avatart

khach

icon

Thời gian chờ của bảo hiểm thai sản trong bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 30/09/2019

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

30/09/2019

0

Mỗi sản phẩm bảo hiểm sức khỏe lại có những cách tính thời gian chờ khác nhau cho từng quyền lợi cụ thể, đặc biệt là thời gian chờ bảo hiểm thai sản.

Mục lục [Ẩn]

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản được hiểu là gì?

Thời gian chờ là khoảng thời gian mà trong đó nếu phát sinh chi phí khám, chữa bệnh thì bệnh nhân sẽ không được bảo hiểm thanh toán cho chi phí khám, chữa bệnh đó.

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản trong bảo hiểm sức khỏe là khoảng thời gian mà trong đó nếu phát sinh chi phí khám, chữa bệnh thì mẹ bầu sẽ không được bảo hiểm thanh toán cho chi phí khám, chữa bệnh đó.

Xem thêm: Bảo hiểm thai sản là gì? 3 phút cập nhật toàn bộ thông tin về bảo hiểm thai sản

Quy định về thời gian chờ bảo hiểm thai sản hiện nay

Hiện nay, thời gian chờ tại các công ty bảo hiểm đang được quy định tùy theo điều kiện mà công ty đó đề ra cho khách hàng. Thông thường thời gian chờ sẽ là 210 ngày, một số công ty sẽ là 280 ngày thậm chí là 365 ngày. Sau thời gian chờ, người tham gia bảo hiểm sẽ được thanh toán 100% quyền lợi thai sản khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Thời gian chờ giúp đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, người mua bảo hiểm. Đây là thời gian để người đóng bảo hiểm nhận được tiền bồi hoàn, bồi thường theo hợp đồng. Vì thế, trước khi đóng bạn nên tìm hiểu, hỏi rõ nhân viên về thời gian chờ bảo hiểm, tránh những sai lầm khi mua bảo hiểm sức khỏe, nếu có ý định mang thai nên cân nhắc về bảo hiểm thai sản.

Xem thêm: 8 điều luật bảo hiểm xã hội bổ sung về chế độ thai sản năm 2019

Quy định về thời gian chờ bảo hiểm thai sản hiện nay

Quy định về thời gian chờ bảo hiểm thai sản hiện nay

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản của một số đơn vị bảo hiểm uy tín

Nếu vẫn còn đang băn khoăn, hoang mang không biết những quyền lợi bảo hiểm thai sản có thời gian chờ ngắn nhất thì có thể tham khảo nội dung dưới đây:

Bảo hiểm thai sản PJICO

Bảo hiểm thai sản PJICO được biết đến là sự lựa chọn rất lý tưởng và phù hợp mà đang được nhiều mẹ bầu yêu thích, ưa chuộng. Bởi nó mang đến quyền lợi vô cùng tuyệt vời như người tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả đầy đủ mức chi phí khám thai định kỳ, sinh nở, biến chứng thai sản… Đặc biệt, PJICO còn cung cấp gói sản phẩm với ưu điểm vượt trội là mẹ bầu có thể mang thai ngay sau khi tham gia bảo hiểm và sẽ được chi trả phí sau 270 ngày sinh nở.

Các bạn có thể xem chi tiết cơ sở khám chữa bệnh liên kết với PJICO khi tham gia bảo hiểm thai sản TẠI ĐÂY

Nhận tư vấn miễn phí và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt cũng là một trong những gói bảo hiểm khá phổ biến ở Việt Nam, đồng thời còn kèm theo những dịch vụ tối ưu trong việc khám sức khỏe. Bảo Việt sẽ chi trả những mức phí khi người tham gia bảo hiểm gặp vấn đề về sức khỏe nói chung cũng như việc sinh đẻ nói riêng.

Tuy nhiên, thời gian chờ bảo hiểm thai sản của công ty này kéo dài khoảng 12 tháng nên khi có ý định mang thai nhiều nhất 2 tháng thì bạn hãy mua gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi nhất.

Nhận tư vấn miễn phí và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay

Bảo hiểm thai sản VBI Care

Ít ai biết rằng, VBI Care chính là chương trình bảo hiểm thai sản của công ty bảo hiểm Vietinbank phối hợp cùng với nhiều bệnh viện hàng đầu cả nước như Vinmec, Hồng Ngọc… nhằm mang đến cơ hội cho mẹ bầu được chăm sóc tốt nhất trong quá trình mang thai đến khi sinh nở.

Thời gian chờ:

  • 270 ngày đối với quyền lợi thai sản (Sinh con và tai biến sản khỏe)
  • 90 ngày đối với bất thường trong quá trình mang thai, bệnh lý phát sinh nguyên nhân do thai kỳ

Gói bảo hiểm này sở hữu khá nhiều ưu điểm lý tưởng, tuyệt vời, có thể kể đến là dịch vụ xe cứu thương, đảm bảo các rủi ro ốm đau, bệnh tật, phẫu thuật… Vì thế, nhiều người đã đăng ký đăng ký bảo hiểm thai sản VBI Care 19 - 30 tuổi, đảm bảo mọi quyền lợi khi mang thai và sinh con.

Bảo hiểm thai sản Liberty

Là một trong những gói bảo hiểm giá rẻ chất lượng tốt lại mang đến nhiều quyền lợi toàn diện, vượt trội nên chắc chắn các mẹ bầu sẽ không thể bỏ qua bảo hiểm thai sản Liberty. Một số những ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến là chi trả mức phí lên tới 40 triệu đồng, áp dụng cho cả hình thức sinh thường hay sinh mổ, hỗ trợ cả chi phí chăm sóc bé trong vòng 30 ngày sau sinh… Nếu người tham gia bảo hiểm đảm bảo được thời gian chờ là 90 ngày.

Xem thêm: Bảo hiểm thai sản Liberty - Lựa chọn số 1 cho các mẹ bầu

Nhận tư vấn miễn phí và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay

Bảo hiểm thai sản BIC - Tâm An

Bảo hiểm thai sản BIC - Tâm An được coi là một trong những sản phẩm toàn diện và tuyệt vời của Tổng công ty bảo hiểm BIDV. Cũng giống như nhiều loại bảo hiểm khác, gói bảo hiểm này mang đến rất nhiều lợi ích cho người tham gia như sau:

  • Chi trả cho người được bảo hiểm các chi phí trong trường hợp sinh thường và sinh mổ, Biến chứng thai sản như (Băng huyết sau khi sinh, Sót rau thai trong tử cung sau khi sinh, Sảy thai, phá thai theo chỉ định của bác sỹ,Tiền sản giật phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ…)
  • Bảo lãnh viện phí tại hơn 80 bệnh viện, phòng khám chất lượng cao trên toàn quốc.

=> Tất cả quyền lợi trên bạn sẽ được hưởng nếu đảm bảo thời gian chờ bảo hiểm tối thiểu là 90 ngày trước khi mang thai.

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về thời gian chờ bảo hiểm thai sản mà khách hàng cần nắm khi có nhu cầu tham gia để bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Đừng quên tìm hiểu thật kỹ các đơn vị bảo hiểm uy tín để có cho mình lựa chọn tốt nhất các bạn nhé!

Nhận tư vấn miễn phí và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *