avatart

khach

icon

Phương thức thay đổi số điện thoại thẻ ATM MBBank nhanh chóng, dễ dàng nhất

Kiến thức thẻ ATM

- 19/05/2023

0

Kiến thức thẻ ATM

19/05/2023

0

Số điện thoại là một thông tin rất quan trọng trong bảo mật an toàn giao dịch ngân hàng. Vậy phải làm sao để thay đổi số điện thoại thẻ ATM MBBank?

Mục lục [Ẩn]

Thông tin cơ bản về thẻ ATM MBBank

Thẻ ATM MBBank là một loại thẻ theo chuẩn ISO 7810 được ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) phát hành, dùng để thực hiện các giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền hoặc chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại.... Chỉ cần có CMTND/CCCD mọi khách hàng từ 18 tuổi trở lên có thể làm thẻ ATM MBBank đơn giản, nhanh chóng. Hoặc đăng ký mở mới thẻ ATM online qua app MBBank (LINK TẢI)

Theo đó, chủ thẻ ATM sẽ nhận được thẻ cứng từ ngân hàng để thực hiện rút tiền trực tiếp từ cây ATM hay thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt tại các điểm thanh toán có chấp nhận thẻ. Và chủ thẻ có thể thực hiện các giao dịch online như chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán online ... khi đăng ký một trong các dịch vụ ngân hàng số của MB.

Cách đổi số điện thoại thẻ ATM MBBank

Để đảm bảo hoạt động liên tục của tài khoản và tránh rủi ro trong quá trình giao dịch, ngân hàng MBBank hỗ trợ khách hàng thay đổi số điện thoại tại quầy giao dịch. Bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Đến trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch MBBank gần nhất. Chú ý, mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu bản gốc để đối chiếu.

Bước 2: Nêu nguyện vọng muốn đổi số điện thoại thẻ ATM MBBank, nhân viên sẽ cung cấp cho bạn một tờ khai. Điền đầy đủ thông tin cá nhân và chính xác số điện thoại mới.

Bước 3: Nộp lại tờ khai kèm chứng minh nhân dân bản gốc để đối chiếu. Chờ từ 15 đến 30 phút để nhân viên giúp bạn hoàn tất thủ tục thay đổi.

Việc thay đổi thông tin số điện thoại ngân hàng là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển và đi lại.

Hiện nay, để đảm bảo an toàn, bảo mật, ngân hàng MBBank chưa hỗ trợ dịch vụ đổi số điện thoại qua Internet Banking hay Mobile Banking. Các bạn có thể đọc thêm về Cách sử dụng thẻ ATM MBBank để biết thêm thông tin khác

Thay đổi số điện thoại tại quầy giao dịch

Thay đổi số điện thoại tại quầy giao dịch

Lưu ý khi đổi số điện thoại thẻ ATM MBBank

Khi bạn thay đổi số điện thoại mới cho thẻ ATM MBBank tức là ngân hàng sẽ hủy toàn bộ thông tin và những dịch vụ liên quan đến số điện thoại cũ. Chính vì vậy, bạn có thể phải đăng ký lại dịch vụ từ đầu.

Do lượng khách hàng quá đông nên khi thay đổi số điện thoại thẻ ATM thì chỉ chắc chắn khi bạn đã được thông báo hoàn tất việc thay đổi qua nhân viên ngân hàng hay qua SMS. 

Tìm hiểu thêm: Top 5 cách nạp tiền vào thẻ ATM nhanh chóng

Trên đây là phương thức thay đổi số điện thoại thẻ ATM MBBank mới nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi số thuê bao nhằm bảo mật thông tin cá nhân và đảm bảo việc thực hiện giao dịch, sử dụng dịch vụ của MBBank được duy trì và diễn ra nhanh chóng nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (2 lượt)

4,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *