avatart

khach

icon

Tài khoản thanh toán Vietcombank - Tận hưởng những dịch vụ tiện ích

Kiến thức thẻ ATM

- 01/08/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

01/08/2019

0

Hiện nay theo thống kê, tỉ lệ khách hàng mở tài khoản thanh toán Vietcombank đang ngày một tăng cao. Vậy những lợi ích gì trong dịch vụ này khiến lượng khách tăng lên đáng kể như thế?

Mục lục [Ẩn]

Tài khoản thanh toán (Spend Account) là một dạng tài khoản ngân hàng với chức năng đa dạng. Với tài khoản này, khách hàng tự do gửi tiền và sử dụng số tiền đó để giao dịch như chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán tại trực tuyến hoặc điểm bán, thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet...Bạn cũng có thể chuyển khoản sang một tài khoản ngân hàng khác.

Điểm lưu ý khi sử dụng tài khoản thanh toán chính là bạn cần duy trì số tiền tối thiểu 50.000đ với tiền Việt Nam và 15$ đối với đồng ngoại tệ và lượng tiền gửi được tính là loại hình tiền gửi không kỳ hạn.

Lợi ích khi sử dụng tài khoản thanh toán Vietcombank

Tính đơn giản, dễ sử dụng

Với thủ tục làm thẻ đơn giản, nhanh chóng, bạn không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho một là mở tài khoản thanh toán. Hơn thế nữa phương thức giao dịch của loại thẻ này lại vô cùng tiện lợi, bạn được gửi tiền và rút tiền tại tất cả các chi nhánh của ngân hàng Vietcombank. Trong trường hợp cần thanh toán hóa đơn tiền mặt, bạn chỉ cần đến những cây ATM gần nhất và thực hiện giao dịch dễ dàng.

➤ Xem ngay: 5 điều cần ghi nhớ về tài khoản thanh toán quốc tế.

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có mặt hầu hết các tỉnh thành cả nước

Đây là điểm mạnh của tài khoản thanh toán so với tài khoản tiết kiệm. Ở tài khoản tiết kiệm, bạn không thể rút được tiền tiết kiệm ở ATM trừ khi thẻ bạn có tính đa năng và phải liên hệ với ngân hàng để được thanh toán.

Tính đa dạng ngoại tệ

Để thuận tiện cho người sử dụng, khách hàng có thể mở tài khoản bằng tiền Việt Nam hoặc bất cứ loại ngoại tệ nào. Tùy vào thời điểm mà lãi suất ngoại tệ được tính với mức giá trị khác nhau. Do tiền gửi thanh toán không cần có kỳ hạn, có bao nhiêu thì sử dụng bấy nhiêu nên được tính lãi suất không kỳ hạn. Khách hàng vừa có được lãi suất tiền gửi thanh toán, vừa sử dụng tất cả dịch vụ thanh toán một cách thuận tiện với chi phí thấp nhất thông qua mạng lưới cho nhánh và ngân hàng đại lí rộng khắp của Vietcombank.

Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Ngân hàng có những cam kết với khách hàng khi đến mở tài khoản thanh toán. Tất cả thông tin cá nhân khách hàng đều được bảo mật cao nhất và tất nhiên, số tiền gửi trong tài khoản cũng chỉ một mình chủ sở hữu biết và quản lý mà thôi.

➤ Tìm hiểu ngay: Mở tài khoản ngân hàng Vietcombank cần những gì?

Tài khoản thanh toán Vietcombank

Thông tin tài khoản được bảo mật

Ngoài ra, các khoản tiền gửi đều được ngân hàng mua bảo hiểm tại tổ chức bảo hiểm tiền gửi nên người dùng được bảo vệ tài chính tối đa. Mọi thất thoát, rủi ro về tiền gửi sẽ được công ty bảo hiểm đền bù thỏa đáng nhất.

Sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán, hiện nay ngân hàng Vietcombank mở rộng dịch vụ thanh toán thành dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại nhất hiện nay như VCB-Money, Internetbanking. Người sử dụng sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không cần đi đến địa điểm, chi nhánh cụ thể.

Chỉ cần ngồi ở nhà và một cú nhấp chuột, các yêu cầu sẽ được giải quyết thông qua đường truyền điện tử với tốc độ nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, dịch vụ thanh toán còn cung cấp các hỗ trợ đặc biệt như: đầu tư tự động, quản lý vốn tập trung...

➤ Bạn có biết: Mở tài khoản thanh toán - xu thế tiêu dùng mới của người hiện đại.

Dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank

Bạn thanh toán các mặt hàng trên điện tử dễ dàng

Thủ tục mở tài khoản thanh toán Vietcombank nhanh nhất

Đối với tài khoản thanh toán cá nhân

Thủ tục cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (bản gốc để đối chiếu) đến chi nhánh ngân hàng Vietcombank gần nhất. Ngoài ra, ngân hàng sẽ cấp cho bạn giấy đề nghị mở tài khoản dành cho cá nhân riêng tại ngân hàng, bạn điền đầy đủ và xác nhận thông tin đến nhân viên giao dịch.

Đối với tài khoản thanh toán doanh nghiệp

Trước khi đến ngân hàng, chủ doanh nghiệp cần chuẩn bị biểu mẫu yêu cầu mở tài khoản ngân hàng dành riêng cho doanh nghiệp theo mẫu của Vietcombank và giấy xác minh nhân thân chủ sở hữu công ty và bản gốc CMND. Quan trọng nhất chủ doanh nghiệp cần chuẩn bị chính là giấy chứng nhận doanh nghiệp được thành lập hợp pháp như giấy đăng ký kinh doanh, mã số thuế, đăng ký mẫu dấu công ty...Tất cả giấy tờ này đều phải được cơ quan có thẩm quyền xác nhận mộc đỏ.

Sở hữu một tài khoản thanh toán Vietcombank đã không còn là điều khó khăn trong thời đại hiện nay, bao gồm cá nhân và cả doanh nghiệp. Bạn chỉ cần nắm vững một số thủ tục cơ bản và chuẩn bị chu đáo chúng trước khi đến ngân hàng là bạn đã tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức để mở một tài khoản ngân hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *