avatart

khach

icon

Biểu phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC được áp dụng thế nào?

Tiền tệ

- 21/10/2019

0

Tiền tệ

21/10/2019

0

Với tầm cỡ uy tín thế giới, HSBC tự hào là ngân hàng có phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC ưu đãi cho khách hàng Việt Nam. Vậy mức phí mà ngân hàng HSBC đang áp dụng là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Nhu cầu sử dụng ngoại tệ để tiêu dùng không còn quá xa lạ nữa khi ngày càng nhiều các công ty thương mại điện tử quốc tế cho phép người dân Việt Nam mua sắm trực tuyến hay chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt. HSBC là một trong những ngân hàng đứng đầu trong hoạt động thanh toán quốc tế với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, mà nổi bật nhất là phí chuyển đổi ngoại tệ.

Phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC là gì?

Phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC là loại phí được tính riêng cho các giao dịch ngoại tệ liên quan đến các sản phẩm thẻ do HSBC phát hành. Đây là số tiền khách hàng phải trả khi thanh toán quá thẻ bằng đồng tiền khác với loại tiền quy định trong tài khoản thẻ.

Ví dụ: Bạn sử dụng thẻ tín dụng với đồng tiền quy định là VND. Khi đặt mua hàng online thanh toán qua thẻ bằng đồng Yên Nhật. Tiền của bạn cần chuyển qua đồng Yên Nhật từ VND trong tài khoản để thanh toán. Ngân hàng tính phí dịch vụ này dựa trên phần trăm số tiền giao dịch.

Ngân hàng HSBC quy định rất rõ về phí chuyển đổi ngoại tệ. Phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC chỉ áp dụng với các dòng thẻ mang tính chất quốc tế.

Ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC

Biểu phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC

Với các tính chất thẻ khác nhau, HSBC cũng có các phí chuyển đổi ngoại tệ khác nhau. Dưới đây là bảng chi tiết về biểu phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC:

Thẻ thanh toán quốc tế

Thẻ tín dụng quốc tế

- 4% số tiền giao dịch

- Thẻ Visa Bạch Kim: 3,00% giá trị mỗi giao dịch

- Thẻ Visa Vàng: 3,25% giá trị mỗi giao dịch

- Thẻ Visa Classic: 3,49% giá trị mỗi giao dịch

(Biểu phí tính theo tổng giao dịch, đã bao gồm phí VAT 10%)

Lưu ý về phí chuyển đổi ngoại tệ HSBC

- Khi bạn sử dụng thẻ MasterCard thì biểu phí sẽ do MasterCard quyết định. Vì thế với khách hàng sử dụng loại thẻ này cần thường xuyên cập nhật biểu phí do MasterCard phát hành.

- Khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế ngân hàng sẽ tự động chuyển đổi số tiền giao dịch gốc bằng ngoại tệ của khách hàng sang đồng Việt Nam, cộng thêm phí chuyển đổi ngoại tệ vào thời điểm sao kê.

Mức chênh lệch tại thời điểm giao dịch và thời điểm sao kê có thể gây ra bất tiện đối với những người chưa hiểu rõ. Vì thế bạn cần theo dõi biến động tỷ giá để xác định trước khoản tiền phải trả cho ngân hàng.

Cập nhật tỷ giá ngoại tệ mới nhất hiện nay trong bảng sau:

Là một ngân hàng quốc tế uy tín, khách hàng của HSBC có thể hoàn toàn tin tưởng về độ chuyên nghiệp và sự minh bạch khi sử dụng các sản phẩm thẻ của HSBC. Tuy nhiên khi thanh toán quốc tế, bạn cần cập nhật tỷ giá ngoại tệ để có sự tính toán chính xác mức phí chuyển đổi ngoại tệ của HSBC.

Giải đáp nhanh chóng và tư vấn miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *