Bạn biết gì về Dịch vụ Tư vấn Y khoa cho khách hàng của Sun Life?
Mục lục [Ẩn]
Trong thời đại hiện nay, sức khỏe và chăm sóc sức khỏe đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi người, nhất là khi cuộc sống có thể thay đổi chỉ trong tích tắc khi rủi ro bệnh tật đến bất ngờ. Điều này khiến mọi người ý thức hơn trong việc lựa chọn các giải pháp bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu.
Tuy nhiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngoài nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, mối quan tâm về các dịch vụ liên quan như tư vấn phương pháp điều trị, đánh giá chuẩn đoán…. Và tại Sun Life Việt Nam, nhu cầu này đã được đáp ứng với sự ra đời của Dịch vụ Tư vấn Y khoa.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life và tại sao nó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu chăm sóc sức khỏe của mình một cách có hiệu quả.
Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life là gì?
Dịch vụ Tư vấn Y khoa cho khách hàng bảo hiểm của Sun Life là dịch vụ hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong việc tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng và hiệu quả.
Với Dịch vụ Tư vấn Y khoa, Sun Life sẽ giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa đến từ các chuyên gia y tế có kinh nghiệm thuộc hai tổ chức là:
- Tổ chức MediGuide: Đây là Nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ. Tổ chức này hiện đang cung cấp dịch vụ cho hàng triệu khách hàng tại hơn 37 quốc gia.
- Insmart: Đại diện tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực.
Hiện nay Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ này đến khách hàng. Đây là dịch vụ ưu đãi tăng thêm rất hữu ích mà Sun Life mang đến cho khách hàng.
Lưu ý: Bảo hiểm Sun Life sẽ bảo lưu quyền xem xét, điều chỉnh điều kiện, điều khoản, thay đổi nhà cung cấp hoặc tạm ngừng cung cấp dịch vụ này tại bất kỳ thời điểm nào.
Sun Life cung cấp Dịch vụ Tư vấn Y khoa cho khách hàng bảo hiểm
Lợi ích khi sử dụng Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life
Dịch vụ Tư vấn Y khoa cho khách hàng bảo hiểm của Sun Life mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng. Theo đó, khách hàng sẽ được:
- Nhận được ý kiến đánh giá từ các bác sĩ chuyên khoa uy tín trên thế giới về hồ sơ chẩn đoán và phác đồ điều trị ban đầu của tình trạng bệnh mà khách hàng đang mắc phải
- Nhận được sự tư vấn về hướng điều trị và cơ sở chữa trị uy tín trên thế giới phù hợp với tình trạng bệnh mà khách hàng đang không may mắc phải;
- Cung cấp thông tin tư vấn y khoa chi tiết về tình trạng bệnh, từ đó giúp khách hàng quyết định hướng điều trị hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.
- Tất cả các sự hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia đều được thực hiện hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải chi trả một khoản phí nào
Ai được hưởng Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life?
Không phải tất cả các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Sun Life đều được hưởng Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life.
Hiện, Dịch vụ Tư vấn Y khoa tại Sun Life chỉ áp dụng cho:
- Người được bảo hiểm chính của hợp đồng Bảo An Khang
- Người được bảo hiểm chính của hợp đồng An Nhiên Vui Sống
Lưu ý: Tại thời điểm khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn y khoa, các hợp đồng này phải đang có hiệu lực
Hướng dẫn cách sử dụng Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life
Để sử dụng Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life, khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
- Gọi điện đến đường dây nóng 1800 6803: Đây là đường dây dành riêng cho Sun Life Việt Nam, hoạt động 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: mediguide-mso@insmart.com.vn
Khách hàng nếu không may bị bệnh có thể liên hệ theo một trong hai cách trên, nhân viên của Sun Life sẽ hỗ trợ kết nối, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ một cách có hiệu quả thông qua việc lựa chọn các trung tâm y khoa hàng đầu để xem xét hồ sơ sàng lọc.
Ngay khi chọn bệnh viện để xem xét, bệnh án của khách hàng sẽ được nhóm bác sĩ,chuyên gia đa ngành đánh giá.
Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được bệnh án, hồ sơ tư vấn y khoa của khách hàng sẽ được hoàn tất và khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin mà mình cần. Sau đó khách hàng có thể thảo luận kết quả đánh giá với MediGuide và bác sĩ của mình để quyết định xem có cần điều chỉnh phác đồ điều trị hay không. Khách hàng và bác sĩ của mình cũng có thể sắp xếp nếu muốn trao đổi phác đồ điều trị với chuyên gia để xin ý kiến tham khảo thêm
Với Dịch vụ Tư vấn Y khoa cho khách hàng bảo hiểm của Sun Life, khách hàng có thể hy vọng không bao giờ dùng đến. Tuy nhiên nếu chẳng may cần đối phó với bệnh tật, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm vì đã có các chuyên gia hàng đầu cùng đồng hành. Dịch vụ Tư vấn Y khoa của Sun Life có thể xem là giải pháp hữu ích để khách hàng an tâm tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất