avatart

khach

icon

Thủ tục vay tiền du học New Zealand bao gồm những gì?

Kiến thức vay vốn

- 17/02/2023

0

Kiến thức vay vốn

17/02/2023

0

Vay tiền du học New Zealand là mong muốn của nhiều người. Hiện tại vấn đề được các du học sinh quan tâm nhiều là các thủ tục tiến hành khi vay tiền du học. Nắm rõ thủ tục, vay nhanh, lãi suất hợp lí sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chuẩn bị để đi du học.

Mục lục [Ẩn]

Để tiến hành vay tiền du học New Zealand người vay cần chuẩn bị hai thứ quan trọng: thư nhận học từ một trường ở New Zealand và người bảo trợ tài chính. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo trình độ anh văn của bạn đạt chuẩn giao tiếp cơ bản, giao tiếp phổ thông. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thủ tục vay tiền tín chấp du học khi muốn du học ở New Zealand trong bài viết dưới đây nhé!

1. Về thư nhận học từ một trường đại học New Zealand

Thư nhận học từ một trường đại học New Zealand là điều kiện chứng minh trường đó đã nhận bạn vào học đồng thời là điều kiện chứng minh với ngân hàng là bạn thật sự vay tiền để đi du học. Làm thế nào để có thư nhận học từ một trường đại học New Zealand? Đầu tiên bạn phải nộp hồ sơ xin nhập học sau đó liên lạc với ban tuyển sinh để cập nhật tình hình hồ sơ của mình. Sau thời gian xem xét hồ sơ của bạn, nếu xét thấy hồ sơ phù hợp ban tuyển sinh sẽ chủ động gửi thư nhận học cho bạn.

thebank_anh_1_1516960358
Thư nhận học là điều kiện chứng minh du học đầu tiên

2. Về người bảo trợ tài chính du học New Zealand

Điều kiện đối với người bảo trợ tài chính khi muốn bảo lãnh du học sinh học ở New Zealand:

  • Chứng minh khả năng tài chính của bạn có thể trang trải chi phí học tập và sinh hoạt cho du học sinh trong năm đầu tiên.
  • Người bảo trợ tài chính có thể chứng minh tài chính dựa vào tài khoản tiết kiệm của mình hoặc tiến hành vay du học với ngân hàng thông qua hợp đồng vay.
  • Cần chứng minh thu nhập với lãnh sự quán New Zealand để cơ quan này xem xét, kiểm tra để đi đến quyết định cấp visa.

Các ngân hàng cho vay tiền du học New Zealand hiện nay bao gồm: Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu (Eximbank), Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

thebank_anh_2_1_1516960445

Nhiều ngân hàng cho vay - du học nước ngoài thật dễ dàng

3. Trình độ Anh văn

Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai trên toàn thế giới, vì vậy muốn du học nước ngoài bạn cần có nền tảng tiếng Anh vững chắc. Hơn nữa, New Zealand sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất - ngôn ngữ quốc gia nên việc thông thạo tiếng Anh trước khi đi du học là cấp thiết. Yêu cầu trình độ tiếng Anh khi chuẩn bị đi du học ở mức độ giao tiếp cơ bản nhưng khi nhập học mức độ yêu cầu cao hơn, cụ thể như sau:

a) Dự bị đại học

Để trở thành một sinh viên quốc tế bạn cần hoàn thành chương trình dự bị đại học trước khi vào đại học. Điều kiện hoàn thành chương trình dự bị đại học bạn phải đạt được bao gồm: trình độ phổ thông từ lớp 11 trở lên, chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5. Tiếng Anh không nằm trong chương trình học mà học sinh phải tự tích lũy, học thêm từ các khóa đào tạo tiếng Anh.

thebank_anh_3_1516960471
Bảng so sánh điểm thi IELTS và các cấp độ tương đương

   b) Sau đại học

Trước khi vay tiền du học New Zealand bạn cần nắm rõ những điều kiện trước du học và những yêu cầu phải hoàn thành khi đã du học. Những điều kiện này mang tính chất quyết định, ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của bạn về sau. Đối với chương trình đào tạo đại học, yêu cầu sau khi hoàn thành chương trình học đối với môn tiếng Anh là IELTS 6.0 - 6.5. Các ngành học như sinh hóa, y học,... yêu cầu trình độ tiếng Anh IELTS 7.0. Đạt được trình độ này không khó khi bạn học tập và sống ở môi trường sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày.

Trên đây là những thứ cấp thiết bạn cần chuẩn bị khi muốn du học New Zealand. Hãy sẵn sàng để tiếp nhận môi trường học thuật mới nhé!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (1 lượt)

1 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *