avatart

khach

icon

Chia sẻ kinh nghiệm gửi tiết kiệm lãi suất cao, an toàn, hiệu quả

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 24/06/2020

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

24/06/2020

0

Kinh nghiệm gửi tiết kiệm tối ưu của mình được tổng hợp sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu kỹ các ngân hàng. Vì thế, các thông tin hoàn toàn xác thực và tin cậy, chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Mục lục [Ẩn]

Quản lý tài chính là việc cần thiết đối với tất cả mọi người, nhất là khi bạn đang có một số tiền nhàn rỗi trong tay và muốn gửi tiết kiệm sinh lời. Do đó, phương án mình lựa chọn để gửi tiết kiệm cũng xuất phát từ nhiều yếu tố, căn cứ khác nhau sao cho đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bản thân và khách hàng. Sau nhiều ngày tìm hiểu, sàng lọc và đánh giá, mình đã quyết định gửi số tiền tiết kiệm đã tích lũy được vào ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) để sinh lời. Sau đây là những lý do đã khiến mình quyết định lựa chọn:

Là một ngân hàng lâu đời, uy tín, rất an toàn khi gửi tiết kiệm

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có thời gian hoạt động khá lâu và tạo được nhiều thiện cảm trong tâm trí khách hàng. Nam A Bank thành lập từ ngày 21/10/1992, đến nay đã trả qua gần 30 năm xây dựng và phát triển – một con số không hề nhỏ để chứng tỏ vị thế và tầm quan trọng. Ngân hàng này liên tục bổ sung vốn điều lệ, đến thời điểm hiện tại đã hơn 3000 tỷ đồng, tiềm lực mạnh để đáp ứng các nhu cầu vốn cũng như ổn định, phát triển bền vững. Nhiều năm liền nhận các giải thưởng cao quý, không có nhiều phản ánh tiêu cực từ phía khách hàng về chất lượng, dịch vụ. Vì thế, số tiền bạn gửi vào sẽ được đảm bảo an toàn hàng đầu, rủi ro ngân hàng phá sản, sáp nhập... rất khó có thể xảy ra.

>>> Xem thêm: Có tiền nhàn rỗi nên đầu tư hay gửi tiết kiệm trong năm nay?

Lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy hay gửi online đều rất cao

Lãi suất là một trong những vấn đề người gửi tiết kiệm quan tâm hàng đầu khi lựa chọn, so sánh giữa các ngân hàng. Đây cũng là yếu tố mình quyết định lựa chọn Nam A Bank vì dù gửi tiết kiệm tại quầy hay online đều rất cao ở tất cả các kỳ hạn.

Lãi suất kỳ hạn 12 tháng khi gửi tiết kiệm online tại Nam A Bank

Cụ thể, khi gửi tại quầy, các kỳ hạn 1 – 5 tháng, lãi suất đều sát với mức trần 5%/năm mà ngân hàng trung ương quy định. Đến kỳ hạn 6 tháng, lãi tăng vọt lên 6,8%/năm; kỳ hạn 9 tháng là 7%/năm; kỳ hạn 12 tháng là 7,99%/năm; kỳ hạn 13 tháng lãi suất 8,45%/năm khi gửi tại quầy. Khi gửi tiết kiệm online, lãi suất kỳ hạn 1 – 5 tháng cũng sát trần 5%/năm; kỳ hạn 6 tháng lãi suất 8%/năm; kỳ hạn 12 tháng lãi tăng cao lên 8,35%/năm. Không yêu cầu số tiền lớn, tối thiểu chỉ cần 1 triệu đồng cũng đã đủ điều kiện hưởng mức lãi suất trên. Tuy không phải là ngân hàng có mức lãi suất cao nhất nhưng so với nhiều ngân hàng khác, mức lãi suất này cũng tạo ra sự chênh lệch khá lớn. Lúc đó, mình quyết định gửi tiết kiệm online với kỳ hạn 12 tháng  để nhận được mức lãi suất tốt nhất vì số tiền nhàn rỗi cũng chưa có ý định sử dụng trong 1 năm tới.

>>> Xem thêm: Lãi suất tiền gửi kỳ hạn dưới 6 tháng cao nhất chỉ còn 5%/năm

Thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình

Hiện nay, Nam A Bank có đến 103 điểm giao dịch, hơn 2000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu gửi tiết kiệm hoặc thực hiện các giao dịch khác. Khi gửi tiết kiệm online, mình không cần phải mở thẻ, mở các dịch vụ đi kèm mà chỉ cần mở tài khoản internet banking của ngân hàng là được. Thời gian mở tài khoản internet banking rất nhanh, tiện lợi chỉ mất khoảng 10 phút, vô cùng phù hợp với những người bận rộn. Bên cạnh đó, khi mở tài khoản trong thời gian này, ngân hàng đang có chính sách miễn phí tất cả các giao dịch mở tài khoản, nạp tiền, chuyển tiền cùng, liên ngân hàng... Rất tiện và tiết kiệm.

Thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhân viên Nam A Bank phục vụ rất nhiệt tình

 

Nhân viên của ngân hàng theo mình đánh giá là vô cùng mến khách, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Mình có ra phòng giao dịch tại Trung Kính – Hà Nội của Nam A Bank và nhân viên ở đây đã tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ mình hiểu, gửi tiết kiệm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tư vấn gửi tiết kiệm sinh lời an toàn, hiệu quả:

Đăng ký ngay

Lưu ý: Quan điểm trên là quan điểm riêng của cá nhân mình và cho đến tận bây giờ, mình vẫn cảm thấy rất sáng suốt khi ngày đó quyết định gửi tiết kiệm tại Nam A Bank. Quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *