avatart

khach

icon

Sun Life - Tiên phong kỹ thuật số trong dịch vụ bảo hiểm

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 17/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

17/08/2022

0

Hoàn thiện giải pháp số hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên chiến lược của Sun Life Việt Nam nhằm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất cho khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Cùng với việc tiên phong triển khai các sản phẩm bảo hiểm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Sun Life cũng liên tục nâng cấp, triển khai nhiều giải pháp bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số. Giải pháp này càng thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của Sun Life để vừa hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vừa mang đến sự tiện lợi và giá trị dài lâu cho khách hàng. Đơn cử cho hướng đi này là sự ra mắt của my Sun Life và Sun Fast, hai ứng dụng hỗ trợ cho khách hàng và đội ngũ tư vấn viên tài chính thiết thực nhất.

My Sun Life - Quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong tầm tay

My Sun Life là ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được Sun Life xây dựng và phát hành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Sun Life Việt Nam.

Ứng dụng này mang đến nhiều điểm ưu việt cho người dùng trong việc quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Với My Sun Life, người dùng có thể:

  • Nhanh chóng truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và quyền lợi bảo hiểm cho cả gia đình
  • Tiện lợi theo dõi giá trị tài khoản của hợp đồng và lịch sử đóng phí
  • Dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian
  • Chủ động liên hệ và cập nhật thông tin liên lạc một cách thuận tiện nhất

Ứng dụng my Sun Life

Ứng dụng my Sun Life - quản lý hợp đồng bảo hiểm một cách dễ dàng

Với my Sun Life, quản lý hợp đồng bảo hiểm hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng thông qua chiếc điện thoại có kết nối internet. Dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, người dùng my Sun Life đều có thể thực hiện các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Đó có thể là cập nhật thông tin, nhận hợp đồng điện tử E-policy hay gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, rút một phần giá trị tài khoản, tạm ứng giá trị hoàn lại…

Có thể nói, ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm my Sun Life là một trong những cải tiến quan trọng của Sun Life Việt Nam, giúp khách hàng tham gia bảo hiểm dễ dàng, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Hiện ứng dụng này đã có mặt trên kho ứng dụng của Google Play và App Store, khách hàng có thể dễ dàng tải về máy điện thoại tương thích với từng hệ điều hành để sử dụng (tải My Sun Life cho Androidtải My Sun Life cho IOS).

Sun Fast - Chinh phục mọi khoảng cách

Sun Fast là mô hình Tư vấn bảo hiểm được Sun Life chính thức ra mắt nhằm hỗ trợ trong việc tiếp cận, tư vấn và tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đây là một trong những giải pháp cung cấp bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Ngay từ khi ra mắt, Sun Fast đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, hữu ích cho cả đội ngũ tư vấn tài chính lẫn khách hàng nhất là trong bối cảnh kỹ thuật số đang được đẩy mạnh trong dịch vụ bảo hiểm như hiện nay.

Với đội ngũ tư vấn viên, Sun Fast chính là công cụ hỗ trợ cho tư vấn tài chính trong việc tiếp cận, tư vấn và hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng mà không yêu cầu gặp mặt trực tiếp.

 Mô hình tư vấn bảo hiểm Sun Fast

Mô hình tư vấn bảo hiểm mới - Sun Fast

Còn với khách hàng, ứng dụng số này sẽ giúp việc tham gia hợp đồng bảo hiểm với Sun Life tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet là khách hàng đã có thể tiếp cận một cách nhanh chóng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Sun Life. Từ đó dễ dàng đưa ra lựa chọn tham gia gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp. Đi kèm với đó, việc hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm cũng trở nên đơn giản hơn.

Đặc biệt, Sun Fast có mức độ bảo mật cao, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải lập tài khoản hay cài bất cứ phần mềm nào. Mô hình tư vấn bảo hiểm Sun Fast hoạt động dựa vào kết nối internet. Chỉ với chiếc điện thoại cảm ứng hay máy tính có kết nối Internet, khách hàng đã có thể truy cập Sun Fast qua đường link duy nhất, sử dụng một lần. Đường link này sẽ được gửi qua email và chỉ cho phép truy cập bằng mã OTP bảo mật gửi riêng đến khách hàng. Bằng cách truy cập vào đường link, khách hàng sẽ kiểm tra thông tin cho bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, xác thực đồng ý tham gia bảo hiểm bằng chữ ký điện tử trực tiếp trên màn hình số.

Về phương thức thanh toán phí bảo hiểm, Sun Fast hỗ trợ các phương tiện thanh toán trực tuyến để khách hàng hoàn tất giao dịch một cách nhanh chóng và bảo mật nhất. Nhờ đó, giải pháp kỹ thuật số Sun Fast gần như mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Với vị thế là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín, không ngại tiên phong áp dụng các giải pháp số hóa, Sun Life đang dần hiện thực hóa các công cụ giải pháp hiện đại trong dịch vụ bảo hiểm. Bên cạnh một mạng lưới hoạt động đã đến với hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước, Sun Life còn tiếp tục phát triển các mô hình dịch vụ mới, hiện đại để khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ và tư vấn chuyên nghiệp nhất. Đây được xem như một lời cam kết lâu dài của Sun Life tại thị trường Việt Nam.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *