TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bị máy ATM nuốt thẻ BIDV, khách hàng nên làm gì?

Bị máy ATM nuốt thẻ BIDV, khách hàng nên làm gì?

0 Kiến thức thẻ ngân hàng

Tình trạng bị máy ATM nuốt thẻ BIDV là trường hợp nhiều người mắc phải. Nếu chẳng may rơi vào tình huống ấy hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để lấy lại thẻ.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Việc máy ATM nuốt thẻ xảy ra không thường xuyên, nên không phải ai cũng biết cách xử lý khi gặp tình trạng này. Nhiều lúc máy ATM báo rút tiền thành công, nhưng không nhả thẻ ATM làm khách hàng hoang mang không biết phải làm sao.

Đừng lo lắng khi bị nuốt thẻ ATM, bởi số tiền của bạn luôn được bảo toàn, không bị mất, hãy thực hiện theo các bước dưới đây để lấy thẻ ATM một cách nhanh chóng.

Cách xử lý thẻ ATM BIDV bị nuốt

Khi thẻ ATM của BIDV bị nuốt, khách hàng hãy bình tĩnh xử lý theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn đang thực hiện giao dịch rút tiền mặt, mà thấy thẻ ATM bị nuốt, hãy quan sát khe chứa thẻ ATM để chắc chắn thẻ của bạn không bị kẹt ở phía trong. Sau đó, bạn hãy thực hiện ấn vài phím để xem cây ATM có nhả thẻ ra không.

Nếu sau khi kiểm tra, bạn vẫn thấy thẻ ATM không được nhả ra, thì thẻ ATM của bạn đã nằm trong thùng thẻ.

Lưu ý: Bạn đừng vội rời khỏi cây ATM, hãy đợi người giao dịch kế tiếp, nếu thấy họ vẫn rút tiền bình thường, mà thẻ ATM của bạn không được nhả ra. Thì bạn hãy thực hiện bước số 2 sau đây.

Bước 2: Nếu bạn thực hiện giao dịch rút tiền ở trước phòng giao dịch/ngân hàng trong giờ hành chính, thì hãy trực tiếp hỏi nhân viên về trường hợp ATM không chịu nhả thẻ.

Còn nếu bạn thực hiện rút tiền ở cây ATM bất kỳ, hãy báo với tổng đài tình trạng bị máy ATM nuốt thẻ BIDV, để ngân hàng ghi nhận tình trạng, và đóng băng tài khoản của bạn, tránh trường hợp ATM nhả thẻ khi bạn không ở địa điểm đó.

Hotline BIDV: 1900 9247

Bước 3: Mang theo CMND đến chi nhánh, phòng giao dịch BIDV gần nhất để nhận lại thẻ hoặc làm lại thẻ mới theo yêu cầu của bạn.

Lưu ý: Khách hàng nên đi vào giờ hành chính để được BIDV phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Giờ làm việc của ngân hàng BIDV.

Bị nuốt thẻ tại ATM BIDV

Bị nuốt thẻ tại ATM BIDV

Sau khi lấy lại thẻ ATM BIDV, khách hàng nên tìm hiểu nguyên nhân bị nuốt thẻ để hạn chế rủi ro về sau:

Nguyên nhân bị nuốt thẻ BIDV

Khi bị nuốt thẻ ATM thì có nhiều nguyên nhân gây ra như:

  • Bạn nhập sai mã PIN, thông thường các ngân hàng sẽ giới hạn việc nhập mã PIN khoảng 3 lần để đảm bảo bảo mật.
  • Thẻ của bạn thuộc danh sách đen.
  • Máy ATM bị hỏng, phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền.
  • Sau giao dịch, bạn không nhận lại thẻ sau thời gian quy định 15 - 30 giây.

Lưu ý khi bị nuốt thẻ ATM BIDV

  • Nếu bạn bị máy ATM nuốt thẻ, hãy gọi điện tổng đài, báo trực tiếp với ngân hàng. Đồng thời bạn nên chuẩn bị chứng minh thư nhân dân bản gốc, cùng với việc bạn đừng quên chữ ký mẫu lúc đầu mở hồ sơ ở ngân hàng
  • Thời gian xử lý để nhận thẻ về từ 1 cho đến 7 ngày
  • Nếu bạn cần rút tiền gấp, còn một cách khác là mang chứng minh thư nhân dân ra ngân hàng BIDV để nhờ nhân viên hỗ trợ, thực hiện rút tiền mặt.

Liên hệ với ngân hàng BIDV

Liên hệ với ngân hàng BIDV

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn xử lý tình huống bị nuốt thẻ ATM BIDV nhanh chóng, sớ nhận lại thẻ để phục vụ cuộc sống hàng ngày.

TƯ VẤN Thẻ tín dụng

Đánh giá bài viết
Bị máy ATM nuốt thẻ BIDV, khách hàng nên làm gì?
5 3

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất