Nắm rõ số Hotline Vietcombank - tổng đài Vietcombank 24/24 chỉ trong nháy mắt
Mục lục [Ẩn]
Số lượng khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank liên tục tăng trong những năm qua và không có dấu hiệu dừng lại bởi sự uy tín của ngân hàng cũng như chất lượng về dịch vụ.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại VCB, ngoài số tài khoản, mã PIN thì có một thông tin quan trọng mà bạn cũng cần phải lưu trữ đó là Hotline Vietcombank - tổng đài Vietcombank 24/24.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank
Tổng đài chăm sóc khách hàng được VCB xây dựng nhằm giúp khách hàng thực hiện các giao dịch phát sinh với ngân hàng 24/7. Đối tượng mà Vietcombank hướng đến cho dịch vụ này là tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Hiện nay khi gặp sự cố bạn có thể gọi đến tổng đài Vietcombank Hà Nội theo số 0243 8243524 hoặc 1900.5454.13, còn tổng đài Vietcombank TpHCM là 1900.5454.13.
Nếu cảm thấy khá bối rối khi phải nhớ số Hotline cụ thể cho từng khu vực thì bạn chỉ cần nhớ số Vietcombank Hotline 24/7 trên toàn quốc là 1900.5454.13. Tuy nhiên với các thuê bao quốc tế và nhà mạng Viettel thì bạn sẽ phải gọi đến số 04.38243524/04.38245716 để được hỗ trợ.
Gọi đến Hotline của ngân hàng khi có vấn đề cần giải quyết
Trong trường hợp đang sử dụng dịch vụ Internet Banking như chuyển tiền trong và ngoài hệ thống VCB, gửi tiết kiệm trực tuyến hoặc thanh toán hóa đơn nhưng lại có vấn đề phát sinh xảy ra thì số Vietcombank Internet Banking Hotline bạn cần liên lạc lúc này là 1900.5454.13. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch VCB gần nhất để được hỗ trợ.
Nếu đang thực hiện giao dịch tại máy ATM và có vấn đề phát sinh xảy ra thì Hotline Vietcombank ATM bạn cần gọi là 84-4-38243524/ 38245716.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng Vietcombank không thu phí ngân hàng với tất cả các cuộc gọi đến số Hotline của mình. Bạn chỉ phải trả tiền cước điện thoại theo quy định của cước viễn thông hiện hành.
Trường hợp nào nên sử dụng hotline ngân hàng Vietcombank?
Khi cần tra cứu thông tin về tài khoản, hoặc thực hiện một dịch vụ khẩn cấp cùng một số dịch vụ khác thì bạn nên gọi đến tổng đài VCB để nhanh chóng nhận được sự tư vấn từ những nhân viên chuyên nghiệp. Cụ thể như sau:
- Tra cứu thông tin
Khi cần tra cứu nhanh chóng số dư tài khoản cùng chi tiết 5 giao dịch gần nhất thì bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của VCB. Bên cạnh đó, để kiểm tra về tổng số dư tiền tiết kiệm, tổng số dư tiền vay, kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng hoặc số dư nợ và thời gian thanh toán thì bạn cũng có thể gọi đến Hotline VCB.
- Dịch vụ khẩn cấp
Trong quá trình sử dụng nhưng bạn muốn ngừng chi tiêu thẻ trên Internet, hoặc ngừng sử dụng các dịch vụ từ ngân hàng như VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking, VCB Phone B@nking thì bạn cần gọi đến tổng đài để được giải quyết nhanh chóng.
Ngoài ra trong trường hợp làm mất thẻ ATM, muốn khóa thẻ khẩn cấp hay muốn thay đổi nhanh về mật khẩu của dịch vụ VCB - Phone B@nking thì bạn nên gọi đến tổng đài để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả.
- Các dịch vụ khác
Trong trường hợp bạn muốn tra cứu tỷ giá và các thông tin về chương trình khuyến mãi thì cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài VCB.
Bạn có thể gọi đến Hotline để tra cứu thông tin khuyến mãi
Nếu bạn muốn thay đổi số điện thoại đăng ký các dịch vụ tại ngân hàng Vietcombank như SMS Banking, OTP thì tổng đài sẽ không hỗ trợ bạn thực hiện các yêu cầu này. Lúc này, cách duy nhất là bạn đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của Vietcombank để yêu cầu nhân viên hỗ trợ thực hiện.
Hotline Vietcombank - tổng đài Vietcombank 24/24 là một trong những thông tin quan trọng bạn cần biết để có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng. Số Hotline phổ biến hiện nay của VCB mà bạn có thể liên lạc trên toàn quốc là 1900.5454.13.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất