avatart

khach

icon

Hướng dẫn sao kê tài khoản Eximbank

Kiến thức thẻ ATM

- 10/10/2022

0

Kiến thức thẻ ATM

10/10/2022

0

Trong quá trình sử dụng tài khoản ngân hàng Eximbank, tác vụ sao kê tài khoản Eximbank là tác vụ không thể thiếu, đặc biệt là đối với nhiều nghiệp vụ chuyên môn trong kinh doanh. Do đó, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn biết cách sao kê tài khoản Eximbank một cách dễ dàng qua Internet Banking.

Mục lục [Ẩn]

Để có thể sao kê tài khoản bạn cần có một tài khoản Internet Banking. Đăng nhập tài khoản Internet Banking bạn sẽ nhìn thấy giao diện tổng quan tài khoản mà mỗi tài khoản đều như nhau ở dưới đây.

Giao diện tài khoản tổng quan Internet Banking Eximbank

Giao diện tổng quan tài khoản sau khi bạn đăng nhập thành công bằng tài khoản Internet Banking

Sao kê các giao dịch gần nhất

Như các bạn cũng đang nhìn thấy trên giao diện thì tổng quan tài khoản sẽ hiển thị những thông tin như: số tài khoản, tên tài khoản, số dư, loại tiền, ngày mở, ngày hết hạn của các loại tài khoản không kỳ hạn, có kỳ hạn, tài khoản thẻ quốc tế, khế ước vay.

Nếu bạn muốn xem chi tiết từng danh mục bạn chỉ cần click vào danh mục đó để xem nhiều tác vụ thực hiện hơn theo thứ tự thời gian từ mới nhất cho đến muộn nhất.

>>> Bài viết liên quan: Làm thế nào để sao kê tài khoản ngân hàng ACB

Tác vụ sao kê khá đơn giản

Tác vụ sao kê khá đơn giản nhưng lại ít người biết cách sử dụng

Vì trên giao diện này chỉ hiển thị một số tác vụ gần nhất nên nếu bạn muốn chỉ sao kê những thông tin này thì có thể trực tiếp sao kê. Để sao kê nhiều thông tin hơn, bạn phải ấn vào chi tiết danh mục thẻ bạn muốn sao kê.

Ví dụ: Chọn số thẻ - Tháng/Năm – Xem chi tiết

Chi tiết bạn có thể xem ở hình ảnh dưới đây

Các bước sao kê tài khoản Eximbank

Các bước sao kê tài khoản Eximbank

Xem thêm: Những điều cần biết về sao kê tài khoản ATM

Dư nợ sao kê thẻ tín dụng

Để sao kê thẻ tín dụng bạn cần phải chọn được số tài khoản trích chuyển, sau đó tìm đến số thẻ mà bạn cần thanh toán dư nợ sao kê.

Tỷ lệ thanh toán và các thông tin sẽ được yêu cầu để hoàn thành tác vụ, sau khi bạn nhập thông tin xong thì sẽ nhấn vào hoàn tất để sao kê.

Tuy nhiên, tác vụ sao kê này sẽ không thể thực hiện nếu như bạn không có tài khoản Internet Banking hoặc quên tên đăng nhập và mật khẩu. Trong trường hợp này bạn nên liên hệ ngay với trung tâm ngân hàng Eximbank để nhân viên tư vấn hướng dẫn bạn cách lấy lại tên đăng nhập và mật khẩu. Thông thường thì bạn sẽ phải mang chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đến các văn phòng giao dịch để làm thủ tục cấp lại tên đăng nhập và tài khoản.

Dư nợ sao kê thẻ tín dụng

Dư nợ sao kê thẻ tín dụng dễ dàng thực hiện

Thời gian chờ lấy thông tin khá nhanh, thủ tục hoàn thành trong khoảng 30 phút. Tên đăng nhập của loại tài khoản này thường là mã khách hàng đại diện cho tài khoản của bạn mà, nó khá khó nhớ và bạn không thể đổi được cho nên bạn cần phải bảo quản cẩn thận để không bị mất hoặc quên tên đăng nhập nhé.

Trên đây là một vài hướng dẫn và lưu ý của chúng tôi về việc sao kê tài khoản Eximbank. Hi vọng những thông tin này có ích đối với các bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *