Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7 ngân hàng Sacombank
Mục lục [Ẩn]
Vài nét về ngân hàng Sacombank
Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (tên tiếng Anh là: Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, thành lập vào năm 1991. Ngân hàng có ưu thế về mạng lưới hoạt động với gần 570 điểm giao dịch. Ngân hàng Sacombank hiện đang triển khai hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng như các loại thẻ, tiền gửi, tiền vay, dịch vụ,... thông qua các kênh giao dịch như ATM, Internet Banking, Mobile Banking... dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngân hàng Sacombank cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm vay lãi suất ưu đãi, kết nối giữa Ngân hàng với Doanh nghiệp nhằm góp phần bình ổn thị trường, đồng thời đáp ứng nhu cầu về các khoản vốn để phát triển kinh doanh, xuất nhập khẩu, tiêu dùng...
Xem ngay: Các sản phẩm tài chính của ngân hàng SacombankHotline ngân hàng Sacombank
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 được nhiều ngân hàng triển khai rất tốt, trong đó có dịch vụ hotline ngân hàng Sacombank. Khi có bất cứ băn khoăn hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện tới số hotline dịch vụ 24/7 của Sacombank để được giải đáp.
Hotline Sacombank:
Tiện ích và dịch vụ của hotline Sacombank
Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Sacombank nhắm tới mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận với sản phẩm của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện, cung cấp cho bạn các dịch vụ tư vấn và thông tin tham khảo chi tiết như sau:
Tư vấn sản phẩm dịch vụ
Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Sacombank bao gồm:
- Sản phẩm huy động: Thông tin về tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm
- Sản phẩm Tín dụng: Hỗ trợ thông tin cho vay tín chấp và cho vay thế chấp
- Sản phẩm Thẻ: Các loại thẻ và các dịch vụ tiện ích liên quan đến thẻ
- Dịch vụ ngân quỹ: Đổi tiền, thu đổi ngoại tệ,…
- Dịch vụ Chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước và nước ngoài, chuyển tiền thông qua Western Union
- Ngân hàng điện tử: Sacombank Online, Phone Banking, Mobile Banking
Hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn các thông tin như:
- Tiền gửi: Các khoản tiền gửi tiết kiệm của bạn tại ngân hàng Sacombank
- Tiền vay: Các khoản vay tại ngân hàng
- Thẻ: Thông tin về thẻ ATM, thẻ tín dụng của ngân hàng
- Ngân hàng điện tử
Hỗ trợ dịch vụ thẻ
Đối với dịch vụ hỗ trợ thẻ, bạn hoàn toàn yên tâm với những thông tin nhận được từ nhân viên tổng đài Sacombank về thẻ của mình như:
- Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ
- Kích hoạt thẻ
- Kiểm tra và thay đổi thông tin thẻ
- Kiểm tra số dư thẻ, tình trạng thẻ
- Thông tin giao dịch thẻ
- Mở khóa tiện ích 3D Secure
- Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp
Xem thêm: Cách đăng ký thẻ ATM ngân hàng Sacombank
Dịch vụ thanh toán hóa đơn
Nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bản về dịch vụ thanh toán hóa đơn như:
- Nhanh chóng trong việc thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm
- Thuận tiện trong thanh toán các khoản tiền vay
Tiếp nhận và giải quyết góp ý của khách hàng
Trung tâm dịch vụ khách hàng của Sacombank sẽ tiếp nhận, giải quyết đề nghị thay đổi thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ, tăng hạn mức dịch vụ, tiếp nhận đề nghị, thay khách hàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ để đối soát công nợ, xác nhận việc thanh toán.
Ngoài ra việc tiếp nhận, giải quyết khiếu nại cũng được trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 thực hiện nhanh chóng nhằm ghi nhận những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ và những hành vi tiêu cực của nhân viên Sacombank… sẽ được chuyển trực tiếp đến Ban lãnh đạo ngân hàng Sacombank và phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt thông tin của khách hàng khiếu nại, phản ánh và gửi ý kiến góp ý đến Sacombank sẽ được bảo mật theo quy định.
Dịch vụ khách hàng qua hotline của Sacombank có thực sự tốt?
Với khách hàng, tâm lý ưa chuộng sản phẩm tốt luôn đi kèm với dịch vụ hậu mãi chất lượng, chính vì vậy khách hàng của ngân hàng Sacombank cũng sẽ có sự băn khoăn về dịch vụ hotline có tốt hay không? Và câu trả lời là Trung tâm dịch vụ khách hàng rất “TỐT” bởi:
- Tận tình phục vụ liên tục trong 24 giờ và 7 ngày trong tuần
- Khách hàng chủ động liên lạc thông qua hotline Dịch vụ khách hàng 24/7 ở bất cứ nơi đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
- Sacombank không chỉ tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà còn tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Các dịch vụ tiện ích do Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 giúp khách hàng bảo vệ tài sản kịp thời khi gặp các sự cố không mong muốn kể cả ngoài giờ hành chính
- Mọi cơ sở dữ liệu giao dịch thông qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo đúng quy định
- Hotline ngân hàng Sacombank được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm
Hi vọng những thông tin trên về hotline ngân hàng Sacombank sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc kết nối và đảm bảo an toàn, quyền lợi cho bản thân trong các trường hợp rủi ro xảy ra, Sacombank sẽ bảo vệ tài khoản cho bạn.
Ngoài ra, khi có bất kỳ sự không hài lòng nào về dịch vụ của Sacombank, bạn cũng có thể phản hồi ngay qua kênh hotline 24/7 này để lần trải nghiệm dịch vụ tiếp theo sẽ tốt hơn.
Bạn vẫn còn điều băn khoăn? Nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ tư vấn viên của Thebank NGAY bây giờ!!!
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất