avatart

khach

icon

Thẻ MSB V-point mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 13/10/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

13/10/2020

0

Thẻ MSB V-point hay còn gọi là thẻ tín dụng MSB V-point từ khi ra đời nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Vậy thẻ MSB Vpoint là gì? Khi sử dụng thẻ khách hàng nhận được những lợi ích gì?

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng MSB Vpoint là gì?

Thẻ tín dụng liên kết Vpoint – MSB là sản phẩm thẻ liên kết giữa Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone và ngân hàng MSB. Đây là sản phẩm thẻ tích hợp được các tính năng của thẻ tích điểm đa năng thông thường với các tính năng của thẻ tín dụng MSB với tỷ lệ tích điểm Vpoint cao nhất thị trường 0,7% cho mọi giao dịch.

Thẻ tín dụng liên kết Vpoint – MSB phù hợp với những khách hàng có đam mê mua sắm, yêu thích được tích điểm cùng hàng ngàn ưu đãi khi mua sắm tại hơn 2.000 cửa hàng trong cộng đồng Vpoint và thỏa sức chi tiêu tại thế giới Ưu đãi Joy của MSB.

Thẻ tín dụng liên kết Vpoint – MSB

Thẻ tín dụng liên kết Vpoint – MSB

Lợi ích khi dùng thẻ MSB V-point

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng MSB V-point sẽ được hưởng các lợi ích sau:

Tỷ lệ tích điểm cao nhất thị trường

Thẻ tín dụng Vpoint của MSB có tỉ lệ tích điểm cao nhất thị trường lên tới 0,7% cho mọi giao dịch (giá trị tích lũy không vượt quá 700.000 VNĐ/tháng tới 8.400.000 VNĐ/năm).

Khi tiêu dùng bạn sẽ luôn được cộng điểm vào tài khoản hội viên Vpoint. Ngân hàng MSB sẽ tiến hành cộng điểm sau khi giao dịch được thực hiện 1 ngày. Mỗi điểm thưởng thẻ tín dụng MSB Vpoint chủ thẻ sẽ được cộng 1.000 VNĐ. Sau đó, bạn có thể dùng chính số điểm đã tích lũy được để khấu trừ trực tiếp trên hóa hơn khi mua sắm tại hơn 2000 điểm ưu đãi thuộc cộng đồng Vpoint trong những lần mua sắm tiếp theo.

Thẻ tín dụng MSB Vpoint có tỉ lệ tích điểm lên tới 0,7% cho mọi giao dịch

Thẻ tín dụng MSB Vpoint có tỉ lệ tích điểm lên tới 0,7% cho mọi giao dịch

Trả góp lãi suất 0%

Trả góp chính là một tính năng quan trọng của thẻ tín dụng, nếu sở hữu thẻ liên kết MSB - Vpoint, bạn sẽ có cơ hội chuyển đổi mọi giao dịch bất kỳ sang giao dịch trả góp linh hoạt và cơ hội trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với ngân hàng MSB hoàn toàn miễn phí.

Nhờ đó, bạn có thể linh động chi tiêu tài chính và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất khi có thể mua trả góp cho mọi giao dịch mua laptop, điện thoại, máy tính, hàng gia dụng hay tour du lịch…

Khi bạn thực hiện một giao dịch mua sắm có giá trị cao bằng thẻ tín dụng liên kết MSB - Vpoint, nếu bạn muốn đăng ký chuyển đổi giao dịch đó thành trả góp có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thực hiện giao dịch bằng thẻ tín dụng MSB - Vpoint bình thường.
  • Bước 2: Bạn nhắn tin theo cú pháp "MSB DKTG" và gửi đến 8049. Hoặc bạn có thể gọi lên tổng đài 1800599999 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Bước 3: Ngân hàng MSB sẽ tiến hành xử lý yêu cầu chuyển đổi giao dịch thành trả góp của bạn. Sau khi xử lý xong sẽ gửi kết quả thông báo bằng tin nhắn về số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng MSB.

Ưu đãi bạt ngàn lên đến 50%

Khi dùng thẻ tín dụng MSB - Vpoint, ngoài lợi ích được tích điểm trong cộng đồng Vpoint, chủ thẻ còn được hưởng những ưu đãi giảm giá lên tới 50% khi tham gia chương trình thế giới ưu đãi JOY của MSB thuộc mọi lĩnh vực như: Nhà hàng, ẩm thực, du lịch, giáo dục, golf, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; thời trang...

Chương trình thế giới ưu đãi JOY của ngân hàng MSB

Chương trình thế giới ưu đãi JOY của MSB

Một số ưu đãi nổi bật đang diễn ra hiện nay như:

  • Giảm 20% khi mua trang sức ngọc trai tại Hoàng Gia Pearl từ nay tới 31/12/2020
  • Tặng gói mã giảm giá trị giá 400.000 VND từ 15/10 đén 15/11/2020
  • Giảm tới 55.000 VND trên ứng dụng Be từ nay tới 17/11/2020
  • Mua vé xem phim CGV với giá 50.000 VND từ nay tới 17/11/2020
  • Tặng voucher đến 300.000 VND khi mua sắm trên ứng dụng Shopee từ nay tới 9/1/2021
  • Giảm ngay 50.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB tại Pizza Company từ nay tới 17/11/2020
  • Giảm trực tiếp 40.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB tại ứng dụng Grab Food từ nay tới 17/11/2020.

Ứng tiền với 100% hạn mức tín dụng hoàn toàn miễn phí

Khác với thẻ tín dụng các ngân hàng khác, thẻ tín dụng MSB - Vpoint cho phép chủ thẻ ứng tiền với hạn mức 100% hạn mức tín dụng được cấp, giúp bạn có thể xử lý việc nhanh chóng những khi cần gấp tiền mặt. Tiền đến tay chỉ sau 8 giờ làm việc và chủ thẻ không mất 4% phí rút tiền tại cây ATM. Thời gian trả góp khoản tiền ứng lên tới 24 tháng giúp bạn giảm áp lực trả nợ.

Thanh toán tại hơn 40 triệu cửa hàng và rút tiền tại hơn 2.5 triệu ATM

Số lượng các cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngày càng tăng lên nên bạn không cần mang quá nhiều tiền mặt khi ra khỏi nhà gây mất an toàn. Với thẻ tín dụng liên kết Vpoint MSB Mastercard, bạn có thể thanh toán tại hơn 40 triệu cửa hàng và rút tiền tại hơn 2.5 triệu ATM trên toàn quốc.

Tuy nhiên chủ thẻ nên hạn chế rút tiền tại cây ATM do phí rút tiền tại cây ATM của thẻ tín dụng MSB - Vpoint lên đến 4% tổng số tiền rút, đồng thời khoản tiền vừa rút sẽ bị tính lãi rất cao ngay từ thời điểm rút. Nên dù có thể rút tiền tại hơn 2.5 triệu ATM nhưng hãy hạn chế rút tiền, chỉ nên dùng thẻ để thanh toán chi tiêu và mua sắm cho hàng hóa, dịch vụ.

Tham khảo thêm các sản phẩm thẻ tín dụng MSB đang phát hành trên thị trường hiện nay và so sánh với thẻ MSB Vpoint

Biểu phí và lãi suất thẻ tín dụng MSB Vpoint

Hiện nay ngân hàng MSB áp dụng mức phí và lãi suất riêng cho thẻ tín dụng MSB - Vpoint cụ thể như sau.

Phí thường niên:

  • Phí thường niên thẻ chính: 199.000 VND/năm
  • Phí thường niên thẻ phụ: 199.000 VND/năm

Phí rút tiền: 4% số tiền giao dịch

Phí chậm trả nợ thẻ tín dụng: 3% số tiền chậm trả

Lãi suất:

  • Lãi suất chi tiêu: 28%/năm
  • Lãi suất rút tiền mặt: 19%/năm
  • Lãi suất quá hạn: 145% lãi suất chi tiêu trong hạn

Xem ngay cách tính lãi suất thẻ tín dụng MSB để biết tính lãi suất cho thẻ tín dụng MSB V-point, từ đó biết cách tránh để không bị áp dụng lãi suất cho số tiền đã chi tiêu bằng thẻ.

Ngoài các loại phí trên ngân hàng MSB còn áp dụng nhiều loại phí khác lên thẻ tín dụng Maritime Bank - Vpoint, chi tiết bạn xem thêm TẠI ĐÂY

Cách mở thẻ

Trước tiên để mở thẻ khách hàng cần nắm được rõ các điều kiện và thủ tục mở thẻ gồm:

Điều kiện:

  • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam;
  • Là hội viên Vpoint
  • Độ tuổi từ đủ 18 đến 65 tuổi;
  • Có hộ khẩu/tạm trú tại các tỉnh/thành phố có trụ sở của MSB;
  • Có mức thu nhập tối thiểu (tại Hà Nội, Tp. HCM) từ 6 triệu đồng/tháng, các tỉnh thành khác từ 5 triệu đồng/tháng hoặc khách hàng là hội viên thân thiết của Vinaphone Plus hạng bạc trở lên với mức cước trung bình 3 tháng từ 300.000 VNĐ

Thủ tục:

  • Đơn đăng ký phát hành thẻ tín dụng theo mẫu của ngân hàng MSB
  • Hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ tín dụng
  • Bản sao CMND
  • Bản sao hộ khẩu
  • Bản sao giấy tờ chứng minh địa chỉ tạm trú nếu sinh sống tại địa chỉ khác địa chỉ thường trú (hóa đơn điện, hóa đơn điện thoại cố định, hóa đơn nước sinh hoạt, hóa đơn internet hoặc thông báo nộp tiền điện, điện thoại)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê lương

Đáp ứng các điều kiện và thủ tục trện bạn có thể đăng ký mở thẻ trực tiếp trên website ngân hàng MSB làm theo hướng dẫn của hệ thống hoặc đến chi nhánh/phòng giao dịch của MSB để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ mở thẻ trực tiếp.

Khi đã sở hữu thẻ tín dụng bạn cũng cần biết cách xem sao kê thẻ tín dụng MSB để nắm được các thông tin quan trọng như ngày sao kê, hạn thanh toán, số tiền tối thiểu cần thanh toán quản lý tốt chi tiêu và đảm bảo các quyền lợi của mình.

Trên đây là các thông tin cơ bản và lợi ích khách hàng nhận được khi sở hữu thẻ tín dụng MSB - Vpoint. Nếu bạn có nhu cầu mở thẻ có thể liên hệ gửi yêu cầu để được chuyên viên TheBank tư vấn miễn phí bằng cách:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *