avatart

khach

icon

Gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm bảo vệ đến năm 99 tuổi

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 10/07/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

10/07/2022

0

Gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm là giải pháp tài chính toàn diện, bảo vệ khách hàng tới năm 99 tuổi.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm

Hiện nay, Manulife đang triển khai sản phẩm bảo hiểm Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt với thời hạn đóng phí là 12 năm, 15 năm hoặc 20 năm.Theo đó, khách hàng có quyền lựa chọn đóng phí bảo hiểm trong thời hạn 12 năm để hoàn thành nghĩa vụ đóng phí của mình và được bảo vệ đến năm 99 tuổi. Trong khoảng thời gian tính từ ngày hiệu lực hợp đồng đến ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 12, khách hàng phải đóng phí bảo hiểm theo các điều khoản và điều kiện của hợp đồng bảo hiểm.

Tham gia bảo hiểm Manulife 12 năm là lựa chọn của nhiều khách hàng

Tham gia bảo hiểm Manulife 12 năm là lựa chọn của nhiều khách hàng

Các quyền lợi của gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm

Sản phẩm Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt của Manulife được thiết kế với nhiều quyền lợi nổi bật như:

Quyền lợi bảo vệ

- Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng sẽ được chi trả qua 3 giai đoạn, trong đó:

  • Giai đoạn sớm: Hạn mức chi trả là 25% số tiền bảo hiểm/lần thanh toán, tối đa 500 triệu đồng/lần. Số lần chi trả không quá 4 lần cho các bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm khác nhau.
  • Giai đoạn giữa: Hạn mức chi trả là 50% số tiền bảo hiểm/lần thanh toán (tối đa 1 tỷ đồng/lần sau khi trừ đi quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm cho cùng một bệnh đã thanh toán). Số lần chi trả không quá 2 lần cho các bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn giữa khác nhau.
  • Giai đoạn cuối: Hạn mức chi trả là 100% số tiền bảo hiểm sau khi trừ đi quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm, giai đoạn giữa cho cùng một bệnh đã thanh toán. Số lần chi trả tối đa là 1 lần cho bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối.

- Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng bổ sung:

Nếu khách hàng mắc phải một trong các trường hợp sau sẽ được chi trả thêm 25% số tiền bảo hiểm:

  • Bệnh lý nghiêm trọng đối với trẻ em (dưới 18 tuổi)
  • Bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính (từ 18 tuổi trở lên).

- Quyền lợi trợ cấp mai táng: Mức chi trả là 10% số tiền bảo hiểm, tối đa 30 triệu đồng ngay sau khi công ty bảo hiểm Manulife nhận được yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong từ khách hàng. Quyền lợi trợ cấp mai táng sẽ được khấu trừ vào quyền lợi tử vong sau khi Manulife đưa ra quyết định chi trả chính thức.

- Quyền lợi khi tử vong: Mức chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức và lãi tích lũy (nếu có). Quyền lợi tử vong sẽ được chi trả sau khi trừ đi các khoản nợ và quyền lợi trợ cấp mai táng đã chi trả.

Gói bảo hiểm Manulife 12 năm có nhiều quyền lợi thiết thực

Gói bảo hiểm Manulife 12 năm có nhiều quyền lợi thiết thực

Quyền lợi tiết kiệm

- Quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn:

  • Hạn mức chi trả là 100% số tiền bảo hiểm, trừ đi các quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm, quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn giữa đã được công ty thanh toán cho khách hàng.
  • Quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn sẽ được chi trả khi người được bảo hiểm đủ 75 tuổi hoặc cuối năm hợp đồng thứ 20 (tùy thuộc vào giai đoạn nào đến sau).
  • Sau khi chi trả quyền lợi này, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì, khách hàng vẫn được bảo vệ trước rủi ro tử vong cho đến khi đáo hạn hợp đồng.

- Quyền lợi đáo hạn hợp đồng: Khách hàng sẽ được chi trả một khoản tiền bằng tổng giá trị của số tiền bảo hiểm cộng với quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn cộng với bảo tức và lãi tích lũy (nếu có).

- Bảo tức: Được chi trả dựa trên lợi nhuận của quỹ các sản phẩm tham gia chia lãi sau khi các khoản phí bảo hiểm của hợp đồng đã được đóng đầy đủ và đúng hạn. Đây là khoản không đảm bảo và gồm có:

  • Bảo tức định kỳ: Được chi trả hàng năm vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng.
  • Bảo tức tri ân: Được chi trả tại ngày kỷ niệm hợp đồng của năm cuối cùng của thời hạn đóng phí và vào mỗi ngày kỉ niệm hợp đồng sau thời hạn đóng phí cho đến khi người được bảo hiểm tới tuổi 65.

Quyền lợi bảo hiểm tăng cường

Bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm chính, khách hàng có thể tham gia các sản phẩm bổ trợ để gia tăng quyền lợi bảo hiểm. Các sản phẩm bổ trợ đính kèm với gói bảo hiểm Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt của Manulife:

  • Món Quà Sức Khỏe: Chi trả các chi phí thực tế khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, điều trị ung thư, cấy ghép nội tạng…
  • Bảo Hiểm Trợ Cấp Y Tế - Đóng Phí Ngắn Hạn: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này hoặc 200% số tiền bảo hiểm khi điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt.
  • Bảo Hiểm Thương Tật Toàn Bộ Và Vĩnh Viễn - Đóng Phí Ngắn Hạn: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này nếu người được bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
  • Bảo Hiểm Tử Vong Và Thương Tật Do Tai Nạn - Đóng Phí Ngắn Hạn: Hạn mức chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này nếu người được bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn.
  • Bảo Hiểm Tử Kỳ - Đóng Phí Ngắn Hạn: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này nếu người được bảo hiểm tử vong.
  • Quyền Lợi Miễn Nộp Phí Dành Cho Bên Mua Bảo Hiểm: Hợp đồng bảo hiểm vẫn được duy trì mà không phải tiếp tục đóng phí nếu bên mua bảo hiểm tử vong hoặc được chẩn đoán mắc 1 trong 45 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối.

Như vậy, chỉ cần trích một khoản tiền nhỏ để tham gia các sản phẩm bổ trợ do Manulife triển khai khách hàng không chỉ được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống mà còn được gia tăng quyền lợi chăm sóc sức khỏe, được miễn nộp phí bảo hiểm khi rủi ro xảy ra…

Điều kiện tham gia gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm

Để tham gia gói bảo hiểm Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt của Manulife, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện sau:

- Đáp ứng điều kiện về tuổi: Độ tuổi tham gia với sản phẩm bảo hiểm này là từ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi.

- Đáp ứng điều kiện về sức khỏe.

- Đáp ứng điều kiện về nghề nghiệp.

- Đáp ứng điều kiện về tài chính.

Tham khảo bài viết: Điều kiện tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife để biết thêm thông tin.

Điều kiện tham gia bảo hiểm Manulife 12 năm khá đơn giản

Điều kiện tham gia bảo hiểm Manulife 12 năm khá đơn giản

Thủ tục tham gia gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm

Khách hàng có nhu cầu tham gia sản phẩm Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt của Manulife sẽ được tư vấn viên của công ty hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục theo quy định. Một bộ hồ sơ tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife thường bao gồm các giấy tờ sau:

  • Đơn yêu cầu bảo hiểm nhân thọ của Manulife
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu/Giấy khai sinh
  • Hồ sơ bệnh án (nếu có)
  • Nếu tham gia với mệnh giá bảo hiểm lớn khách hàng cần chuẩn bị thêm các giấy tờ chứng minh thu nhập.
  • Các giấy tờ khác theo quy định của Manulife (nếu có).

Quy trình tham gia gói bảo hiểm Manulife đóng phí 12 năm

Quy trình tham gia sản phẩm Cuộc Sống Tươi Đẹp của Manulife thường diễn ra như sau:

Bước 1: Khách hàng nên chủ động tìm hiểu về gói bảo hiểm Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt của Manulife để nắm được thông tin cơ bản về sản phẩm.

Bước 2: Tìm kiếm tư vấn viên bảo hiểm Manulife tại nơi bạn sinh sống và làm việc để thuận tiện cho quá trình trao đổi sau này.

Bước 3: Hẹn gặp tư vấn viên để trao đổi thông tin về hợp đồng bảo hiểm.

Bước 4: Điền thông tin vào mẫu đơn yêu cầu bảo hiểm nhân thọ do Manulife phát hành và đóng phí bảo hiểm ban đầu theo quy định trong hợp đồng.

Bước 5: Tư vấn viên bảo hiểm Manulife sẽ hẹn gặp và bàn giao hợp đồng cho khách hàng. Khách hàng có thêm 21 ngày để cân nhắc về quyết định tham gia của mình.

Xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết: Hướng dẫn mua bảo hiểm nhân thọ Manulife chi tiết nhất.

Như vậy, với sản phẩm Cuộc Sống Tươi Đẹp của Manulife khách hàng chỉ cần đóng phí bảo hiểm trong 12 năm sẽ được bảo vệ đến năm 99 tuổi. Việc hoàn thành nghĩa vụ đóng phí sớm mà vẫn được bảo vệ trong thời gian dài sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm để thực hiện các dự định tương lai của mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *