avatart

khach

icon

4 cổng thanh toán điện tử được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Kiến thức thẻ ATM

- 09/06/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

09/06/2019

0

Cổng thanh toán điện tử hay còn được gọi là ví điện tử, hiện đang là dịch vụ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhất là trong bối cảnh thương mại điện tử đang cực kì phát triển thì loại hình dịch vị này được người dân quan tâm hơn .Vậy đâu là những cổng thanh toán nên dùng nhất tại Việt Nam?

Mục lục [Ẩn]

Trong những năm trở lại đây thì mô hình thanh toán điện tử hay còn gọi là ví điện tử đã trở nên cực kì sôi động tại nước ta. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về 4 cổng thanh toán được được nhiều người dùng tại Việt Nam và đồng thời để hiểu biết sâu hơn về dịch vụ này.

Cổng thanh toán điện tử là gì?

Cổng thanh toán cùng tìm hiểu xem cổng thanh toán điện tử là gì?

Cổng thanh toán điện tử là một phần mềm cho phép các website thương mại có thể liên kết được với ngân hàng và đưa ra các dịch vụ thanh toán cho người dùng. Thông qua dịch vụ này khách hàng có thể sử dụng thẻ ngân hàng tài khoản tín dụng hoặc các loại thẻ khác có thể thanh toán các hóa đơn mua hàng, và có thể thanh toán ngay tại các website mua hàng trực tuyến.

Cổng thanh toán điện tử là gì?

Cổng thanh toán điện tử là gì?

>>> Đi tìm lời giải: Thẻ Visa Debit có thanh toán Online được không?

Như vậy thì thông qua dịch vụ này khách hàng sẽ không mất thời gian ra ngân hàng để thực hiện các giao dịch trực tuyến nữa mà chỉ cần sử dụng dịch vụ cổng thanh toán điện tử sau đó nhấn xác nhận là xong, rất tiết kiệm về thời gian và chi phí.

4 cổng thanh toán được nhiều người tin dùng nhất nước ta hiện nay

Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Đây là dịch vụ do công ty  VTC Intecom. Công ty cung cấp dịch vụ này nhằm kết nối trung gian giữa người bán và người mua

Ưu điểm của cổng thanh toán của VTC Pay chính là hệ thống bảo mật nghiêm ngặt, tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Vtc Pay cũng đã được chứng nhận bởi tiêu chuẩn an ninh công nghệ EnTrust

 Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

 Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

Khả năng kết nối của VTC cũng khá rộng, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

Cổng thanh toán Nganluong.vn

Đây là cổng thanh toán tiên phong cả về dịch vụ và số lượng người sử dụng. Được phát huy từ những kinh nghiệm của chợ điện tử Ebay nên dịch cụ này cho phép các cá nhân, doanh nghiệp giao dịch, thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Mức độ bảo mật của Nganluong.vn cũng được đánh giá cao. Năm 2010 chỉ sau 8 tháng hoạt động thì cổng thanh toán điện tử Nganluong.vn đã được bình chọn là ví điện tử được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tính đến nay đã có khoảng hơn 2000 website sử dụng dịch vụ của Nganluong.vn và có hàng trăm ngàn tài khoản được khởi tạo.Như vậy cũng có thể thấy được mức độ thành công của cổng thanh toán này.

Cổng thanh toán Vnmart.vn

Được ra đời từ năm 2008 Vnmart.vn chính là sự kết hợp giữa Vietinbank và VnPay.

Tại Vnmart khách hàng có thể là các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp, và khi sử dụng dịch vụ thì khách hàng có thể mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện tử, bán hàn.g với nhiều các quyền lợi và ưu đãi. Mức độ tiện lợi và bảo mật thông tin cũng được Vnmart.vn coi trọng hàng đầu. hiện tại Vnmart đang liên kết với 4 ngân hàng uy tín là Vietinbank, Agribank, BIDV và ngân hàng Đông Á Bank. Bên cạnh đó còn nhiều đối tác khác.

Cổng thanh toán Payoo.vn

Năm 2008 thì Payoo là cổng thanh toán điện tử đạt giải Sao Khuê. Số liệu những năm 2010 cho thấy dịch vụ này đã đứng đầu về thị phần dịch vụ thanh toán trung gian tại Việt Nam (2010). Đến nay hệ thống này vẫn giữ được số lượng khách hàng sử dụng ổn định.

>>> Bạn có biết: Một cái nhìn toàn diện về hình thức thanh toán trực tuyến

Cổng thanh toán Payoo.vn

Cổng thanh toán Payoo.vn

Payoo đã liên kết với hơn 60 website giúp cho người dùng có thể mua hàng trực tuyến tại những địa chỉ này. Và thông qua Payoo khách hàng có thể thanh toán hóa đơn cũng như nạp tiền điện thoại… cùng với nhiều dịch vụ tiện lợi khác…

Như vậy trên đây chúng tôi chỉ mới đưa ra 4 cổng thông tin điện tử được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Ngoài ra còn có rất nhiều các ví điện tử khác như OnePay hay Baokim.vn…. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn cổng thanh toán điện tử phù hợp với mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *