avatart

khach

icon

Cách chuyển tiền trực tuyến ABBank nhanh chóng, tiện lợi

Kiến thức thẻ ATM

- 28/06/2018

0

Kiến thức thẻ ATM

28/06/2018

0

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy tính có kết nối internet và mã truy cập do ABBank cung cấp cùng vài thao tác đơn giản là bạn có thể thực hiện tất cả các giao dịch chuyển tiền an toàn, nhanh chóng nhất.

Mục lục [Ẩn]

Online Banking- dịch vụ chuyển tiền online của ABBank là dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của ABBank nhằm giúp khách hàng cá nhân quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống, ngoài hệ thống ngân hàng hay chuyển tiền nhanh 24/7 thông qua internet hoặc trong ứng dụng mobile mọi lúc mà không cần phải đến quầy giao dịch. Dịch vụ Ngân hàng điện tử ABBank dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại cam kết đem lại tiện ích vượt trội, tính chính xác trong từng giao dịch đến mỗi khách hàng.

Vậy cách chuyển tiền online ABBank như thế nào? Dưới đây là cách thức bạn đăng kí và sử dụng dịch vụ Online Banking nhanh nhất.

Hướng dẫn cách chuyển tiền trực tuyến ABBank

Xem ngay: Cách chuyển tiền trực tuyến BAOVIET Bank dành cho những khách hàng hiện đại.

Đăng ký và chuyển tiền dễ dàng với dịch vụ Ngân hàng điện tử

Bước 1: Để sử dụng dịch vụ chuyển tiền online của ABBank, bạn cần đến đăng kí sử dụng dịch vụ tại bất kì điểm giao dịch nào của ABBank trên toàn quốc. Ngân hàng sẽ cấp cho bạn Mã truy cập và Mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản Ngân hàng điện tử của bạn giúp theo dõi các giao dịch phát sinh trên tài khoản, xem thông tin tài khoản, chuyển tiền, xem thông báo lãi suất, thông báo tỷ giá, biểu phí dịch vụ. Điều bạn cần làm là đổi mật khẩu để bảo mật thông tin tài khoản và các giao dịch của mình.

Bước 2: Khi có nhu cầu chuyển tiền trực tuyến, bạn truy cập vào website www.abbank.vn và cần lưu ý biểu tượng xác thực trang web an toàn - biểu tượng hình chiếc khóa - để tránh truy cập vào trang web giả mạo. Tiếp theo, bạn chọn mục “ Ngân hàng trực tuyến” trên giao diện trang web rồi nhập Mã đăng nhập và Mật khẩu để tiến hành thực hiện giao dịch chuyển tiền thông qua các hình thức:

  • Chuyển khoản trong hệ thống (nhận bằng Số tài khoản hoặc CMND/ Hộ chiếu)
  • Chuyển khoản ngoài hệ thống (nhận bằng Số tài khoản hoặc CMND/Hộ chiếu)
  • Chuyển tiền nhanh ngoài ngân hàng 24/7 bất cứ lúc nào theo Số thẻ/Số tài khoản. Giao dịch chuyển và nhận tiền khác ngân hàng chỉ trong vài phút.

Một chú ý quan trọng cho bạn sau khi đăng nhập vào tài khoản là tuyệt đối không lưu tự động các thông tin đăng nhập dịch vụ Ngân hàng điện tử vì điều này có thể sẽ làm kẻ xấu lợi dụng để ăn cắp tiền và các thông tin tài khoản của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các giao dịch khác trên Ngân hàng điện tử như: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, các dịch vụ viễn thông, vé máy bay; các dịch vụ thanh toán tự động; gửi tiết kiệm trực tuyến; truy vấn số dư tài khoản/in sao kê giao dịch…

Một lưu ý cho bạn là để đảm bảo an toàn, mọi giao dịch qua Ngân hàng điện tử đều được ABBank gửi mã xác thực OTP về điện thoại của bạn. Vì vậy, bạn nên kiểm tra nếu có dấu hiệu bất thường cần báo ngay cho Ngân hàng theo số đường dây nóng và lưu ý không nhập mã OTP vào bất kì website/ màn hình hiển thị nào khác không có dấu hiệu an toàn của ABBank.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi hệ thống Ngân hàng điện tử ABBank sử dụng công nghệ an toàn và áp dụng từng bước xác thực, tất cả các giao dịch tài chính điện tử được thực hiện nhanh chóng, hiện đại và hoàn toàn bảo mật nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bước 3: Sau khi kết thúc giao dịch Online Banking, bạn cần đăng xuất trước khi thoát khỏi  trình duyệt/màn hình ứng dụng; tuyệt đối không rời khỏi màn hình khi đang thực hiện giao dịch hoặc khi phiên đăng nhập còn tồn tại. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản Online Banking của bạn tránh những rủi ro không mong muốn.

Trên đây tôi đã trình bày các thao tác giúp bạn chuyển tiền online trên ABBank một cách đơn giản, nhanh chóng, hiện đại và bảo mật nhất cho bạn. Chỉ với một vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại thông minh là bạn có thể dễ dàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch của ABBank.

Hiện nay, việc giao dịch càng trở nên dễ dàng hơn bởi bạn sẽ không cần lo lắng về phí chuyển tiền online của ABBank. ABBank sẽ xóa tan những băn khoăn của bạn, giúp bạn sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ hiện đại, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Miễn phí chuyển tiền

Tìm hiểu ngay: Chuyển tiền trực tuyến DongA Bank trong nháy mắt.

ABBank xóa tan nỗi lo phí chuyển tiền

Với tài khoản khách hàng thông thường, chỉ cần khách hàng đăng kí dịch vụ Online Banking, ABBank sẽ miễn phí hoàn toàn các giao dịch chuyển tiền trong cùng hệ thống với tất cả các giao dịch từ nhỏ đến lớn. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ mà không cần lo lắng về phí chuyển tiền trong hệ thống.

ABBank đem lại ưu đãi đặc biệt hơn khi mở và sử dụng Tài khoản cao cấp và thực hiện chuyển tiền qua dịch vụ Online Banking, khách hàng không chỉ được miễn phí chuyển tiền trong hệ thống mà còn được miễn phí chuyển tiền ngoài hệ thống bất kể giá trị giao dịch lớn hay nhỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, với tài khoản cao cấp của ABBank, bạn còn được miễn phí hoàn toàn tất cả các giao dịch rút tiền tại các máy ATM trên lãnh thổ Việt Nam.

Dịch vụ Online Banking của ABBank đem lại những tiện ích tuyệt vời, giúp mọi giao dịch online của bạn trở nên dễ dàng hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *