avatart

khach

icon

Khi bị mất thẻ ATM của VietinBank cần làm những gì?

Kiến thức thẻ ATM

- 09/04/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

09/04/2020

0

Thẻ ATM Vietinbank ngày càng phổ biến. Trong quá trình sử dụng khá nhiều người bị mất thẻ ATM của VietinBank. Vậy rơi vào trường hợp này, khách hàng cần làm gì?

Mục lục [Ẩn]

Với các chính sách và tiện ích mà ngân hàng VietinBank đang triển khai đã thu hút ngày càng nhiều người sử dụng thẻ ATM của ngân hàng này.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng rơi vào tình huống bị mất thẻ ATM. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì?

Thông báo mất thẻ ATM VietinBank

Sau khi phát hiện thẻ ATM VietinBank của mình bị mất thì bạn phải thông báo mất thẻ cho phía ngân hàng VietinBank ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

Việc thông báo này cực kỳ quan trọng, phía ngân hàng khi xác nhận chính xác thông tin sẽ tiến hành phong tỏa tài khoản của bạn. Những giao dịch bình thường trong chức năng của một chiếc thẻ ATM VietinBank đều không thể thực hiện được: Rút tiền, chuyển tiền…

Thông báo cho ngân hàng khi bị mất thẻ ATM

Thông báo cho ngân hàng khi bị mất thẻ ATM

Hiện nay, VietinBank hỗ trợ khách hàng thông báo bị mất thẻ qua điện thoại. Bạn có thể gọi theo số điện số tổng đài VietinBank và cung cấp thông tin cho nhân viên ngân hàng.

Hotline VietinBank: 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868

Các số tổng đài VietinBank này sẽ hỗ trợ khách hàng mình 24/24, phục vụ cả tuần, không phân biệt thứ 7, chủ nhật hay các ngày lễ, tết. Hệ thống đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể thông báo bị mất thẻ qua số điện thoại này mọi lúc mọi nơi.

Sau khi thông báo mất thẻ thành công, bạn có thể đến phòng giao dịch, chi nhánh VietinBank để làm lại thẻ. Khi đi, bạn cần mang theo chứng minh thư để được giao dịch.

Lưu ý: Khách hàng nên đi vào giờ hành chính để giao dịch diễn ra thuận lợi. Tham khảo: Giờ làm việc ngân hàng VietinBank.

Hướng dẫn làm lại thẻ ATM VietinBank

Các bước làm lại thẻ ATM VietinBank cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn mang chứng minh thư nhân dân đến ngân hàng VietinBank. Các nhân viên sẽ dùng để đối chiếu, photo ra một bản để làm thủ tục cấp lại thẻ.

Bước 2: Bạn điền các thông tin cần thiết vào mẫu giấy sẵn có mà nhân viên ngân hàng đưa cho bạn.

Bước 3: Nộp lại phiếu cho nhân viên. Nhiên viên ngân hàng VietinBank sẽ kiểm tra lại toàn bộ thông tin có trên phiếu. Nếu trùng khớp sẽ tiến hành cấp lại thẻ, bạn đóng phí và chờ ngày đến nhận thẻ.

Chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng làm lại thẻ ATM để sử dụng.

Bạn vẫn còn vướng mắc? Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí NGAY

Đăng ký ngay

Làm lại thẻ ATM Vietinbank mất bao lâu?

Khi làm lại thẻ ATM tại ngân hàng VietinBank, bạn chỉ mất khoảng 5 – 10 phút sẽ hoàn thành xong giấy tờ đăng ký thông tin làm lại thẻ. Sau đó, ngân hàng sẽ hẹn bạn ngày đến lấy thẻ.

Thời gian đợi này thường chỉ dao động từ 7 – 10 ngày. Có sự dao động về thời gian này là do phụ thuộc vào chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank nơi bạn làm. Nếu chi nhánh nhỏ lẻ, ít giao dịch thì thẻ sẽ về với bạn sau 7 ngày đăng ký làm lại, còn với chi nhánh lớn, giao dịch nhiều thì có thể bạn sẽ phải chờ 10 ngày mới lấy được.

Nếu bạn đang gặp trường hợp thẻ ATM Vietinbank hết hạn, thẻ ATM Vietinbank có gia hạn được không và cách xử lý khi thẻ hết hạn như thế nào?

Làm lại thẻ tại ngân hàng VietinBank

Làm lại thẻ tại ngân hàng VietinBank

Phí làm lại thẻ

Biểu phí liên quan đến thẻ đã được ngân hàng VietinBank thông báo rộng rãi, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website chính thức của đơn vị này để tham khảo.

Theo mức biểu phí này, nếu bạn làm lại thẻ ATM VietinBank thì mức phí được quy định như sau: Từ 0 đồng – 110.000 đồng (tùy từng trường hợp và tuỳ từng loại thẻ).

Cùng cập nhật thêm: Phí dịch vụ thẻ VietinBank mới nhất hiện nay.

Nhìn chung, khi bị mất thẻ ATM của VietinBank thì bạn hãy bình tĩnh thông báo tới ngân hàng này để phía ngân hàng hỗ trợ khóa tài khoản. Sau đó, bạn đến chi nhánh của VietinBank để tiến hành làm lại thẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng thẻ.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia tài chính Thebank bằng cách:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (8 lượt)

4 (8 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *