Quên tên đăng nhập HSBC và 2 cách xử lý nhanh nhất
Mục lục [Ẩn]
Ngân hàng trực tuyến HSBC giúp khách hàng chủ động quản lý tài chính hiệu quả đồng thời thực hiện các giao dịch tài chính như chuyển tiền, thanh thóa hóa đơn, trả góp trực tuyến… Để sử dụng được các dịch vụ tiện ích của ngân hàng trực tuyến HSBC khách hàng phải nhập tên đăng nhập và mã bảo mật được tạo bởi thiết bị bảo mật.
Tên đăng nhập HSBC là gì?
Tên đăng nhập HSBC là dãy ký tự mà khách hàng lựa chọn khi đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC. Tên đăng nhập HSBC bao gồm tối thiểu 6 ký tự, khách hàng sẽ dùng thông tin này để truy cập vào ngân hàng trực tuyến do HSBC triển khai.
Hiện nay, khi đăng nhập vào HSBC khách hàng chỉ cần điền tên đăng nhập và mã bảo mật mà không phải sử dụng mật khẩu chính như cách đăng nhập cũ. Việc không cần nhập mật khẩu khi đăng nhập ngân hàng trực tuyến của HSBC sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ đơn giản, nhanh chóng và vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối với thiết bị bảo mật của mình.
Tên đăng nhập HSBC là gì?
Vậy trường hợp quên tên đăng nhập HSBC, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách khắc phục sau:
Quên tên đăng nhập HSBC phải làm gì?
Gọi đến số hotline của HSBC
Khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của HSBC để được hỗ trợ lấy lại tên đăng nhập:
- Khách hàng miền Nam: 028 37 247 247
- Khách hàng miền Bắc: 024 62 707 707
- Khách hàng thẻ tín dụng Bạch Kim: 028 37 247 248
- Khách hàng Premier (24/7): 028 37 247 666
Thông thường, để lấy lại tên đăng nhập HSBC, tổng đài viên của ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin như:
- Họ và tên chủ thẻ
- Ngày, tháng, năm sinh
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu ngày cấp, nơi cấp
- Số điện thoại mà bạn đã đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC
- Số tài khoản ngân hàng HSBC của bạn.
Vì vậy, khách hàng nên chuẩn bị trước các thông tin về giấy tờ tùy thân, thông tin về tài khoản ngân hàng để cuộc trao đổi với tư vấn viên của HSBC diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.
Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của tổng đài viên HSBC, khách hàng sẽ được cấp lại tên đăng nhập thông qua tin nhắn SMS được gửi về số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng.
Đến trực tiếp phòng giao dịch của HSBC
Để lấy lại tên đăng nhập HSBC, khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Mang theo CMND/CCCD còn hiệu lực đến chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của HSBC.
Bước 2: Trình bày với nhân viên ngân hàng HSBC về việc quên tên đăng nhập để được hỗ trợ.
Bước 3: Xuất trình giấy tờ tùy thân để nhân viên HSBC kiểm tra, xác minh thông tin.
Bước 4: Thực hiện các thủ tục còn lại theo hướng dẫn của nhân viên HSBC để được cấp lại mật khẩu mới.
Lưu ý: Khách hàng nên đến giao dịch vào khung giờ làm việc của ngân hàng HSBC để được phục vụ chu đáo nhất. Theo đó, giờ làm việc của ngân hàng HSBC từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (áp dụng cho tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng). Khung giờ cụ thể như sau:
- Buổi sáng: từ 8h00 – 12h00
- Buổi chiều: từ 13h00 – 17h00
Ngân hàng HSBC không làm việc ngày thứ Bảy và Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
Lấy lại đăng nhập HSBC tại phòng giao dịch
Lấy lại tên đăng nhập HSBC có mất phí không?
Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi làm các thủ tục cần thiết để lấy lại tên đăng nhập HSBC. Mặc dù dịch vụ cấp lại tên đăng nhập HSBC được miễn phí, nhưng khách hàng sẽ mất thời gian, công sức để được cấp lại thông tin quan trọng này. Vì vậy, khi lấy lại được tên đăng nhập HSBC, khách hàng nên lưu lại vào cuốn sổ tay để tra cứu lại khi cần.
Khi quên tên đăng nhập HSBC, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của ngân hàng hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của HSBC để được hỗ trợ cấp lại thông tin này.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất