avatart

khach

icon

Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty có những dịch vụ bảo hiểm nào?

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 09/07/2019

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

09/07/2019

0

Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty đã hình thành từ rất lâu và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường Việt Nam. Vậy công ty này có những dịch vụ như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang xuất hiện rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ. Các công ty bảo hiểm đều có những dịch vụ độc đáo và đa dạng riêng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó phải kể đến công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty với nhiều gói dịch vụ phong phú. Vậy những dịch vụ của công ty này như thế nào?

Vài nét về Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty

Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty Việt Nam là một trong những thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Liberty.

Tập đoàn bảo hiểm Liberty thành lập từ năm 1912 có trụ sở chính tại Boston và là tập đoàn bảo hiểm đa ngành toàn cầu với tên quốc tế là Liberty Mutual Insurance.

Tính đến ngày 31/12/2015, Liberty có tổng tài sản 121,7 tỷ đô la Mỹ, tổng doanh thu 37,6 tỷ đô la Mỹ.

  • Xếp thứ 3 nước Mỹ và thứ 6 trên thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại.
  • Xếp thứ 78 trong danh sách các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ.
  • Có hơn 50.000 nhân viên làm việc ở 900 văn phòng tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Ngày 11/01/2008: Công ty Bảo hiểm Liberty chính thức được phép cung cấp dịch vụ bảo hiểm tới tất cả các khách hàng tại Việt Nam.
  • Đối tác của Liberty:
    • Công ty viễn thông Niềm tin Việt - NTV Telecom
    • Công ty TNHH WIHA Việt Nam

Văn phòng công ty bảo hiểm Liberty

Văn phòng công ty bảo hiểm Liberty

Các sản phẩm bảo hiểm của Liberty

Các lĩnh vực dịch vụ bảo hiểm của Liberty rất đa dạng:

Bảo hiểm cá nhân

  • Bảo hiểm Ô tô Liberty AutoCare: Bảo vệ toàn diện cho xe, giúp bạn vững tâm trên mọi cuộc hành trình.
  • Bảo hiểm Xe máy Liberty MotoCare: Giúp bạn an tâm trước các rủi ro về trách nhiệm pháp lý, hư hỏng hay mất cắp xe với chi phí rất khi​êm tốn.
  • Bảo hiểm Bắt buộc TNDS Xe máy: Liberty thay mặt cho chủ xe bồi thường cho các tổn thất về người và tài sản cho bên thứ ba (bên bị thiệt hai do xe của chủ xe gây ra).
  • Bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare: Mang đến cho bạn và gia đình sự an tâm tối đa khi đi du lịch nước ngoài, với nhiều quyền lợi tự chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn.​
  • Bảo hiểm Nhà cửa Liberty HomeCare: Bảo vệ toàn diện đối với rủi ro nhà cửa và tài sản bị mất mát hoặc hư hại do hỏa hoạn và các rủi ro đặc biệt, đồng thời bảo hiểm trách nhiệm công cộng và tai nạn cá nhân cho thành viên trong gia đình.
  • Bảo hiểm Ung thư Liberty ​CancerCa$​h: Chỉ với 700 đồng/ngày, quý khách hàng đã có trong tay sự đảm bảo trước căn bệnh ung thư với nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn.
  • Bảo hiểm Sức khỏe Cao cấp Liberty HealthCare: Mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với nhiều đặc tính độc đáo và quyền lợi tùy chọn.
  • Bảo hiểm Đâm va Liberty MyCar: Được nhập chung vào Bảo hiểm Ô tô Liberty AutoCare với phạm vi bảo hiểm toàn diện hơn, nhiều quyền lợi hơn bảo vệ toàn diện cho xe của bạn.
  • Bảo hiểm Sức khỏe Tiêu chuẩn Liberty MediCare: Được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam với nhiều quyền lợi.
  • Bảo hiểm Xe tải Liberty TruckCare: Mang đến cho bạn sự yên tâm trước các rủi ro liên quan đến trách nhiệm dân sự và tai nạn, đồng thời đảm bảo xe của bạn sẽ được cứu hộ 24/7 trong mọi trường hợp.

Tìm hiểu thêm: Chi tiết mức phí, quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Liberty.

Sản phẩm bảo hiểm Liberty rất đa dạng

Sản phẩm bảo hiểm Liberty rất đa dạng

Bảo hiểm doanh nghiệp

  • Bảo hiểm Doanh nghiệp năng động Liberty SMECare: Là một sản phẩm bảo hiểm trọn gói dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với phạm vi bảo hiểm rộng gồm bảo hiểm tài sản, tiền và nhiều quyền lợi bảo hiểm khác, nhằm bảo vệ tốt nhất cho doanh nghiệp, nhân viên và chính bạn.
  • Bảo hiểm trách nhiệm: Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trong trường hợp bị kiện tụng vì những nguyên nhân thuộc phạm vi bảo hiểm, như hành động bất cẩn, hay sơ sót dẫn đến việc gây ra thương tổn hoặc thiệt hại vật chất cho người khác.
  • Bảo hiểm Tài sản Liberty: Bảo vệ doanh nghiệp toàn diện trước nguy cơ thiệt hại và mất mát tài sản cùng lợi nhuận do hỏa hoạn và các rủi ro đặc biệt gây ra để bạn có thể yên tâm thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh.
  • Bảo hiểm bồi thường tai nạn người lao động: Giúp doanh nghiệp thực hiện các trách nhiệm bồi thường cho người lao động theo quy định của Bộ Luật Lao động khi nhân viên mắc bệnh nghề nghiệp hoặc bị thương tật do tai nạn lao động thông qua việc hỗ trợ chi phí điều trị, lương trong thời gian điều trị và hỗ trợ tài chính cho trường hợp suy giảm khả năng lao động.
  • Bảo hiểm kỹ thuật: Giúp doanh nghiệp thực hiện các trách nhiệm bồi thường cho người lao động theo quy định của Bộ Luật Lao động khi nhân viên mắc bệnh nghề nghiệp hoặc bị thương tật do tai nạn lao động thông qua việc hỗ trợ chi phí điều trị, lương trong thời gian điều trị và hỗ trợ tài chính cho trường hợp suy giảm khả năng lao động.
  • Bảo hiểm tai nạn con người: Hỗ trợ chi phí điều trị và trợ cấp cho Người được bảo hiểm trong trường hợp bị tổn thương thân thể xảy ra trên lãnh thổ Việt Nam, bao gồm thương tật toàn bộ tạm thời, thương tật bộ phận vĩnh viễn và thương​ tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • Bảo hiểm hàng hóa: Bảo vệ hàng hóa của bạn trước rủi ro thiệt hại vật chất (mất/hư hỏng) bất ngờ, trong quá trình vận chuyển bằng đường biển, đường hàng không, và đường bộ quốc tế cũng như nội địa.

Như vậy, các lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ của Liberty khá đa dạng và phong phú. Các gói bảo hiểm đều đưa ra nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, các điều khoản bồi thường thiệt hại và chi phí phát sinh đều được quy định rõ ràng và dễ hiểu.

Để được tư vấn MIỄN PHÍ về bảo hiểm phi nhân thọ Liberty, vui lòng để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *