TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

Ứng dụng LIME - Khi số hóa nâng cao trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm

Lê Công Đạt & Phan Thị Linh Chi 0 Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

Không chỉ  mang đến những trải nghiệm thú vị và phong phú để cuộc sống thêm tươi mới, sống động, ứng dụng LIME của Hanwha Life còn giúp bạn dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Trước xu hướng số hóa của thị trường bảo hiểm, Hanwha Life đã nhanh chóng ra mắt hệ sinh thái số mang tên ứng dụng LIME.

LIME chính là sự hòa quyện tuyệt vời giữa "LIFE" và "ME" mang đến sự kết nối giữa cuộc sống giàu màu sắc, tràn đầy cảm hứng tích cực và đón nhận các trải nghiệm phong phú để cuộc sống tươi mới, năng động và chất lượng hơn.

Đặc biệt ứng dụng LIME còn sở hữu nhiều tính năng giúp người dùng đơn giản hóa các thủ tục giấy tờ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life. Qua đó hạn chế tiếp xúc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Ngay khi vừa ra mắt, ứng dụng LIME đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng bởi giao diện thân thiện, những tiện ích mới mẻ cùng kho nội dung phong phú, tràn đầy cảm hứng giúp định hình phong cách sống hiện đại, tích cực.

Ứng dụng LIME của Hanwha Life

Ứng dụng đầy tiện ích - LIME

Những tính năng nổi bật trên ứng dụng LIME.

LIME sở hữu nhiều tính năng thiết thực và thú vị giúp khách hàng có thể trải nghiệm một cách dễ dàng nhất.

  • Quản lý hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng những thao tác đơn giản.
  • Tra cứu thông tin như lịch sử đóng phí, thông tin cá nhân, lịch sử yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm, Yêu cầu tạm ứng từ Giá trị hoàn lại của Hợp đồng bảo hiểm…
  • Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng mà không tốn thời gian di chuyển trực tiếp đến các điểm đóng phí
  • Tạo yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và đính kèm hình ảnh chụp dễ dàng trên LIME
  • Tạo yêu cầu tạm ứng giá trị hoàn lại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn cần ngay trên ứng dụng LIME
  • Điều chỉnh thông tin cá nhân của bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm như thông tin nhân thân, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, tình trạng hôn nhân khách hàng…
  • Tính năng đăng nhập LIME bằng phương pháp nhận diện gương mặt hoặc cảm biến vân tay dễ dàng và nhanh chóng. Tính năng này nâng cao độ bảo mật cho tài khoản của bạn.
  • Cập nhật nhanh chóng các tin tức và sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life và dễ dàng liên hệ, gửi các câu hỏi/ý kiến đến Hanwha Life để được tư vấn thêm khi cần

Đáng chú ý, LIME là ứng dụng số có tính tương tác cao và mang đến trải nghiệm toàn diện. Theo đó, người dùng có thể:

  • Dễ dàng kết nối bằng các tài khoản mạng xã hội: Facebook, Google, Zalo, Apple… hoặc bất cứ tài khoản nào được Hanwha Life cho phép thực hiện
  • Khám phá phong cách sống mới mẻ với kho nội dung phong phú, thú vị. Những kinh nghiệm và giải pháp giúp cuộc sống tốt đẹp hơn liên tục được cập nhật và đa dạng ở các lĩnh vực như dinh dưỡng, đời sống, sức khỏe, gia đình, giải trí, tài chính…
  • Chia sẻ những thông tin, ý kiến cá nhân về những vấn đề trong cuộc sống thông qua các tính năng tương tác tích hợp

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng LIME

Hiện LIME đã có mặt trên kho ứng dụng của Google Play và App Store. Khách hàng có thể dễ dàng tải LIME về máy điện thoại để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của hệ sinh thái số này tại đây:

Sau khi tải ứng dụng về máy thành công, bạn mở ứng dụng LIME để khởi tạo tài khoản đăng nhập hoặc có thể liên kết với (các) tài khoản mạng xã hội như Google, Facebook…, hoặc bất kỳ loại tài khoản nào khác được Hanwha Life Việt Nam cho phép thể hiện bằng chức năng có sẵn trên ứng dụng.

Bằng cách này bạn đã có thể sử dụng LIME để trải nghiệm các tính năng ưu việt nhất.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng LIME, khách hàng cần:

  • Bảo mật thông tin đăng nhập gồm tên đăng nhập và mật khẩu vào ứng dụng. Không chia sẻ hoặc để lộ thông tin đăng nhập của mình
  • Người sử dụng phải kịp thời thông báo cho Hanwha Life Việt Nam ngay khi thông tin đăng nhập bị mất, bị lộ, hoặc nghi ngờ bị mất, bị lộ.

Tải ứng dụng LIME

Tải LIME dễ dàng về máy điện thoại để sử dụng

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng trên LIME

Cách thanh toán phí bảo hiểm qua LIME

Thanh toán không cần đăng nhập (Payment online - LIME)

  • Bước 1: Tải app và mở ứng dụng LIME trên thiết bị di động. Tại màn hình đăng nhập bạn chọn "Bỏ qua" => Xuất hiện màn hình trang chủ, bạn chọn "Dịch vụ" => Chọn Thanh toán. Màn hình hiển thị điều khoản cam kết và xác nhận, bạn chọn tôi đồng ý sau đó nhấn Tiếp tục
  • Bước 2: Tại màn hình, bạn chọn hợp đồng => Nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc sau đó nhấn "Tìm hợp đồng" => Hệ thống hiển thị thông tin liên quan đến hợp đồng đã chọn
  • Bước 3: Chọn Thông tin hợp đồng và thanh toán => Chọn Xác thực để tiến hành thanh toán
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán
    • Chọn phương thức thanh toán: ATM/VISA/MASTERCARD/JCB
    • Nhập các thông tin liên quan đến thẻ, sau đó chọn "Xác nhận"
  • Bước 5: Sau khi thanh toán, màn hình thanh toán thành công sẽ xuất hiện và email xác nhận thanh toán thành công sẽ được gửi đến email đã khai báo

Mẫu xác nhận thanh toán trực tuyến của Hanwha Life

Mẫu xác nhận thanh toán trực tuyến được Hanwha Life gửi qua mail

Thanh toán có đăng nhập

  • Bước 1: Mở ứng dụng LIME trên thiết bị di động và chọn "Đăng nhập" tại màn hình, sau đó nhập đúng tên đăng nhập/mật khẩu
  • Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn Dịch vụ => Chọn Thanh toán. Lúc này hệ thống sẽ điều hướng sang màn hình lịch sử thanh toán, bạn chọn Thanh toán hợp đồng online => Hiển thị màn hình điều khoản, bạn kích chọn đồng ý và nhấn Tiếp tục
  • Bước 3: Chọn hợp đồng cần thanh toán. Hệ thống hiển thị thông tin liên quan đến hợp đồng đã chọn => Chọn Xác thực để tiến hành thanh toán
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán
    • Chọn phương thức thanh toán: ATM/VISA/MASTERCARD/JCB
    • Nhập các thông tin liên quan đến thẻ, sau đó chọn "Xác nhận"
  • Bước 5: Sau khi thanh toán, màn hình thanh toán thành công sẽ xuất hiện và email xác nhận thanh toán thành công sẽ được gửi đến email đã khai báo

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng qua ứng dụng LIME. Ngoài ra, người dùng LIME hoàn toàn có thể truy vấn lịch sử đóng phí bảo hiểm ngay trên ứng dụng này một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Cách tạo yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng LIME
  • Bước 2: Chọn Dịch vụ trên màn hình chính của ứng dụng
  • Bước 3: Chọn giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Tại bước này hệ thống sẽ yêu cầu bạn lựa chọn quyền lợi bảo hiểm cần yêu cầu giải quyết, thông tin của người được bảo hiểm, bên mua bảo hiểm, hình thức nhận chi trả quyền lợi, tải lên hình ảnh các chứng từ liên quan tùy theo yêu cầu của từng quyền lợi
  • Bước 4: Gửi yêu cầu giải quyết

Hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận yêu cầu của bạn và Hanwha Life sẽ gửi phản hồi trong thời gian quy định

Cách tạo yêu cầu tạm ứng giá trị hoàn lại trên LIME

  • Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu bạn đang đăng ký
  • Bước 2: Trên giao diện màn hình bạn chọn Dịch vụ => Chọn Tạm ứng giá trị hoàn lại
  • Bước 3: Nhập số tiền tạm ứng, hình thức nhận tiền tạm ứng (nhận chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt tại các chi nhánh ngân hàng bằng CMND/CCCD), các thông tin liên quan như thông tin nhân thân của bên mua bảo hiểm...
  • Bước 4: Hoàn thành giao dịch tạm ứng giá trị hoàn lại

Cách quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng trên LIME

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng LIME
  • Bước 2: Chọn Hợp đồng trên màn hình chính
  • Bước 3: Chọn hợp đồng của tôi để truy vấn các thông tin mà bạn cần. Bạn có thể truy vấn được những thông tin gồm gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà bạn đang tham gia, số tiền bảo hiểm, họ tên người được bảo hiểm.

Cách tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết

Chăm sóc khách hàng là một tính năng tính năng mới của LIME dành riêng cho khách hàng đã có hợp đồng bảo hiểm tại Hanwha Life. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tích điểm và đổi những quà tặng giá trị trên LIME.

Theo đó những phần quà được quy đổi từ điểm tích lũy trên ứng dụng LIME có thể kể đến như:

  • Các sản phẩm công nghệ: điện thoại Iphone, tai nghe Airpod, loa Bluetooth
  • Đồ dùng y tế: máy đo huyết áp, khẩu trang, nước rửa tay...
  • Phụ kiện du lịch: vali, áo mưa
  • Và rất nhiều e-voucher ẩm thực, mua sắm, tiện ích khác

Đối với hoạt động tích điểm trên ứng dụng LIME, tùy theo cấp độ thành viên, giao dịch bạn thực hiện mà Hanwha Life sẽ có những quy định về số điểm tích lũy được. Bảng sau đây sẽ cung cấp chi tiết hoạt động tích điểm trên ứng dụng LIME để bạn có thể tham khảo:

 

VIP Kim cương (điểm)

VIP Vàng (điểm) 

VIP Bạc (Điểm) 

Khách hàng thân thiết (điểm)

Đăng nhập lần đầu vào ứng dụng

 

50

50

50

5

Đóng phí Tái tục bằng các hình thức không tiền mặt dành riêng cho khách hàng VIP

Với mỗi 100.000 VNĐ Phí bảo hiểm được thanh toán bằng hình thức không tiền mặt, Khách hàng VIP sẽ nhận được 0,5 điểm

Sinh nhật Khách hàng VIP

Bên mua bảo hiểm

1200

500

200

 

Người được bảo hiểm chính (nếu khách bên mua bảo hiểm)

300

200

   

Ngày kỷ niệm năm hợp đồng

Năm thứ 1 - 5

20

10

10

 

Năm thứ 6 -10

25

15

15

 

Năm thứ 11 trở đi

30

20

20

 

Khách hàng VIP mua thêm hợp đồng bảo hiểm

Mua thêm HĐBH thứ 2

80

60

40

 

Mua thêm HĐBH thứ 3

90

70

50

 

Mua thêm HĐBH thứ 4

100

80

60

 

Mua thêm HĐBH thứ 5 trở lên

100

90

70

 

Khách hàng VIP chúc mừng năm mới

Chúc mừng năm mới

1.000

100

50

 

Đăng ký nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử

Nhận HĐBH điện tử

100

50

40

5

Cách đổi quà trên ứng dụng LIME

Để đổi quà trên ứng dụng LIME bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng LIME bằng tài khoản công ty cung cấp cho khách hàng
  • Bước 2: Chọn “Dịch vụ” => “Chăm sóc khách hàng”
  • Bước 3: Chọn “Đổi quà”, bấm chọn món quà bạn muốn đổi
  • Bước 4: Xem thông tin chi tiết món quà và điền thông tin nhận quà

Lưu ý: Hanwha Life phân chia các hạng hội viên cụ thể như sau:

  • Thành viên VIP Kim cương: Có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) trên 250 triệu
  • Thành viên VIP Vàng: Có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) từ 100 triệu đến nhỏ hơn 250 triệu
  • Thành viên VIP Bạc: Có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) từ 50 triệu đến nhỏ hơn 100 triệu
  • Thành viên thân thiết: Có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) nhỏ hơn 50 triệu

Hơn cả một ứng dụng, LIME còn chính là người bạn đồng hành của khách hàng trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Ứng dụng LIME với những tính năng ưu việt sẽ tiếp tục là hệ sinh thái số đáng tin cậy, nơi kết nối khách hàng với những trải nghiệm đa dạng và tràn đầy màu sắc. Với LIME, trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm chưa bao giờ nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian đến thế.

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN Bảo hiểm nhân thọ

Đánh giá bài viết
Ứng dụng LIME - Khi số hóa nâng cao trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất