avatart

khach

icon

Gửi tiết kiệm online Sacombank thật đơn giản và an toàn

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 15/09/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

15/09/2019

0

Tiết kiệm online Sacombank là một dịch vụ ngân hàng điện tử mà Sacombank đang triển khai hướng đến khách hàng là những người bận rộn. Người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản qua Internet Banking vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm.

Mục lục [Ẩn]

Ngày nay dịch vụ ngân hàng điện tử đang là xu hướng tất yếu bởi nhiều lợi ích to lớn mà nó mang lại như tiện lợi, nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Ngân hàng Sacombank đã không ngừng cải tiến và bổ sung các tiện ích giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ gửi tiết kiệm ngân hàng online. Hãy cùng Thebank tìm hiểu chi tiết về tiết kiệm online Sacombank ngay nhé!!

Gửi tiết kiệm online Sacombank là gì?

Gửi tiết kiệm online Sacombank là một hình thức gửi tiết kiệm thay thế cho cách gửi truyền thống vì khách hàng không cần phải đến trực tiếp Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Thay vào đó khách hàng có thể thực hiện các thao tác mở sổ tiết kiệm, gửi tiền online, kiểm tra thông tin lãi suất, tất toán, tái tục sổ tiết kiệm trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Ngân hàng Sacombank triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm online nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền tích lũy cho tương lai của khách hàng. Tuy hình thức này còn nhiều mới mẻ cho khách hàng nhưng chắc chắn sẽ trở thành một xu hướng trong tương lai. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng lãi suất hấp dẫn, cũng như được thế chấp khoản gửi này để vay vốn và tất toán trước thời hạn tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank.

Xem thêm: Cách gửi tiền tiết kiệm online cho người mới bắt đầu

Hình thức tiết kiệm online được nhiều người tin dùng

Hình thức tiết kiệm online được nhiều người tin dùng

Các hình thức gửi tiết kiệm Sacombank

Dịch vụ tiết kiệm online Sacombank bao gồm nhiều hình thức gửi tiền phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chỉ với thao tác đơn giản, khách hàng có thể sở hữu ngay một tài khoản gửi tiền tiết kiệm trực tuyến an toàn cùng lãi suất ưu đãi.

  • Tiền gửi online có kỳ hạn thông thường: Kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng, số tiền gửi tối thiểu 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi hơn so với gửi tại quầy giao dịch.
  • Tiền gửi đa năng trực tuyến: Với số tiền gửi tối thiểu là 100 triệu đồng, khách hàng có thể rút từng phần tiền gốc mà vẫn được hưởng nguyên lãi suất ban đầu đối với phần vốn còn lại mà không cần phải tất toán tài khoản. Ngoài ra, người gửi còn có thể cầm cố để vay trực tuyến nếu có nhu cầu vốn tạm thời.
  • Tiền gửi tương lai trực tuyến: Nếu bạn có ý định thực hiện một kế hoạch trong tương lai như: Đi du lịch trong, nước ngoài, đổi xe,… thì đây là loại hình tiền gửi có kỳ hạn phù hợp.

Xem thêm: Có nên sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online không?

Đăng ký ngay để được tư vấn các hình thức gửi tiết kiệm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Đăng ký ngay

Tiết kiệm online Sacombank có nhiều lợi ích rất thiết thực

Tiết kiệm online Sacombank có nhiều lợi ích rất thiết thực

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online Sacombank

Cách đăng ký

Để gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Sacombank, đầu tiên khách hàng cần có tài khoản thanh toán và có đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking tại ngân hàng Sacombank, sau đó thực hiện theo các cách như sau:

  • Cách 1: Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến tại Website của ngân hàng (nếu khách hàng đã có tài khoản tại Sacombank).
  • Cách 2: Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ Sacombank Bankplus thì có thể đăng ký trực tiếp trên ứng dụng này.
  • Cách 3: Khách hàng có thể đến đăng ký dịch vụ tại phòng giao dịch Sacombank gần nhất.

Điều kiện, thủ tục

  • Khách hàng là cá nhân có độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Là người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt Nam.
  • Khách hàng có đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử tại Sacombank.
  • Mở tài khoản và kích hoạt gói tiền gửi online tại ngân hàng Sacombank.
  • Chỉ cần xuất trình CMND hoặc hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực.
  • Loại tiền gửi với số dư tối thiểu là 1 triệu đồng.
  • Kỳ hạn gửi từ 1 - 36 tháng.

Cách mở tài khoản tiết kiệm online

Với 6 bước đơn giản, bạn đã có thể gửi tiết kiệm online Sacombank mà không cần ra tận quầy giao dịch:

  • Bước 1: Đăng nhập TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Chọn “Mở tài khoản tiết kiệm” trong menu Tiết kiệm trực tuyến.
  • Bước 3: Tiến hành gửi tiết kiệm Sacombank Online theo các hướng dẫn cụ thể trên giao diện.
  • Bước 4: Nhấn nút “Mở tài khoản”, ngân hàng gửi mã OTP qua tin nhắn theo số điện thoại đăng ký nhận mã xác thực OTP.
  • Bước 5: Xác thực giao dịch bằng cách nhấn nút “Mở sổ” để hoàn tất giao dịch. Hệ thống thông báo “Thực hiện mở tài khoản thành công”.

Lưu ý: Cần đọc kỹ các điều khoản sử dụng của dịch vụ này rồi chọn các thông tin về tài khoản tiết kiệm Online muốn mở như số tiền gửi, kỳ hạn… Các bạn có thể yêu cầu tư vấn để hỗ trợ mở số tiết kiệm online nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Gửi tiết kiệm online có an toàn hay không?

Lưu ý bảo mật thông tin khi gửi tiết kiệm online

Lưu ý bảo mật thông tin khi gửi tiết kiệm online 

Lãi suất gửi tiết kiệm online Sacombank

So với mặt bằng chung trên thị trường, lãi suất tiết kiệm của Sacombank khá ưu đãi, hấp dẫn đặc biệt với chính sách ấn định lãi suất cho cả tiền AUD và EUR, Sacombank thu hút được lượng khách hàng có tiền ngoại tệ dư thừa muốn đầu tư an toàn bằng gửi tiết kiệm. Lãi suất gửi tiết kiệm online Sacombank hiện nay như sau:

  • Kỳ hạn 1 tháng: 4.70%
  • Kỳ hạn 2 tháng: 5.40%
  • Kỳ hạn 3 tháng: 5.50%
  • Kỳ hạn 6 tháng: 6.20%
  • Kỳ hạn 9 tháng: 6.40%
  • Kỳ hạn 12 tháng: 6.90%
  • Kỳ hạn 13 tháng: 7.05%
  • Kỳ hạn 24 tháng: 7.30%

Xem thêm: Lãi suất gửi tiết kiệm online của các ngân hàng hiện nay

Lợi ích khi gửi tiết kiệm online Sacombank

Gửi tiền 24/7

Khách hàng không bị giới hạn về thời gian cũng như địa điểm để thực hiện giao dịch gửi tiền. Cách thức này không chỉ đỡ tốn thời gian, mà còn giúp khách hàng có thể quản lý tài khoản, từ bản sao kê chi tiết giao dịch, biến động số dư tài khoản, ngày đáo hạn, lãi suất, và tất toán,... Chỉ cần thiết bị có kết nối mạng internet (máy tính, điện thoại,…) khiến việc gửi tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không lo thất lạc sổ tiết kiệm

Vì là tiền gửi online nên mọi thông tin về tài khoản tiết kiệm được lưu trữ an toàn và bảo mật trong hệ thống ngân hàng điện tử nên khách hàng không cần phải bận tâm đến việc bảo quản, lưu giữ sổ tiết kiệm bằng giấy như trước kia.

Lãi suất cao hơn so với giao dịch tại quầy

Dịch vụ tiết kiệm online này không chỉ thuận tiện cho khách hàng mà còn giúp ngân hàng tiếp cận và phục vụ khách 24/7, đồng thời giúp ngân hàng tiết kiệm được các chi phí về nhân sự, thuê mặt bằng, tối đa hóa hiệu quả hạ tầng công nghệ hiện đại đã đầu tư...

Tối đa hoá lợi nhuận tức thì

Có thể vay cầm cố/tất toán trực tuyến khách hàng và tất toán sổ tiết kiệm bất cứ thời gian nào khi cần tiền mặt, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Xem thêm: Những lợi ích tuyệt vời mà sổ tiết kiệm online mang lại?

Gửi tiền tiết kiệm online Sacombank có an toàn không?

Nhiều khách hàng lo ngại khi gửi tiết kiệm online bởi khi sử dụng hình thức gửi tiền này thì người gửi tiền không cầm trong tay chứng từ nào như cách gửi truyền thống. Nhưng thực ra, gửi tiết kiệm online Sacombank là an toàn, bởi vì:

  • Lệnh giao dịch được thực hiện bởi chính khách hàng, nhân viên ngân hàng không thể can thiệp được.
  • Hệ thống của ngân hàng sử dụng phương thức xác thực người dùng nhiều lớp và gửi thông tin xác thực qua tin nhắn điện thoại, qua email... khi khách hàng thực hiện giao dịch gửi tiền online.
  • Thông tin xác thực này không thể giả mạo được và không hề có sự can thiệp của con người mà tự sinh từ hệ thống và được lưu vết trên hệ thống.

Xem thêm: Gửi tiết kiệm Online hiểu thế nào cho đúng?

Lưu ý khi gửi tiết kiệm online

  • Khi giao dịch trực tuyến, khách hàng cần bảo quản điện thoại di động, email và các mật khẩu đăng nhập một cách chặt chẽ. Trong trường hợp thất lạc điện thoại hay bị rò rỉ thông tin thì phải thông báo ngay cho ngân hàng.
  • Khách hàng không nên vào các trang web lạ và có tính bảo mật kém trên máy tính hoặc điện thoại khi thực hiện các giao dịch online.
  • Người gửi tiền nên thường xuyên quét virus bằng cách sử dụng phần mềm của các hãng uy tín và luôn cập nhật phiên bản mới.
  • Người gửi luôn để ý và tiếp nhận kịp thời các thông báo của ngân hàng nơi mở tài khoản về các cảnh báo rủi ro trong giao dịch trực tuyến…

Xem thêm: Quy trình rút tiền gửi tiết kiệm phổ biến hiện nay.

Trên đây là thông tin chi tiết về bài viết gửi tiết kiệm online Sacombank - An toàn cho tương lai, hy vọng sẽ mang tới những thông tin tham khảo hữu ích cho quý khách hàng. Với nhiều lợi ích thiết thực và độ an toàn cao như vậy nên dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online Sacombank đang dần được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi tiết kiệm, hãy đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (12 lượt)

3 (12 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *