avatart

khach

icon

Có nên làm nhân viên tín dụng Prudential?

Tuyển dụng ngân hàng

- 13/08/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

13/08/2019

0

Những phân tích trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên làm nhân viên tín dụng Prudential không?

Mục lục [Ẩn]

Nhân viên tín dụng Prudential là gì?

Nhân viên tín dụng Prudential là cầu nối giữa công ty tài chính Prudential và khách hàng (cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp) có nhu cầu vốn. Công việc của họ là tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi với khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nhân viên tín dụng chính là người đem lại nguồn doanh thu chủ yếu cho công ty Prudential.

Xem thêm: Mặt trái của nghề nhân viên tín dụng.

Vài nét về công ty tài chính Prudential

Công ty Tài chính Prudential, trực thuộc Tập đoàn Prudential plc (Vương quốc Anh), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài đầu tiên chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10 năm 2007. Trong thời gian qua, Công ty Tài chính Prudential luôn tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, được thiết kế phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công ty Tài chính Prudential tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Prudential Finance - Một công ty chuyên về lĩnh vực tài chính

Prudential Finance - Một công ty chuyên về lĩnh vực tài chính

3 lý do nên làm nhân viên tín dụng Prudential

Lương, thưởng hấp dẫn

Công ty tài chính Prudential có chính sách chi trả lương cho nhân viên tín dụng rất hấp dẫn. Ngoài lương cứng, nhân viên tín dụng Prudential còn được thưởng theo KPI, số lượng hợp đồng ký kết với khách hàng. Theo đó, thu nhập của nhân viên tín dụng Prudential mỗi tháng tối thiểu 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Prudential cũng có chính sách điều chỉnh tăng lương hàng năm với các cá nhân có thành tích kinh doanh vượt bậc, đóng góp lớn với sự phát triển của công ty và có dự định gắn bó lâu dài với công việc. Các chính sách mà Prudential đưa ra nhằm giữ chân nhân tài, thu hút thêm nhiều người giỏi.

Xem ngay: 3 được 3 mất khi làm nhân viên tín dụng doanh nghiệp.

Chế độ đãi ngộ tốt

Nhân viên tín dụng Prudential sẽ được công ty đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ. Ngoài ra, công ty Prudential cũng thường xuyên tổ chức các buổi du lịch, các chương trình team building để nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty.

Mặt khác, là một nhân viên tài chính Prudential, bạn còn có quyền vay mượn các khoản tín dụng với lãi suất rất thấp, hạn mức vay cao và thời hạn trả nợ kéo dài. Đây là chính sách ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên trong công ty Prudential.

Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Nếu bạn làm tốt công việc của một nhân viên tín dụng, khéo léo tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong công ty thì khả năng thăng tiến làm trưởng nhóm, trưởng phòng… là rất cao. Khi được tăng tiến trong sự nghiệp chắc chắn bạn sẽ nhận được mức lương, thưởng xứng đáng, đồng thời sẽ tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt có thể hỗ trợ bạn trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Những yếu tố làm lên tố chất của 1 nhân viên tín dụng giỏi.

Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Công việc của nhân viên tín dụng Prudential

  • Cũng giống công việc của một nhân viên tín dụng ngân hàng là sẽ tìm kiếm khách hàng (cá nhân hoặc doanh nghiệp) có nhu cầu vay tín dụng.
  • Sau đó, họ sẽ tư vấn, giải đáp cho khách hàng các dịch vụ vay tín dụng hiện có để giúp khách tiết kiệm thời gian và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.
  • Hướng dẫn khách hàng hoàn thành các giấy tờ cần thiết theo quy định
  • Theo dõi hồ sơ của khách hàng có đủ điều kiện vay không để thông báo kịp thời đến khách hàng.

Xem thêm: Chi tiết công việc của một nhân viên tín dụng.

Để trở thành nhân viên tín dụng Prudential xuất sắc chắc chắn bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong quá trình làm việc. Sự cố gắng của bạn chắc chắn sẽ giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *