TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

Hotline ngân hàng HSBC - Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến miễn phí

TheBank tin tức 0 Thông tin ngân hàng

Là một ngân hàng thương mại có vốn sở hữu nước ngoài, HSBC rất chú trọng vào việc nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng. Đặc biệt mảng dịch vụ giao dịch trực tuyến đã được đầu tư hoàn thiện với sản phẩm Ngân hàng trực tuyến cùng hệ thống hotline ngân hàng HSBC, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch mọi lúc mọi nơi của khách hàng.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Vài nét về ngân hàng HSBC

Năm 1870, HSBC mở văn phòng đầu tiên tại Sài Gòn (nay là TP. Hồ Chí Minh). Tháng 8 năm 1995, chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động và cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng. HSBC khai trương chi nhánh thứ hai tại Hà Nội và thành lập Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ vào năm 2005.

Ngày 01 tháng 01 năm 2009, HSBC khai trương ngân hàng 100% vốn nước ngoài và trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên đưa ngân hàng con đi vào hoạt động tại Việt Nam. Ngân hàng mới với tên gọi Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) thuộc 100% sở hữu của Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải.

Với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm: Dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản, Dịch vụ ngân hàng Doanh nghiệp, Dịch vụ ngoại hối và thị trường vốn, dịch vụ quản lý thanh khoản và Tiền tệ toàn cầu, dịch vụ chứng khoán và dịch vụ thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại...

Xem thêm: Các sản phẩm tài chính của HSBC.

HSBC là ngân hàng gì

HSBC là ngân hàng gì

Hotline ngân hàng HSBC

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng HSBC, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC để được hỗ trợ nhanh nhất.

Khách hàng cá nhân

Thời gian họa động: Từ 8h sáng đến 10 giờ tối hằng ngày.

Chủ thẻ tín dụng Bạch Kim

Đối với Chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum, khách hàng hãy liên hệ đến số hotline sau để được ưu tiên hỗ trợ vướng mắc:

Hotline: 028 37 247 248

Thời gian hoạt hoạt động: 24/7

Khách hàng Premier

Đối với Khách hàng HSBC Premier hãy liên hệ đến hotline sau:

Hotline: 028 37 247 666

Thời gian hoạt động: 24/7

Tổng đài HSBC tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh 

Bên cạnh các số tổng đài trên, tại mỗi chi nhánh của HSBC cũng đều có số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ để được giải quyết nhanh nhất. 

Tổng đài HSBC tại Hà Nội

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại 
PGD Phan Chu Trinh  23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 024 3933 3189
PGD Giảng Võ 185 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội 024 6270 7707
PGD Lê Đức Thọ  Lô A1-8, Nam Từ Liêm, Hà Nội 024 3227 2040
CN Lê Văn Lương Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 024 3933 3189

Tổng đài HSBC tại TP HCM 

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại 
Chi Nhánh Metropolitan Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1 028 3724 7247
Phòng Giao Dịch Thảo Điền L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2 (028)35203483
CN Lê Đại Hành Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 028 3724 7247
Quận 8 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 028 3829 2288
PGD Điện Biên Phủ 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 028 3829 2288
PGD Nguyễn Văn Trỗi 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 028 3829 2288

Tổng đài HSBC tại các tỉnh

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại 
CN Đà Nẵng  Phòng 2, tầng 1, Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu  
CN Bình Dương  35 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương 028 3544 9151

Tiện ích dịch vụ

Với mã PIN của dịch vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại, thông qua hotline ngân hàng HSBC bạn có thể quản lý tất cả các tài khoản của mình trên điện thoại mọi lúc mọi nơi:

- Mở tài khoản mới tại HSBC

- Tra cứu số dư tài khoản, chi tiết các giao dịch gần đây trên tài khoản và thẻ tín dụng

- Chuyển khoản giữa các tài khoản VND

- Kích hoạt thẻ tín dụng mới

- Thanh toán thẻ tín dụng

- Báo mất thẻ hoặc thiết bị bảo mật

- Nhận hỗ trợ trực tuyến và thay đổi mã bảo mật

- Truy vấn thông tin tình trạng hồ sơ khoản vay tiêu dùng.

- Tìm hiểu thông tin, tra cứu chương trình ưu đãi mới nhất của ngân hàng

- Trao đổi với nhân viên dịch vụ khách hàng

Hướng dẫn sử dụng Hotline HSBC

Khi khách hàng gọi điện số hotline ngân hàng HSBC, sẽ nhận được phản hồi sau: “Chào mừng Quý khách đến với Ngân Hàng HSBC. Để sử dụng tiếng Việt, nhấn phím 1. Để sử dụng tiếng Anh, nhấn phím 2”

Sau đó, tùy vào mục đích của khách hàng mà ấn các phím chức năng khác nhau.

Các kênh giải đáp thông tin khác của HSBC

Ngoài cách gọi điện trực tiếp đến số hotline ngân hàng HSBC, khách hàng có thể liên đến các kênh thông tin sau để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc:

- Đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch HSBC trên toàn quốc.

Lưu ý: Cần đến vào giờ hành chính để thực hiện các giao dịch theo mong muốn.

- Hộp thư điện tử: direct@hsbc.com.vn

Xem ngay: Giờ làm việc ngân hàng HSBC.

Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài

Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài

Hãy lưu lại số hotline và các kênh giải đáp thông tin của ngân hàng HSBC để tiện sử dụng trong các trường hợp cần sự trợ giúp của ngân hàng. Ngân hàng HSBC không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN Vay tín chấp

Đánh giá bài viết
Hotline ngân hàng HSBC - Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến miễn phí
3 2

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất