ký kinh doanh từ năm 2013 tại Chi cục Thuế Thành phố Thái Nguyên, ngành nghề kinh doanh chính của công ty là “Bán buôn kim loại và quặng kim loại”.

vang-quy-tung-hom-nay-bao-nhieu-03

 Vàng Quý Tùng

Vàng Quý Tùng là một trong những địa điểm kinh doanh vàng bạc uy tín tại thành phố Thái Nguyên, với nhiều sản phẩm vàng đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã và được đảm bảo chất lượng. 

Các hoạt động kinh doanh chính của vàng Quý Tùng là:

  • Gia công sửa chữa các mặt hàng vàng bạc
  • Kinh doanh các loại trang sức vàng, bạc với nhiều mẫu mã tinh xảo, bắt mắt
  • Chế tác sản phẩm theo đặt hàng và yêu cầu của khách hàng, bao gồm các loại vàng 10K, 14K, 18K.

Vàng 18K thường được sử dụng nhiều trong chế tác trang sức, vật phẩm, có nhiều ứng dụng trong đời sống. Vậy giá vàng 18K hôm nay là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY.

 Vàng Quý Tùng hiện nay có trụ sở chính tại số 19, đường Lương Ngọc Quyến, tổ 3, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Ngoài ra vàng Quý Tùng có có thêm hai chi nhánh tại Thái Nguyên và Hà Nội:

  • Chi nhánh 1: số 08 Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên
  • Chi nhánh 2: 318 bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Khách hàng có thể liên hệ với tiệm vàng qua số điện thoại 0208.385.5682 hoặc 0208.385.6472.

 Vàng quý Tùng

Vàng Quý Tùng có nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại

Đọc thêm: Vàng 24K là gì? Bảng giá vàng 24K mới nhất hôm nay

Có nên mua vàng Quý Tùng không?

Quý Tùng là một trong những thương hiệu vàng được nhiều người tin tưởng tại Thái Nguyên. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại tiệm vàng Quý Tùng bởi các lý do sau:

  • Tiệm Vàng Quý Tùng đã được cấp phép hoạt động từ năm 2013 đến nay, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vàng bạc, trang sức.
  • Các sản phẩm của vàng Quý Tùng có mẫu mã thu hút, phù hợp với thị hiếu của khách hàng và được chế tác, gia công bởi những người thợ lành nghề lâu năm.
  • Chất lượng, mẫu mã và nhu cầu của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của tiệm vàng Quý Tùng. Các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc xuất xứ, hàm lượng vàng có trong từng sản phẩm để khách hàng dễ dàng kiểm tra.
  • Ngoài ra giá thành khi mua bán vàng cũng được niêm yết công khai, giá cả hợp lý và cạnh tranh nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Quý khách hàng hãy tham khảo 1 chỉ vàng 9999 giá bao nhiêu, để nắm bắt được tình hình thị trường trước khi mua vàng.
  • Việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng với thủ tục đơn giản, không làm mất thời gian và công việc của khách hàng.
  • Hiện nay vàng Quý Tùng đã có thêm hai chi nhánh ở Thái Nguyên và Hà Nội, điều này tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm vàng bạc.

Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ giá vàng Quý Tùng hôm nay tại thành phố Thái Nguyên. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm vàng tại các tỉnh miền Bắc.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (48 lượt)

3,5 (48 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *