avatart

khach

icon

AIA Vitality là gì? Sống khỏe mỗi ngày cùng AIA Vitality Việt Nam

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 04/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

04/08/2022

0

AIA Vitality là gì? Hãy bắt đầu từ những thay đổi nhỏ hàng ngày để cùng hướng đến lối sống khỏe mạnh với AIA Vitality Việt Nam.

Mục lục [Ẩn]

AIA Vitality Việt Nam - Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam.

AIA Vitality là gì?

AIA Vitality là một chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo nhằm giúp nâng cao sức khoẻ cho các khách hàng của AIA từ việc “sống khoẻ” hơn mỗi ngày.

Tập đoàn bảo hiểm AIA đã triển khai rộng rãi chương trình này tại 18 thị trường Châu Á. Ở Việt Nam, ứng dụng di động AIA Vitality giúp người dùng cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, đặt ra mục tiêu hàng tuần và theo dõi tiến độ hàng ngày. Đây là công cụ hiệu quả khuyến khích người Việt Nam theo dõi sức khoẻ và vận động tích cực hơn.

Một loạt các hoạt động hấp dẫn đang được đón chờ tại Việt Nam trong năm 2017 bao gồm các diễn đàn chia sẻ bí quyết sống khoẻ, các cuộc thi thách thức tập luyện…

AIA Vitality là gì?

AIA Vitality là gì?

AIA Vitality có lợi ích gì?

  • Kế hoạch rèn luyện cá nhân
  • Theo dõi kết quả hoạt động hàng tuần
  • Nhận quà hấp dẫn khi hoàn thành thử thách
  • Kết nối với những người thân yêu

Cụ thể là AIA Vitality sẽ giúp người dùng đặt ra các mục tiêu tập luyện riêng và có thể lựa chọn nhiều hình thức tập luyện, sống khoẻ khác nhau như chạy, đi bộ… Sau khi kết thúc mỗi hoạt động, người dùng sẽ đạt được điểm AIA Vitality.

Những ai đạt được các mục tiêu theo tuần sẽ nhận được các món quà khuyến khích từ AIA Việt Nam. Ứng dụng cũng sẽ được kết nối với mạng xã hội, để người dùng có thể cùng phấn đấu theo các mục tiêu luyện tập cùng với gia đình và bạn bè.

Các hoạt động nổi bật của AIA Vitality

Chỉ số sống khỏe

Bắt đầu từ năm 2011, AIA tiến hành khảo sát “Chỉ số sống khỏe” (Healthy Living Index) nhằm tìm hiểu những xu hướng về chăm sóc sức khỏe cũng như mong muốn của khách hàng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Kết quả khảo sát thể hiện sự nghiêm túc của AIA trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ và những sáng kiến nhằm khuyến khích khách hàng tại Châu Á duy trì những thói quen lành mạnh trong cuộc sống.

Thảo luận bí quyết sống khỏe

Vào ngày 17 tháng 10 năm 2016, buổi thảo luận "Bí quyết sống khỏe" đã diễn ra sôi động dưới sự dẫn dắt của MC Thúy Hạnh và khách mời Hoàng Bách, chuyên gia chăm sóc sức khỏe Long Châu và chuyên gia dinh dưỡng Lan Hương. Những câu chuyện thực tế của nhân vật tham gia chương trình và các chủ đề về xu hướng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng như các giải pháp và bí quyết để duy trì một lối sống lành mạnh cũng đã được thảo luận rất sôi nổi.

Thử thách cùng sống khỏe

Với mục đích thay đổi suy nghĩ luyện tập thể thao là buồn chán và mệt mỏi, AIA muốn gắn kết cộng đồng cùng sống khỏe thông qua các chương trình thú vị và sáng tạo. Hoạt động mở đầu cho chuỗi chương trình này mang tên Thử thách Luyện tập #cùngsốngkhỏe.

Theo đó, người chơi sẽ đồng thời thực hiện một môn thể thao tùy thích và kết hợp ăn một loại hoa quả cùng lúc. Khi thực hiện thử thách này, người chơi sẽ chụp ảnh hoặc quay video lại hoạt động của mình sau đó đăng tải lên trang chính thức của chương trình, thách thức bạn bè và người thân tham gia chương trình.

AIA Vitality - Chương trình

AIA Vitality - Chương trình "Cùng sống khỏe"

Cách sử dụng AIA Vitality

Bước 1: Nhận mã kích hoạt

  • Nhận số hợp đồng/mã khuyến mại để nhận mã kích hoạt tài khoản AIA Vitality

Bước 2: Tải ứng dụng và kích hoạt tài khoản

  • Android: TẠI ĐÂY
  • IOS: Khách hàng sử dụng iphone vui lòng vào phần App Store trên điện thoại, sau đó tìm kiếm "AIA Vitality". Các ứng dụng tương ứng sẽ hiện lên, khách hàng chỉ cần ấn "Nhận" để tải về và bắt đầu sử dụng.

Bước 3: Nhận thử thách

  • AIA Vitality sẽ đánh giá sức khỏe và đưa ra thử thách phù hợp cho bạn

Làm sao để tham gia AIA Vitality?

Trường hợp bạn đang là khách hàng của AIA Việt Nam

Nếu các hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực trước ngày 09/01/2017:

  • Tổng phí bảo hiểm quy năm của (các) hợp đồng hiệu lực của bạn từ 10 triệu trở lên, bạn có thể bắt đầu tham gia AIA Vitality bằng cách truy cập website của AIA Vitality Việt Nam, nhập bất kỳ số hợp đồng nào có hiệu lực và thực hiện các thao tác trên màn hình. AIA Việt Nam sẽ gửi mã kích hoạt qua email. Với mã kích hoạt này, bạn sẽ tải ứng dụng AIA Vitality từ App Store/Google Play và trải nghiệm sự thú vị cũng như quà tặng hấp dẫn từ chương trình.
  • Tổng phí bảo hiểm quy năm của (các) hợp đồng hiệu lực của bạn dưới 10 triệu, bạn có thể sử dụng AIA Vitality bằng cách tải ứng dụng từ App Store/Google Play và bắt đầu luyện tập theo những thử thách được thiết kế riêng cho bạn. Bạn cũng có thể tham gia các sự kiện của AIA và nhận mã khuyến mãi để tham gia nhận quà trên ứng dụng.

Theo dõi việc luyện tập hàng tuần với AIA Vitality

Theo dõi việc luyện tập hàng tuần với AIA Vitality

Nếu bạn tham gia thêm bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào từ ngày 09/01/2017, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt để khám phá thêm nhiều điều thú vị của chương trình.

  • Trường hợp bạn không phải là khách hàng hiện hữu của AIA
  • Bạn có thể tham gia hợp đồng bảo hiểm mới của AIA Việt Nam hoặc nhận mã khuyến mãi khi tham gia các sự kiện do AIA tổ chức.
  • Mỗi mã khuyến mãi sẽ có quy định về thời hạn đăng ký và số lượng được đăng ký nên sau khi nhận mã khuyến mãi, bạn hãy nhanh chóng tải ứng dụng và đăng ký tài khoản AIA Vitality.

Sống năng động và khỏe mạnh mang đến cho ta hạnh phúc và sự lạc quan mỗi ngày. Đó cũng chính là điều mà công ty bảo hiểm AIA không ngừng theo đuổi và mong muốn được chia sẻ đến với cộng đồng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (2 lượt)

4,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *