avatart

khach

icon

Mẫu xác nhận lương Sacombank giúp hoàn thiện hồ sơ vay vốn nhanh chóng

Kiến thức vay vốn

- 25/08/2019

0

Kiến thức vay vốn

25/08/2019

0

Mẫu xác nhận lương là một trong những giấy tờ cần thiết nếu bạn muốn vay vốn tại ngân hàng này. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về giấy tờ quan trọng này trong bài viết dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Mẫu xác nhận lương Sacombank là gì?

Mẫu xác nhận lương là gì?

Mẫu xác nhận lương hay còn có tên gọi khác là giấy chứng minh thu nhập. Có thể được hiểu đơn giản là mẫu giấy dùng để xác minh mức thu nhập thực tế, mức lương của khách hàng tại công ty, doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước đang làm việc.

Xác nhận lương là thủ tục không thể thiếu khi khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp cá nhân. Tuy nhiên hầu hết các ngân hàng yêu cầu người dùng phải chứng thực lương của mình bằng sao kê tài khoản. Tuy nhiên có nhiều trường hợp, người lao động được trả lương bằng tiền mặt thay vì qua ngân hàng hoặc vừa nhận tiền mặt vừa nhận ngân hàng.

Mẫu xác nhận lương Sacombank là giấy chứng minh thu nhập được Sacombank quy định cho khách hàng khi có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng này.

Xem thêm: Công dụng của giấy xác nhận lương.

Mẫu xác nhận lương Sacombank dùng cho mục đích vay vốn

Mẫu xác nhận lương Sacombank dùng cho mục đích vay vốn

Nội dung mẫu giấy xác nhận lương Sacombank

Ngân hàng Sacombank không có mẫu xác nhận lương riêng biệt. Thông tin về thu nhập cá nhân được tích hợp trong một biểu mẫu là Giấy đề nghị kiêm phương án vay, gồm các mục như sau:

Thông tin cá nhân

Bạn sẽ điền đầy đủ những thông tin cá nhân như: Họ tên người vay, ngày sinh, số CMND và địa chỉ liên lạc, điện thoại... Đây sẽ là đầu mối để ngân hàng liên lạc với bạn khi cần.

Thông tin nghề nghiệp Cán bộ - Nhân viên

Trong phần này bạn sẽ phải kê khai trung thực và đầy đủ thông tin về công ty bạn đang công tác, đặc biệt là về tiền lương mà bạn được nhận hàng tháng.

Ngân hàng sẽ căn cứ vào mức lương này của bạn để tư vấn về khoản phải trích từ lương để trả cho ngân hàng. Thông thường, ngân hàng sẽ bắt bạn cam kết sẽ uỷ quyền cho cơ quan, đơn vị trích lương và các thu nhập khác của bạn để trả nợ cho Sacombank.

Trong trường hợp bạn nghỉ việc không lương liên tục 03 tháng, tự ý nghỉ việc hoặc bị sa thải thì Sacombank sẽ có giải pháp để ràng buộc khoản vay của bạn và bắt buộc bạn phải trả tiền cho ngân hàng như ủy quyền vô điều kiện.

Nhu cầu cấp tín dụng

Ở mục này bạn sẽ điền thông tin về nhu cầu vay của bạn như: Số tiền vay, phương thức trả...

Bảo hiểm khoản vay

Bạn được quyền lựa chọn bảo hiểm khoản vay hay không vì đây là tiêu chí không bắt buộc. Đây là số tiền mà bạn chi trả để mua bảo hiểm cho gói sản phẩm vay của mình.

Thông thường đối với hình thức vay tín chấp mang tính chất rủi ro cao thì ngân hàng hay các tổ chức tín dụng cần một cơ sở để đảm bảo an toàn khoản tiền cho vay này.

Thông tin chính của biểu mẫu xác nhận lương

Thông tin chính của biểu mẫu xác nhận lương

Sản phẩm vay cần mẫu xác nhận lương Sacombank

Sacombank triển khai các sản phẩm vay dành cho khách hàng cá nhân rất đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là CBNV có thu nhập từ lương.

Các sản phẩm này đều có điểm chung là phục vụ cho mục đích vay tiêu dùng cá nhân, vì thế việc chứng minh thu nhập từ lương là cơ sở bảo đảm cho khoản vay của bạn. Một số sản phẩm vay cần mẫu xác nhận lương Sacombank như sau:

  • Vay kinh doanh.
  • Vay tiêu dùng.
  • Vay tín chấp.
  • Vay đặc thù.

Tìm hiểu thêm:

Lưu ý:

Ngoài yêu cầu mẫu xác nhận lương Sacombank thì tuỳ vào từng sản phẩm sẽ có thêm các yêu cầu hồ sơ khác cơ bản như:

  • Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu: Hộ khẩu/Giấy, sổ tạm trú của người vay vốn.
  • Giấy tờ chứng minh về công tác, thâm niên tại cơ quan và mức lương (Bản sao hợp đồng lao động, bản sao Quyết định điều động/bổ nhiệm/nâng lương, sao kê lương/bảng lương 03 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng/cơ quan công tác...)
  • Các chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay.
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập, khả năng trả nợ.
  • Hồ sơ tài sản bảo đảm.

Với bất kỳ hồ sơ vay vốn trả góp dành cho khách hàng cá nhân nào tại Sacombank thì mẫu xác nhận lương Sacombank là yêu cầu bắt buộc trong hồ sơ vay. Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY để được giải đáp.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *