TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Hotline ngân hàng Bản Việt - Đường dây nối giữa ngân hàng và khách hàng

Hotline ngân hàng Bản Việt - Đường dây nối giữa ngân hàng và khách hàng

0 Thông tin ngân hàng

Hotline ngân hàng Bản Việt được bộ phận chăm sóc khách hàng quản lý để lắng nghe mọi yêu cầu, giải đáp các thắc mắc bên trong khi thực hiện giao dịch tại đây.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

 Hotline ngân hàng Bản Việt được xem như chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp và các khách hàng của mình. Trải qua nhiều năm hoạt động với nhiều thăng trầm, doanh nghiệp đã trở thành địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng” cho những ai ôm giấc mộng làm giàu, đang tìm kiếm “nơi dừng chân an toàn” cho các khoản tiết kiệm của mình để vun vén cho hạnh phúc cá nhân của bạn. Hay đơn giản bạn cần giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc giao dịch, hướng dẫn mở thẻ tại ngân hàng, tư vấn các gói cho vay phù hợp. Nếu bạn rơi vào các trường hợp trên, nội dung bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Hotline ngân hàng Bản Việt và thông tin liên lạc cơ bản

Ngân hàng Bản Việt hiện nay đã thêm một đầu số mới ở đường dây nóng: 1900555596 bên cạnh hotline hiện tại là: 1800555599. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp đón nhận những lời thắc mắc, góp ý về dịch vụ, giao dịch 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết.

Bạn đã biết số hotline ngân hàng BIDV chưa?

Hotline ngân hàng là cách giúp Bản Việt hiểu bạn hơn

Với khối lượng công việc đồ sộ, số lượng cuộc gọi ngày một tăng, dễ dẫn đến tình trạng “ùn tắc”. Nếu không thể thực hiện các cuộc gọi. bạn đọc vui lòng gởi mail về địa chỉ: vccb247@vietcapitalbank.com.vn. Đội ngũ nhân viên sẽ phản hồi lại bạn trong vòng 24 giờ kể từ khi tin nhắn được gửi. Nếu sau khoảng thời gian này, bạn không nhận được hồi đáp từ ngân hàng, vui lòng gọi đến đường dây nóng mà tôi đã cung cấp để nhận được câu trả lời.

Chức năng của bộ phận chăm sóc khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng Bản Việt trực tiếp đảm trách toàn bộ nhiệm vụ liên quan đến khách hàng như: tư vấn, chăm sóc và lắng nghe mọi nhu cầu từ khách hàng, điển hình là các mảng sau:

Tiền gửi tiết kiệm: Giải đáp các vấn đề xoay quanh số tiền tiết kiệm như: cách để sở hữu sổ tiết kiểm, giới thiệu các gói tiết kiệm phù hợp, lãi suất kí gửi.

  • Vay tiền: Thực hiện công đoạn tư vấn về các khoản vay, mượn. Lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách để trình bày với cấp trên, nhắc nhở đóng lãi suất hàng tháng
  • Thẻ ngân hàng: Trao đổi với khách về cách đăng kí thẻ ngân hàng, chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề liên quan đến thẻ ngân hàng Bản Việt
  • Thanh toán trong và ngoài nước: Thực hiện giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc thanh toán, chuyển tiền ra nước ngoài hay các tài khoản khác.
  • Ngân hàng điện tử: Giải đáp các câu hỏi liên quan đến internet banking, sms banking và mobile banking. Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng các loại hình dịch vụ này.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng có gì đặc biệt?

Với phương châm “thấu hiểu, trân trọng để phát triển”, ngân hàng Bản Việt luôn đề cao công tác chăm sóc khách hàng,. Nhằm đem đến những phút giây thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chăm sóc cam kết thực hiện đúng 3 tôn chỉ sau:

Nắm chắc số hotline ngân hàng Đông Á để luôn được trợ giúp kịp thời.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

Nhiệt huyết: Được xem như tiêu chí đầu tiên khi thực hiện các công đoạn chăm sóc khách hàng. Sự nhiệt huyết của mỗi nhân viên trong bộ phận chăm sóc luôn ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của mỗi doanh nghiệp

  • Tận tình: Khi thực hiện các cuộc gọi, bạn sẽ nhận được thái độ tận tình, tậm tâm, tận tụy của nhân viên khi giải đáp các thắc mắc mà bạn gặp phải
  • Hài lòng: Sau khi trao đổi, tâm tình, thủ thỉ với các nhân viên, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mọi trải nghiệm tại doanh nghiệp
  • Vui vẻ: Sự vui vẻ và hoạt bát của nhân viên luôn thực sự cần thiết đối với mỗi cuộc gọi, đặc biệt khi thực hiện tư vấn cho khách hàng.  

Hotline ngân hàng Bản Việt và các vấn đề xoay quanh hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng đã được tôi đề cập trong bài viết trên. Với những thông tin đã cung cấp ở trên, hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn khái quát hơn về dịch vụ của ngân hàng Bản Việt và chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Bản Việt nhé.

TƯ VẤN Vay tín chấp

Đánh giá bài viết
Hotline ngân hàng Bản Việt - Đường dây nối giữa ngân hàng và khách hàng
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất