avatart

khach

icon

Vì sao nên chọn mở số tiết kiệm cá nhân tại Agribank?

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 06/12/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

06/12/2019

0

Mở sổ tiết kiệm Agribank thường được nhiều người dân lựa chọn dù có thể lãi suất tại ngân hàng này không cao bằng một số ngân hàng khác tại Việt Nam. Lý do họ tin tưởng lựa chọn làm sổ tiết kiệm Agribank vì đây là một trong những ngân hàng lớn uy tín có vốn đầu tư từ Nhà nước, hình thức gửi tiền đa dạng, cách thức đơn giản...

Mục lục [Ẩn]

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mở sổ tiết kiệm Agribank hay không? Liệu đây có phải là một ngân hàng đáng cho bạn lựa chọn để gửi gắm tài chính của gia đình mình. Với bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những lý do vì sao bạn nên mở sổ tiết kiệm Agribank ngay hôm nay. Cùng theo dõi bài viết này nhé!!

Tìm hiểu về sổ tiết kiệm Agribank

Sổ tiết kiệm là số tiền của các cá nhân, tổ chức được gửi vào tài khoản ngân hàng, khách hàng gửi khoản tiền của mình sẽ được nhận một mức lãi suất nhất định. Sổ tiết kiệm còn được xem như một nguồn tài sản tích lũy, nó mang tính chất lâu dài, tương đối an toàn và ít rủi ro.

Làm sổ tiết kiệm ngân hàng Agribank là một hình thức đầu tư thông minh, an toàn, vững chắc, ít rủi ro. Khách hàng có thể dễ dàng gửi tiền bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu với các gói gửi tiền tiết kiệm ưu đãi của Agribank.

Các hình thức mở sổ tiết kiệm Agribank hiện nay

Agribank hiện đang cung cấp các sản phẩm gửi tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả các khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa làm sổ tiết kiệm với những hình thức dưới đây:

  • Tiết kiệm có kỳ hạn
  • Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi
  • Tiết kiệm gửi góp theo định kỳ
  • Tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ
  • Tiết kiệm an sinh
  • Tiết kiệm học đường
  • Tiết kiệm hưu trí
  • Tiết kiệm tích lũy kiều hối

Xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm gửi tiết kiệm của Agribank để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất:

Xem thêm: Các loại hình gửi tiết kiệm Agribank

Tìm hiểu về sổ tiết kiệm Agribank

Ngân hàng Agribank

Có nên mở sổ tiết kiệm Agribank không?

Khi chọn mở sổ tiết kiệm thì điều quan trọng nhất với đa số mọi người chính là sự uy tín của ngân hàng. Mỗi ngân hàng đều có chính sách riêng khi mở sổ tiết kiệm về hình thức gửi, mức lãi suất, kỳ hạn...

Vậy nên khi đăng ký tài khoản tiết kiệm, điều họ quan tâm là số tiền gửi vào ngân hàng sẽ được “an toàn” và sinh lời. Chính vì thế bạn NÊN mở sổ tiết kiệm Agribank bởi những lý do sau:

  • Agribank là một ngân hàng có nguồn lực tài chính mạnh được đầu tư 100% từ Nhà nước, với nhiều chi nhánh có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
  • Tiền gửi tại Agribank thường ít xảy ra sự cố bởi nguồn vốn mạnh từ Nhà nước, sự uy tín trong chất lượng phục vụ.
  • Mở sổ tiết kiệm Agribank có nhiều gói gửi tiết kiệm ưu đãi cho khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay ngân hàng Agribank cung cấp hai hình thức làm sổ tiết kiệm, đó là sổ tiết kiệm online và sổ tiết kiệm truyền thống. Bạn có thể gửi tiền tiết kiệm theo các kỳ hạn sau: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng…
  • Trong nhiều năm gần đây, chất lượng dịch vụ của ngân hàng ngày càng cải thiện.
  • Hình thức mở sổ tiết kiệm đa dạng, phong phú, mức lãi suất cũng tăng cao hơn so với trước nên tạo được niềm tin cho không ít người dân.

Đọc ngay: Vì sao nên gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank?

Thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng Agribank đơn giản

Cách làm sổ tiết kiệm ngân hàng Agribank rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Khách hàng muốn gửi tiền chỉ cần đến trực tiếp địa chỉ chi nhánh ngân hàng Agribank, sẽ được giao dịch viên đưa và hướng dẫn viết giấy gửi tiền theo mẫu quy định và nhớ mang đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân đối với công dân mang quốc tịch Việt Nam, hộ chiếu còn hiệu lực đối với người nước ngoài.
  • Công dân người Việt từ đủ 15 đến chưa đủ 18 tuổi cần có giấy tờ chứng minh số tiền sẽ gửi tại ngân hàng thuộc về tài sản riêng của mình (giấy thừa kế, tặng cho từ người khác...)

Lưu ý: Với trường hợp người chủ mở sổ tiết kiệm không thể viết được dù bất kỳ hình thức nào thì người đăng ký đó sẽ phải đăng ký chữ mẫu bằng điểm chỉ, đăng ký mã số, ký hiệu đặc biệt thay cho chữ ký mẫu.

Nếu khách hàng muốn gửi tiết kiệm Agribank online thì cần phải đăng ký mở tài khoản thanh toán, và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking và gói dịch vụ tài chính của Agribank từ trước đó. 

Khi mở sổ tiết kiệm Agribank online, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu tại website ngân hàng Agribank và thực hiện các thao tác trích tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản gửi tiết kiệm.

Xem thêm: Bỏ túi ngay cách gửi tiết kiệm online Agribank nhanh nhất.

Thủ tục mở sổ tiết kiệm ngân hàng Agribank đơn giản

Gửi tiết kiệm tại Agribank là sự lựa chọn đúng đắn

Lãi suất mở sổ tiết kiệm Agribank hấp dẫn

Agribank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin tưởng, mức lãi suất ngân hàng Agribank cũng ở mức hợp lý. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Agribank là nơi để đầu tư gửi tiết kiệm nhằm tận dụng được các khoản tiền nhàn rỗi, giúp bạn có được mục đích cuối cùng mà mình mong muốn.

Mức lãi suất mới nhất được cập nhật của ngân hàng có sự gia tăng đáng kể. Theo đó khi mở sổ tiết kiệm tại Agribank khách hàng có thể hưởng mức lãi suất từ 4,3 – 6,8% tùy theo kỳ hạn và gói dịch vụ gửi tiết kiệm được chọn. Bạn có thể theo dõi bảng lãi suất dưới đây của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân:

Lãi suất mở sổ tiết kiệm Agribank hấp dẫn

Lãi suất gửi tiết kiệm Agribank

Xem thêm: Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank 2019 mới nhất

Những lưu ý khi mở sổ tiết kiệm

Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

- Ngay từ khi có ý định mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, bạn cần chủ động tham khảo thêm các hình thức gửi tiền, xác định rõ kỳ hạn bao lâu, sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất. Cụ thể

  • Nếu như bạn đang có một số tiền lớn, bạn có thể lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm bậc thang để được hưởng lãi suất cao nhất.
  • Nếu bạn chỉ có khoản tiền nhỏ và phát sinh đều đặn hàng tháng, bạn có thể lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm gửi góp tích lũy dần trong tương lai.
  • Nếu như bạn có khoản tiền không cố định, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức tiết kiệm tiền tự động.

- Khách hàng cần chủ động tìm hiểu rõ phương thức trả lãi. Hiện nay Agribank có 2 loại lãi suất là lãi suất thả nổi (được tính và điều chỉnh theo từng tháng, quý, năm) và lãi suất cố định (lãi suất được giữ nguyên trong suốt kỳ hạn gửi).

- Khách hàng có thể nhận lãi theo 2 hình thức đó là rút tiền mặt hoặc nhập vào tiền gốc ở mỗi lần lãi. Tuy nhiên để được hưởng mức lãi suất cao nhất thì bạn nên chọn cách thanh toán nhận lãi cuối kỳ.

Xem thêm: Sổ tiết kiệm ngân hàng Agribank - Những điều bạn cần biết

Như vậy, với sự uy tín, quy mô hoạt động rộng khắp cả nước, chủ đầu tư là Nhà nước, cùng các hình gửi tiền tiết kiệm đa dạng, linh hoạt với lãi suất hấp dẫn cùng thủ tục đơn giản, việc chọn mở sổ tiết kiệm Agribank sẽ vô cùng an toàn, đảm bảo bạn sẽ có được một số vốn cao để lên kế hoạch cho các dự định trong tương lai của mình.

Để giải đáp mọi thắc mắc khách hàng vui lòng để lại thông tin, nhân viên Thebank sẽ liên hệ giải đáp một cách nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *