avatart

khach

icon

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt: Hạn mức, lãi suất

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 17/06/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

17/06/2024

0

Nếu đang cần tiền để giải quyết nhu cầu tiêu dùng cá nhân, vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt là giải pháp bạn có thể cân nhắc. Hình thức vay tiền theo bảo hiểm này giúp bạn tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, thủ tục nhanh, không cần tài sản đảm bảo, lãi suất ưu đãi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hạn mức, thủ tục vay tiền bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt ở bài viết này.

Mục lục [Ẩn]

Điểm đặc biệt hình thức vay bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Trong các loại hợp đồng bảo hiểm, Bảo Việt Nhân Thọ được các đơn vị cho vay bằng bảo hiểm khá ưu tiên. Bảo Việt thuộc top những công ty bảo hiểm nhân thọ xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, mạng lưới chi nhánh phủ rộng toàn quốc. Do đã có vị thế trong ngành, hợp đồng bảo hiểm Bảo Việt chính là bảo chứng về khả năng thanh toán của khách hàng.

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt có những ưu điểm:

  • Thủ tục đơn giản: Chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt trong có hiệu lực, bạn có thể dễ dàng hoàn tất hồ sơ vay trong thời gian ngắn.
  • Lãi suất ưu đãi: Mức lãi suất cho hình thức vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ khá cạnh tranh giữa các đơn vị cho vay. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí lãi vay.
  • Không cần tài sản đảm bảo, không chứng minh thu nhập: Không giống như các hình thức vay thế chấp khác, vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ không yêu cầu bạn phải thế chấp tài sản nhà cửa hay đất đai. Đồng thời bạn cũng không cần chuẩn bị giấy chứng minh thu nhập, tiện lợi cho khách hàng có mức lương không ổn định.

thebank_vay_tien_bang_bao_hiem_bao_viet_khong_tai_san_dam_bao_1718589213

Vay theo bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt không cần tài sản thế chấp

  • Giải ngân nhanh chóng: Sau khi hồ sơ được duyệt, bạn có thể nhận được khoản vay trong vòng 24 giờ, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính cấp bách.
  • Chủ động đăng ký thời gian vay linh hoạt: Thời hạn vay bằng bảo hiểm nhân thọ thường kéo dài từ 6 tháng trở lên, tối đa có thể lên đến 5 năm tùy quy định của đơn vị cho vay. Khoản vay trả theo hình thức trả góp hàng tháng, giảm áp lực trả nợ cho bạn.

Mặc dù hạn mức vay cao hơn một số gói vay tín chấp, nhưng số tiền có thể vay bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt vẫn thấp hơn hình thức vay thế chấp bằng bất động sản hay ô tô.

Điều kiện vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Để vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Công dân Việt Nam, độ tuổi từ 20 - 60, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.
  • Là người được bảo hiểm trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt: Hợp đồng bảo hiểm phải còn hiệu lực và đã đóng phí bảo hiểm trong một thời gian nhất định (thường là từ 1 năm trở lên).
  • Điểm tín dụng tốt, không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng.
  • Thời gian ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đến thời điểm vay trên 1 năm, mức phí đóng tối thiểu 2 triệu/năm.
  • Khách hàng đóng phí bảo hiểm đầy đủ, đúng thời hạn theo quy định trên hợp đồng.

thebank_dong_phi_bao_hiem_day_du_duoc_vay_tien_bao_hiem_bao_viet_1718589213

Người vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ cần đóng phí đầy đủ

Lãi suất, hạn mức vay bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Hạn mức vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt dao động trong khoảng từ 70 - 500 triệu đồng. Như vậy, khi so sánh hạn mức với phí bảo hiểm mà khách hàng đã đóng theo năm, hạn mức này gấp khoảng 5 - 40 lần.

Trung bình lãi suất cho vay bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt dao động từ 1 - 2 %/tháng. Ngân hàng Bảo Việt cùng Bảo Việt Nhân thọ là thành viên của tập toàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Do đó nếu vay tiền tại đây, quy trình duyệt thủ tục sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời, khách hàng của Bảo Việt khi vay cũng có lãi suất ưu đãi tốt, hạn mức vay cao hơn.

Bảng tham khảo hạn mức và lãi suất vay bằng bảo hiểm nhân thọ
Đơn vị cho vay Hạn mức (VNĐ) Lãi suất từ (%/tháng)
Ngân hàng Bảo Việt 500 triệu 1
Shinhan Finance 90 triệu 1,5
FE Credit 70 triệu 1,67
EASY Credit 70 triệu 1,75
MC rcre 90 triệu 1,25
EASY Credit 70 triệu 1,76

* Lưu ý: Mức lãi suất vay bằng bảo hiểm có thể thay đổi do nhiều yếu tố như loại hợp đồng bảo hiểm, thời gian vay, số tiền vay, cung cầu vốn vay, tỷ lệ lạm phát, chính sách của đơn vị cho vay tiền và Nhà nước... Để cập nhật lãi suất vay bằng bảo hiểm Bảo Việt chính xác, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị cho vay.

>>> Tham khảo thêm: Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng bằng bảo hiểm nhân thọ

Quy trình vay theo bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Hiện nay, hình thức vay bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ngày càng phổ biến. Bạn có thể hoàn thiện hồ sơ và nộp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng.

Thủ tục vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay.

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị đăng ký vay.
  • Bản sao công chứng Căn cước công dân, Sổ hộ khẩu/Giấy tạm trú.
  • Bản sao công chứng Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
  • Ảnh thẻ được chụp trong 6 tháng đổ lại.
  • Giấy xác nhận hoặc hóa đơn thanh toán phí bảo hiểm trong 3 - 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của Bảo Việt (nếu có).

thebank_nop_ho_so_vay_tien_bang_bao_hiem_nhan_tho_bao_viet_1718589213

Nộp hồ sơ vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

- Bước 2: Nộp hồ sơ.

Sau khi đã chuẩn bị xong giấy tờ, bạn nên đến trực tiếp đơn vị cho vay để nộp hồ sơ.

- Bước 3: Chờ thẩm định hồ sơ.

Hiện nay quy trình thẩm định hồ sơ vay diễn ra khá nhanh chóng để khách hàng sớm tiếp cận được nguồn tiền. Thông thường bạn sẽ nhận được thông báo phê duyệt khoản vay trong vòng 36 tiếng.

- Bước 4: Ký hợp đồng, đợi giải ngân.

Nếu hồ sơ được duyệt, bạn sẽ tiến hành ký hợp đồng với đơn vị cho vay. Khoản vay được giải ngân vào tài khoản hoặc tiền mặt, đúng theo nguyện vọng đăng ký của bạn.

Lưu ý khi vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

  • So sánh lãi suất trước khi vay: Nhiều người thường vội vàng vay tiền khi có nhu cầu mà không dành thời gian tìm hiểu kỹ các sản phẩm vay khác nhau. Đây là một sai lầm có thể khiến bạn phải trả chi phí lãi suất cao hơn. Bạn nên nghiên cứu và so sánh lãi suất giữa nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng để có được lựa chọn tốt nhất.
  • Đọc kỹ hợp đồng vay tiền theo bảo hiểm: Trước khi ký kết hợp đồng vay tiền, bạn cần đọc kỹ các điều khoản, đặc biệt là về lãi suất, phí phạt trả chậm, các điều khoản chấm dứt hợp đồng,... phòng ngừa tình huống tranh chấp phát sinh không đáng có sau này.

thebank_vay_tien_bang_bao_hiem_nhan_tho_bao_viet_1718360549

Đọc kỹ hợp đồng khi vay tiền

  • Vay đúng nhu cầu và khả năng chi trả: Chỉ nên vay số tiền bạn thực sự cần và đảm bảo có khả năng chi trả, tránh rơi vào tình trạng nợ nần.
  • Thanh toán đúng hạn: Bạn cần thanh toán tiền vay gốc và trả lãi đúng hạn để không bị phạt. Nếu không trả tiền vay theo bảo hiểm đúng như cam kết, nó sẽ ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn.

Với hạn mức tối đa lên đến 500 triệu đồng, vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt là giải pháp tài chính hiệu quả khi bạn cần tiền gấp. Thủ tục vay đơn giản hơn các loại hình vay tín chấp khác nhưng bạn cũng cần cân nhắc chọn khoản vay có thể chi trả, tránh ảnh hưởng quyền lợi bảo hiểm sau này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *