avatart

khach

icon

Công ty Bảo hiểm Phú Hưng mang đến “Trên cả sự an tâm, đó là sự hài lòng”

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 20/06/2019

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

20/06/2019

0

Phát triển không ngừng trong suốt hơn 10 năm qua, Công ty bảo hiểm Phú Hưng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ bảo hiểm, mà còn là trung tâm dịch vụ tư vấn và quản lý rủi ro của khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Được thành lập từ năm 2006, và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, công ty bảo hiểm Phú Hưng có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với người dân ở Việt Nam. Với tiền thân là công ty bảo hiểm Bảo Tín, từ ngày 25 tháng 1 năm 2015, được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, công ty đã đổi tên thành Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng, hay còn được biết đến  với tên gọi là Công ty bảo hiểm phi nhân thọ pac (Phu Hung Assurance Corporation).

Sau khi chính thức bước vào thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, Công ty cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng đã phát triển mạnh và mở rộng quy mô. 

Các đối tác của công ty bảo hiểm Phú Hưng gồm có:

Công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng: là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài.

Công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng: hoạt động mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và luôn đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng thông qua việc không ngừng cải thiện các sản phẩm, dịch vụ => So sánh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng

Công ty cổ phần quản lý quỹ Phú Hưng: chính thức hoạt động từ năm 2007, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý danh mục đầu tư chứng khoán, dịch vụ quản lý Quỹ đầu tư, dịch vụ tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán.

Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng (tên cũ là Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng) hoạt động trong lĩnh vực kinh tế kỹ thuật là đầu tư, kinh doanh hạ tầng với sự phát triển của các khu công nghiệp, khu chế xuất, bất động sản,...

Công ty cổ phần CX Technology Việt Nam: với thâm niên hoạt động lâu từ năm 1972, công ty đã nổi bật với tiến trình đổi mới trong lĩnh vực kỹ thuật và nhiên liệu.

Suốt 29 năm qua, các đối tác của công ty bảo hiểm Phú Hưng đã cùng nhau như một gia đình và được biết đến qua những thành công nổi bật trong kinh doanh cùng những đóng góp đáng kể cho xã hội Việt Nam.

TRỤ SỞ CHÍNH: Tầng 4, CR3-04A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84-28) 5413 5966 | Fax: (84-28) 5413 5965
  • Hotline: (84) 899 888 018
  • Email: info@pacvn.vn
  • Website: www.pacvn.vn

Phát triển không ngừng trong suốt hơn 10 năm qua, Công ty bảo hiểm Phú Hưng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ bảo hiểm, mà còn là trung tâm dịch vụ tư vấn và quản lý rủi ro của khách hàng. Với phương châm kinh doanh TÂN – TỐC – THỰC – GIẢN, mọi hồ sơ của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và hợp tình, hợp lý nhất, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. 

Phương châm phát triển mà công ty Phú Hưng theo đuổi

Phương châm phát triển mà công ty Phú Hưng theo đuổi

Giá trị cốt lõi và định hướng phát triển

Biểu tượng ý nghĩa: Dựa trên ý tưởng từ tình yêu thương, biểu tượng của công ty đã cho thấy giá trị cốt lõi mà nhà quản trị cấp cao của công ty bảo hiểm Phú Hưng muốn hướng đến. Đó là hình ảnh 8 trái tim lồng vào nhau tượng trưng cho tinh thần làm việc và giao tiếp khách hàng, cũng như tầm nhìn phát triển trong tương lai của công ty.

Đạo đức nghề nghiệp: công ty luôn tuân thủ những quy định pháp luật và những chuẩn mực đạo đức của ngành nghề, cùng với đội ngũ trí thức trẻ được đào tạo sâu về chuyên môn, công ty bảo hiểm phi nhân thọ Phú Hưng cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Nghiêm chỉnh tuân thủ những chuẩn mực hành vi, cư xử và ứng xử được quy định cho nghề nghiệp kinh doanh bảo hiểm nhằm bảo vệ và tăng cường vai trò, tính tin cậy và niềm tự hào của nghề nghiệp kinh doanh bảo hiểm.

Độ tin cậy cao: khách hàng có thể yên tâm là hồ sơ của mình sẽ được kiểm soát  với quy trình thẩm định chuẩn mực, và cung cấp đầy đủ, chính xác mọi thông tin, kiến thức và sự hỗ trợ tới khách hàng. Hơn thế nữa, tinh thần trách nhiệm mà công ty luôn đào tạo cho đội ngũ nhân viên của mình đó chính là tận tâm với khách hàng, nỗ lực để hiểu được rủi ro của khách hàng, cam kết và giữ lời cam kết. Dựa trên tinh thần đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được xử lý linh hoạt, tùy vào sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu thay đổi đa dạng của khách hàng.

Bảo vệ tuyệt đối: Một vấn đề khác mà công ty bảo hiểm Phú Hưng luôn hướng đến đó chính là sự bảo vệ - bảo vệ tài sản và sự an tâm, lòng tin của khách hàng. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, công ty đã và đang tập trung vào nhu cầu của khách hàng trong mọi khía cạnh hoạt động, từ sản phẩm cho tới dịch vụ. Chủ động đưa ra những hợp đồng và sản phẩm tốt hơn để đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng. Ngoài ra, với chất lượng sản phẩm chuyên sâu, công ty cam kết cung ứng những sản phẩm, dịch vụ và sự hỗ trợ phù hợp và chất lượng cao. Không ngừng phấn đấu cải tiến mọi khía cạnh của sản phẩm và dịch vụ.

Giá trị cốt lõi của công ty bảo hiểm Phú Hưng

Giá trị cốt lõi của công ty bảo hiểm Phú Hưng

Sáng tạo, tìm tòi và phát triển: Cùng với định hướng phấn đấu không ngừng, công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng luôn không ngừng tìm tòi và phát triển nhiều dòng sản phẩm mới giúp ngày càng gia tăng chất lượng cuộc sống của người dân. Trong những năm kế tiếp, công ty sẽ tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ nhân viên, gia tăng mức bồi thường tùy vào từng loại sản phẩm, phát triển thêm chi nhánh tại các tỉnh thành,…với tham vọng trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, đi cùng sứ mạng đem lại sự an vui cho mọi người, công ty vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như: Tài trợ ủng hộ chương trình đi bộ từ thiện diễn ra hằng năm, Chương trình nhắn tin từ thiện “Ấm tình mùa xuân”, Chương trình đêm hội trăng rằm,…

Tại sao nên chọn công ty bảo hiểm Phú Hưng?

Sản phẩm đa dạng:

Cùng với 6 nhóm sản phẩm cơ bản và sự phát triển vượt trội của nhiều dòng sản phẩm mới, công ty bảo hiểm phi nhân thọ Phú Hưng luôn mong muốn mang đến khách hàng sự bảo vệ tuyệt đối trên mọi lĩnh vực từ tài sản đến bản thân khách hàng. Dù là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, công ty vẫn luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất dựa trên giá trị cốt lõi nêu trên.

Tại sao nên chọn công ty bảo hiểm Phú Hưng?

Sáu nhóm sản phẩm cơ bản của công ty bảo hiểm Phú Hưng

Bảo đảm – an tâm – an toàn:

Với đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và các chuyên gia bảo hiểm trong và ngoài nước, khách hành hoàn toàn yên tâm về hồ sơ, quy trình giải quyết cũng như mức bồi thường mà công ty đã ký trên hợp đồng. Vì đối với công ty, điều quan trọng nhất chính là biến khách hàng trở thành đối tác lâu dài,cùng chia sẻ và phát triển vượt bậc ở nhiều phương diện.

Trải qua 10 năm hoạt động, cho đến nay, công ty đã nhận được không ít sự ủng hộ của người dân, mà minh chứng rõ ràng nhất chính là Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài Chính vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm các năm qua, và Giấy khen của Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2010-2015. Chính điều đó, đã giúp công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng có thêm động lực, không ngừng sáng tạo và luôn mang đến sự an tâm, hài lòng cho khách hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *