avatart

khach

icon

Tích lũy cho tương lai với sản phẩm tiết kiệm gửi góp của VPBank

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 24/07/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

24/07/2019

0

Hiện nay, các ngân hàng đã tạo cơ hội cho những đối tượng có thu nhập ổn định và muốn gửi tiết kiệm ngân hàng bằng gói tiết kiệm gửi góp. Trong đó, sản phẩm tiết kiệm gửi góp Easy Saving của VPBank là sản phẩm chất lượng được khá nhiều người tin dùng.

Mục lục [Ẩn]

Tiết kiệm gửi góp ngân hàng VPBank là gì?

Tiết kiệm gửi góp VPBank (Easy Saving VPBank) là hình thức gửi tiền tích lũy định kỳ vào mỗi ngày hoặc mỗi tháng được ngân hàng VPBank cung ứng ra thị trường nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu. 

Đây được xem là một hình thức gửi tiền có kỳ hạn, thường từ 6 tháng đến 10 năm với lãi suất riêng do ngân hàng VPBank quy định. Theo đó, cứ đến mỗi ngày hoặc mỗi tháng, bạn sẽ gửi một số tiền nhất định vào tài khoản, số tiền này được thống nhất từ lúc bạn mở tài khoản tiết kiệm gửi góp.

Xem thêm: Tiết kiệm gửi góp linh hoạt - Bước đột phá so với tiết kiệm truyền thống

Tiết kiệm gửi góp ngân hàng VPBank là gì?

Tiết kiệm gửi góp ngân hàng VPBank là gì?

Đặc điểm và lợi ích của tiết kiệm gửi góp VPBank

Hiện nay, VPBank đưa ra thị trường gói sản phẩm tiết kiệm gửi góp mang tên “Tiết kiệm gửi góp linh hoạt (Easy Savings)” dưới đây là đặc điểm và những lợi ích mà gói sản phẩm này mang lại:

Đặc điểm

Easy Savings là sản phẩm gửi với nhiều tiện ích vượt trội: Kênh gửi tiền đa dạng, gửi góp linh hoạt và sinh lời hiệu quả cho khoản tiền nhỏ nhàn rỗi.

  • Loại tiền huy động: VND
  • Số tiền gửi tối thiểu: 100.000 VND
  • Gửi góp linh hoạt: Khách hàng có thể nộp tăng gốc không giới hạn số tiền, thời gian và số lần gửi
  • Tiện lợi với kênh gửi tiền đa dạng: Gửi tiền qua nhiều kênh tiện ích như tại quầy, đăng ký gửi tiền tự động hàng tháng, gửi tiền qua Internet Banking, Mobile Banking.

Lợi ích

  • Không giới hạn số lần, số tiền nộp tăng gốc vào tài khoản
  • Lãi suất tiết kiệm hấp dẫn tự động thay đổi theo lãi suất thị trường
  • Tiện ích nộp tăng gốc tự động hàng tháng, hàng quý
  • Gửi tiền, tất toán mọi lúc mọi nơi qua internet banking
  • Kiểm tra tình trạng sổ 24/7 qua internet banking
  • Tích lũy điểm loyalty, đổi quà hấp dẫn

Lãi suất tiết kiệm gửi góp VPBank

Lãi suất tiết kiệm gửi góp linh hoạt Easy Saving trực tuyến và tại quầy đối với VND:

Kỳ hạn 6 tháng 9 tháng 1 năm 2 năm 3 năm

Từ 04 năm

đến 15 năm

Lãi suất niêm yết (%/năm) 5,5 5,8 6,2 6,2 6,3 6,9
Lãi suất điều chỉnh (%/năm) 5,0 5,0 5,0 5,0 5,0 5,0

Lưu ý:

  • Lãi suất Easy savings kỳ hạn từ 4 đến 15 năm chỉ áp dụng cho Easy saving tại quầy
  • Lãi suất niêm yết: Áp dụng cho toàn bộ số dư tại thời điểm mở tài khoản tiết kiệm và các khoản nộp tiền tăng gốc có thời hạn gửi tiền là từ 06 tháng trở lên tính từ thời điểm nộp tăng gốc tới thời điểm đáo hạn của cả khoản tiền gửi.
  • Lãi suất điều chỉnh: Áp dụng cho toàn bộ các khoản nộp tiền tăng gốc có thời hạn gửi tiền là dưới 06 tháng tính từ thời điểm nộp tăng gốc tới thời điểm đáo hạn của cả khoản tiền gửi.

Xem thêm: Tiết kiệm gửi góp hàng tháng - Nguồn sinh lời ổn định cho bạn

Lưu ý khi tiết kiệm gửi góp VPBank

Cân nhắc kỳ hạn gửi

Kỳ hạn gửi góp là khoảng thời gian bạn gửi tiền cho ngân hàng sử dụng và là cơ sở để ngân hàng trả lãi. Thông thường, kỳ hạn tiết kiệm càng dài thì lãi suất càng cao. Tại VPBank, ngân hàng thiết kế các sản phẩm tiết kiệm gửi góp với thời gian kéo dài từ trên 6 tháng đến tận 15 năm phù hợp với đa số nhu cầu vay của khách hàng, giúp khách hàng linh động hơn trong các khoản vốn của mình mà vẫn nhận được lãi suất sinh lời ưng ý.

Để gửi tiết kiệm ngân hàng sinh lời hiệu quả, khách hàng nên cân nhắc kế hoạch sử dụng tiền thực tế để lựa chọn kỳ hạn sao cho hợp lý. Nếu tình hình tài chính không ổn định, khách hàng có thể giảm số tiền gửi hàng tháng xuống hoặc không gửi của tháng đó đồng thời gửi nhiều hơn vào tháng sau và cố gắng duy trì đến hết kỳ hạn gửi.

Rút tiền tiết kiệm trước hạn

Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt khi khách hàng chọn phong tỏa tài khoản tiết kiệm để vay tiền… khách hàng có thể rút toàn bộ số tiền tiết kiệm trước ngày đáo hạn bất cứ lúc nào. Nếu rút trước hạn, toàn bộ số tiền của tài khoản tiết kiệm đó sẽ không được nhận lãi suất tiết kiệm, mà chỉ hưởng lãi suất không kỳ hạn cho khoảng thời gian đã gửi. Lãi suất không kỳ hạn thường dưới 1% (VPBank: 0,5%/năm, Vietcombank 0,1%/năm).

Tại VPBank, nếu khách hàng chỉ cần tiền gấp trong một vài ngày thì đừng tất toán trước hạn khoản tiền gửi mà nên sử dụng thấu chi cầm cố tài khoản tiết kiệm để không bỏ phí số ngày tính lãi đã tích lũy được.

Có thể nói, hình thức tiết kiệm gửi góp này là giải pháp tài chính hiệu quả cho tương lai. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc bảo toàn số tiền dư ra mỗi tháng nữa. Nếu bạn đang có một nguồn thu nhập tốt và cần tiết kiệm thì tiết kiệm gửi góp Easy Saving của VPBank là gợi ý tuyệt vời!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *