avatart

khach

icon

Có nên gửi tiết kiệm ở VPBank không?

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 24/07/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

24/07/2019

0

Có nên gửi tiết kiệm ở VPBank không? VPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, sản phẩm cũng như lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank rất được nhiều người dùng đánh giá cao.

Mục lục [Ẩn]

VPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, sản phẩm cũng như lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank rất được nhiều người dùng đánh giá cao. Dưới đây là một số thông tin cho bạn tham khảo để có thể đưa ra quyết định về việc có nên gửi tiết kiệm ở VPBank không?

Đôi nét về ngân hàng VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau gần 25 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 219 điểm giao dịch với đội ngũ gần 24.000 cán bộ nhân viên. Tính đến hết năm 2017, vốn điều lệ của VPBank đã tăng lên mức 15.706 tỷ đồng. Sự tăng trưởng vượt bậc của VPBank thể hiện sinh động ở mức độ mở rộng mạng lưới các chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc cùng sự phát triển đa dạng của các kênh bán hàng và phân phối.

Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu của VPBank đã trở nên ngày càng vững mạnh và được khẳng định qua nhiều giải thưởng uy tín.VPBank được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, xếp hạng là một trong bốn ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất và là một trong 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.

VPBank theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, các điểm giao dịch đã được thay đổi hoàn toàn về diện mạo, mô hình và tiện nghi phục vụ. Các sản phẩm, dịch vụ của VPBank luôn được cải tiến và kết hợp thêm nhiều tiện ích nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng...

Xem thêm: Sử dụng tiền nhàn rỗi hiệu quả tại VPBank

VPBank luôn mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàngVPBank luôn mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng

Gửi tiết kiệm VPBank là gì?

Gửi tiết kiệm VPBank là một hình thức gửi tiền của khách hàng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), khách hàng có thể lựa chọn số tiền gửi và thời gian gửi nhất định. Khi khách hàng chọn hình thức tiền gửi tiết kiệm sẽ có nhu cầu cho việc tích lũy và mong muốn thu được một khoản lợi nhuận nhất định được tạo ra từ hình thức này. Đây cũng chính là một hình thức đầu tư sinh lời.

Khoản sinh lời của tiền gửi tiết kiệm VPBank sẽ được tăng lên bởi lãi suất tiết kiệm tương ứng với kỳ hạn gửi. Ngân hàng VPBank sẽ căn cứ vào kỳ hạn gửi tiền của khách hàng để quyết định về mức lãi suất cụ thể cho phù hợp. Có hai hình thức gửi tiết kiệm đó là tiền gửi có kỳ hạn và tiền gửi không kỳ hạn. Cụ thể:

  • Tiền gửi có kỳ hạn: Thì thông thường người gửi tiền sẽ được chọn các kỳ hạn gửi cụ thể (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng...).
  • Tiền gửi không kỳ hạn: Thì khách hàng gửi tiền có thể rút số tiền gửi của mình tại ngân hàng nhận tiền gửi bất cứ lúc nào theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Gửi tiết kiệm là gì? Liệu bạn đã hiểu hết về nó?

VPBank là một ngân hàng có tiềm lực lớn

VPBank là một ngân hàng có tiềm lực lớn

Có nên gửi tiết kiệm VPBank không?

Là một ngân hàng không chỉ được ưa chuộng bởi các sản phẩm cho vay với lãi suất ưu đãi nhất dành cho khách hàng, VPBank còn nổi bật lên là một ngân hàng đang mang tới các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng đa dạng nhất, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vậy lý do bạn NÊN gửi tiết kiệm tại VPBank vì:

  • VPBank mang tới cho khách hàng nhiều gói gửi tiền đa dạng, sinh lời đối với những khoản tiền không dùng tới tại gia đình.
  • Lãi suất cao nhất, kỳ hạn đa dạng cho mọi khách hàng tham gia.
  • Được gửi tiền, rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào của VPBank trên toàn quốc.
  • Được tham gia nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn
  • Được sử dụng sổ tiết kiệm để cầm cố, chiết khấu, thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.
  • Khách hàng có thể đăng ký nhận lãi định kỳ tại quầy hoặc chuyển khoản vào tài khoản tiết kiệm mở tại VPBank.
  • Được nhận tin nhắn thông báo bất kỳ giao dịch gửi/rút/rút lãi, được tham gia nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn

Lãi suất gửi tiết kiệm VPBank

VPBank luôn nằm trong Top những ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất ở hầu hết các kỳ hạn. Lãi suất gửi tiết kiệm tại VPBank cao nhất là 7,5%/năm áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng trở lên với mức tiền lớn hơn 10 tỷ.

Các kỳ hạn 6 tháng đến dưới 1 năm, lãi suất dao động từ 6,7% đến 7,2 %/năm tùy mức tiền gửi, lượng tiền gửi càng lớn thì lãi suất càng cao.

Ngoài ra, nếu là khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên, lãi suất sẽ còn được cộng thêm 0,1%/năm. Bên cạnh đó, ngân hàng này tiếp tục đẩy mạnh nguồn huy động dài hạn từ chứng chỉ tiền gửi, lãi suất cao nhất lên đến 8,7%/năm dành cho kỳ hạn 60 tháng và mức tiền hơn 10 tỷ đồng. Vì vậy, hãy cân nhắc việc bạn có nên gửi tiết kiệm ở VPBank không nhé.

Xem thêm: Công cụ tính lãi suất gửi tiết kiệm online của các ngân hàng hiện nay

Lãi suất gửi tiết kiệm VPBank

Linh hoạt trong các kỳ hạn giúp khách hàng sử dụng tốt ngồn vốn của mình

Các hình thức gửi tiết kiệm VPBank hiện nay?

Gửi tiết kiệm tại quầy

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền của khách hàng một cách linh hoạt, tùy vào tình trạng tài chính và nhu cầu tiết kiệm của bản thân khách hàng, VPBank mang tới các hình thức gửi tiền đa dạng với những kỳ hạn linh hoạt như:

  • Chứng chỉ tiền gửi ghi danh: Sản phẩm có lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Tiết kiệm Bảo Toàn Thịnh Vượng: Một sản phẩm tiền gửi tiết kiệm ưu việt tại VPBank nhằm hỗ trợ khách hàng bảo toàn lãi suất trước những biến động điều chỉnh lãi suất trên thị trường tài chính hiện nay.
  • Tiết kiệm gửi góp linh hoạt (Easy Savings): Là sản phẩm gửi với nhiều tiện ích vượt trội, kênh gửi tiền đa dạng, gửi góp linh hoạt và sinh lời hiệu quả cho khoản tiền nhỏ nhàn rỗi.
  • Tiết kiệm thường trả lãi cuối kỳ: Sản phẩm tiết kiệm phù hợp với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiền mặt thường xuyên và mong muốn được sinh lời trên số tiền gửi.
  • Tiết kiệm trả lãi định kỳ: Sản phẩm tiết kiệm phù hợp với những khách hàng gửi tiền, đồng thời mong muốn có thể nhận lãi đều đặn hàng tháng để đáp ứng nhu cầu chi tiêu sinh hoạt của mình.
  • Tiết kiệm trả lãi trước: Sản phẩm tiết kiệm phù hợp với những khách hàng gửi tiền nhưng muốn nhận lãi trước để chi tiêu.
  • Tiết kiệm kỳ hạn ngày: Sự lựa chọn dành cho những khách hàng có tiền gửi lớn nhưng có nhu cầu tiền mặt thường xuyên.

Xem thêm: Tổng hợp những cách gửi tiền tiết kiệm có lợi nhất hiện nay

Gửi tiết kiệm trực tuyến

Hình thức tiết kiệm trực tuyến đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ gửi tiết kiệm Online của VPBank hội tụ đủ các ưu thế vượt trội so với bất kỳ sản phẩm tiết kiệm Online khác trên thị trường.

  • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Chỉ cần một vài thao tác nhanh gọn, đơn giản trên internet ở mọi lúc mọi nơi, bạn đã có thể thực hiện mở sổ, tất toán, đặt lệnh và gửi vào tài khoản những khoản tiền tưởng chừng như nhỏ nhất mà không cần mất công đến quầy.
  • Quản lý tài khoản dễ dàng và tiện lợi: Tài khoản tiết kiệm Online được liên kết với tài khoản thanh toán cho phép theo dõi và quản lý một cách dễ dàng mọi thông tin về tài khoản, tiền lãi, lãi suất,... bất kỳ lúc nào qua mạng internet.
  • An toàn và bảo mật tuyệt đối: Quên đi nỗi lo bị thất lạc sổ hoặc sổ bị nhoè, bị rách vì mọi thông tin đều được quản lý trên ngân hàng điện tử với lớp bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra mọi khoản tiền gửi Online đều được chứng thực bằng các sao kê điện tử có giá trị tương tự như các hình thức gửi tiết kiệm tại quầy khác.
  • Lãi suất cao: Lãi suất tiết kiệm trực tuyến ở hiện tại luôn cao hơn hoặc ít nhất bằng với lãi suất tại quầy, đảm bảo tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng.
  • Lựa chọn hình thức gửi tiền: Kỳ hạn gửi (linh động từ 1 tuần đến 36 tháng) một cách linh hoạt tùy vào tình trạng tài chính và nhu cầu tiết kiệm của bản thân.

Xem thêm: Gửi tiết kiệm rút lãi hàng tháng cần lưu ý những gì?

Biểu tượng của ngân hàng VPBank có ý nghĩa là "hành động vì những ước mơ", thể hiện sự nỗ lực phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện và tốc độ nhanh nhất có thể. Ngoài ra lãi suất tiết kiệm của VPBank khá là cao so với các ngân hàng khác, VPBank có rất nhiều chương trình lãi suất tiết kiệm cho cá nhân cũng như doanh nghiệp lựa chọn. Sau bài viết này, chắc hẳn mỗi người đều đã có câu trả lời riêng cho mình về việc có nên gửi tiết kiệm ở VPBank không.

Hãy yêu cầu tư vấn để được hỗ trợ về gửi tiết kiệm ở VPBank cũng như các chương trình ưu đãi khi tham gia tại ngân hàng VPBank cho quý khách hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *