avatart

khach

icon

Cập nhật mới nhất giá PNJ vàng miếng

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Với nhu cầu mua vàng miếng để cất trữ hoặc đầu tư nên việc quan tâm đến chất lượng và giá cả của PNJ vàng miếng rất được nhiều khách hàng quan tâm. Giá bán vàng miếng PNJ bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Mục lục [Ẩn]

Thương hiệu PNJ chắc hẳn không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Với nhu cầu mua vàng miếng để cất trữ hoặc đầu tư nên việc quan tâm đến chất lượng và giá cả của PNJ vàng miếng rất được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật các thông tin chi tiết.

Tìm hiểu về thương hiệu PNJ 

PNJ viết tắt của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company) đây là thương hiệu chuyển sản xuất vàng bạc đá quý cao cấp tại Sài Gòn.

Thương hiệu PNJ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt và hợp thời trang. Trong số đó vàng miếng PNJ là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất. 

PNJ vàng miếng được sản xuất với nhiều khuôn khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông và có cả hình tròn. Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Trên mặt trước của PNJ được đúc in nổi hình ảnh con giáp tùy theo từng năm, hình hoặc tên thần tài, biểu tượng bốn số 9 (9999) và trọng lượng. Mặt sau của PNJ vàng miếng là thông tin về công ty sản xuất.

Xem thêm Giá vàng miếng Bảo Tín Minh Châu

gia-vang-mieng-pnj-moi-nhat-888

Phân loại PNJ vàng miếng

Khác với những thương hiệu khác PNJ vàng miếng sẽ được chế tác thành 2 loại: vàng miếng theo bộ sưu tập và vàng miếng trơn. PNJ vàng miếng được chia thành các loại khác nhau: vàng miếng PNJ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ,…

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo giá vàng miếng PNJ 1 chỉ là bao nhiêu để có thể dễ dàng cân nhắc và chọn lựa khi mua vàng.

Xem thêm: Mua vàng miếng SJC ở đâu Hà Nội

Giá mua bán vàng miếng PNJ bao nhiêu?

Thị trường mua bán vàng luôn có sự thay đổi theo ngày, vì đây là sản phẩm không có sự ổn định về giá cả. Sau đây là bảng giá vàng PNJ mà chúng tôi cập nhật mới nhất 

Đơn vị:VNĐ/Lượng

Nên mua vàng miếng SJC hay PNJ?

Vàng miếng SJC được sản xuất và bán ra thị trường bởi công ty Vàng bạc đó quý Sài Gòn. Thương hiệu SJC chắc có lẽ không còn xa lạ với nhiều người, bởi chất lượng vàng và sự đa dạng trong mỗi sản phẩm SJC sản xuất ra thị trường. PNJ hay SJC thực tế là hai thương hiệu lớn, mua vàng tại đây khách hàng đều có thể an tâm, tuy nhiên nên mua PNJ hay SJC sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu của người mua nữa. Chẳng hạn:

  • Nhu cầu lựa chọn vàng miếng giá cả phải chăng thì nên chọn PNJ vì giá thấp hơn SJC, cập nhập vào bảng giá trên thị trường cho thấy mức giá vàng SJC chênh nhau đến cả triệu đồng.
  • Nếu xét về nhu cầu tích trữ thì vàng miếng SJC có ưu thế hơn vì thương hiệu SJC gần như được bảo chứng về loại vàng miếng, đây là loại vàng chủ chốt và nổi bật của thương hiệu này.
  • Xét về mẫu mã, thiên nhiều về mua phong thủy thì PNJ sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất vì các sản phẩm của thương hiệu này chú trọng vào mẫu mã phong thủy in chữ tài, lộc, phát, vượng,... rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người mua.
  • Chế độ bảo hành cả hai thương hiệu PNJ và SJC đều có chế độ bảo hành tốt, đem đến cho khách hàng những quyền lợi và đãi ngộ vô cùng thu hút.
  • Chi nhánh hệ thống cửa hàng của PNJ và SJC có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước và phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng nhiều nơi trên toàn Việt Nam.

Khách hàng lựa chọn mua vàng miếng của của hai thương hiệu này đều là sự lựa chọn hợp lý. Tùy theo sở thích riêng của mỗi người dùng. Nhưng dù mua của thương hiệu nào thì bạn cần nên cập nhật giá vàng hôm nay, lựa chọn đúng chi nhánh của thương hiệu đó để mua.

Tóm lại thì cả hai thương hiệu đều có ưu điểm riêng, nhưng giá thành của SJC thường cao hơn PNJ từ 1 triệu đồng trở lên. Chính vì vậy, nếu người tiêu dùng ưa chuộng giá cả phải chăng thường sẽ chọn PNJ vàng miếng. Nhưng nếu là người tiêu dùng có kinh nghiệm mua vàng miếng nhiều năm thì sẽ lựa chọn SJC. Hầu như khách hàng tìm đến thương hiệu PNJ thường ưu tiên mua trang sức, bộ trang sức cưới nhiều nhất.

Xem thêm: Các loại vàng miếng hiện nay

Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người để quyết định có nên mua PNJ vàng miếng không. Qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm kiến thức mua bán vàng trên thị trường cũng như những thông tin về thương hiệu PNJ vàng miếng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *